Entertainment

เพื่อนรักเห็นต่างขั้ว น็อต-เพชร เกลียดกันหรือเปล่า? รับเคยตีกันจริง สุดท้ายคิดได้

น็อต-เพชร เปิดใจเกลียดกันหรือเปล่า? ยอมรับเคยตีกันจริง เพราะเห็นต่างทางการเมือง สุดท้ายตกตะกอน ตัดปัญหาไม่คุยกันเรื่องนี้

เพื่อนรักที่มีแนวคิดทางการเมืองต่างขั้วกันอย่างชัดเจน สำหรับสองเพื่อนซี้ น็อต วรฤทธิ์ พิธีกรรายการแฉ และ เพชร กรุณพล ที่ตอนนี้นั่งเก้าอี้ ส.ส. และเป็นรองโฆษกพรรคก้าวไกล ล่าสุด (8 ส.ค.) น็อต และ เพชร มานั่งเปิดใจในรายการแฉ เกี่ยวกับกระแสว่าทั้งสองคนเกลียดกันจริง ๆ ทั้งคู่ตอบพร้อมกันว่า ไม่ได้เกลียดกัน

11 เพื่อนรักเห็นต่างขั้ว น็อต เพชร 2
น็อต-เพชร เคยตีกันเพราะเห็นต่างทางการเมือง

น็อต : ความเป็นเพื่อนเหมือนเดิม 20 ปี แต่บางทีความเป็นเพื่อนพักบ้าง ถ้าความคิดเห็นไม่ตรงกันแล้วพยายามจะเปลี่ยนแปลงกัน แต่ถ้าสามารถแลกเปลี่ยนกันได้คุยกัน

เพชร : เมื่อก่อนต้องยอมรับช่วงการเมืองแรง ๆ เราก็พยายามจะเปลี่ยนเขา เขาก็พยายามนำเสนอแนวทางเขา แต่เขาไม่ได้จะเปลี่ยนเรา เราพยายามจะเปลี่ยนเขา มันก็มีคนเอาเรื่องราวออกไปข้างนอก เลยกลายเป็นเรื่องใหญ่  ในกลุ่มมี 7 คน จะมีสองคนนี้ด่ากันอยู่ในกลุ่ม ด่ากันจน พี่กิ๊ฟ วรรธนะ ถามว่าถ้าพวกมึงชนะ เขาจะให้พวกมึงเป็นรัฐมนตรีเหรอ เขาจะให้ถ้วยพวกมึงเหรอ ก็ไม่ได้อะไร

จนมานั่งตกตะกอนเข้ามาในวงการเมือง ยังมีคนที่เห็นต่างกับเราอีกมากมาย เราเป็นผู้แทนราษฎร ไม่จำเป็นต้องไปชนะเขา เราอาจให้ข้อมูลในสิ่งที่เขาอาจได้ข้อมูลมาไม่ครบ เดี๋ยวนี้เราไม่ไปเปลี่ยนแปลงความเชื่อเขา (ชี้ไปที่น็อต) เรารับฟัง แต่อันไหนรู้สึกได้รับข้อมูลข่าวสารไม่ครบ ก็แค่บอก เหมือนเราเอาข้าวไปให้เขากินแล้วเขาไม่ถูกปากเขาไม่กิน แล้วเราจะไปบอก มึงต้องกินให้หมด ไม่งั้นมึงเลิกคบกับกู มันก็ไม่ใช่ (น็อต : แต่เมื่อก่อนเป็นอย่างนั้น) ใช่ เมื่อก่อนเป็น

11 เพื่อนรักเห็นต่างขั้ว น็อต เพชร 5

น็อต : เลยบอกงั้นไม่ต้องคุยกัน ถึงเป็นประเด็นตอนนั้น ผมถึงบอกนั่นก็เรื่องของมึง ไม่ใช่เรื่องของกู

มดดำ แกตีกันจริง ๆ เรื่องพวกนี้ ?

เพชร : ใช่ ๆ

น็อต : อย่ามาเปลี่ยนแปลงกัน เพราะเราให้ข้อมูลอะไรไป เขาก็เชื่อของเขา เราก็เชื่อของเรา มีช่วงที่ต่างคนไม่รับฟังกัน ก็ตัดปัญหาไม่ต้องคุยกัน

เพชร : ตั้งแต่วันที่ มดดำ เชิญมา มีปัญหาทัวร์ลง น็อตก็เลยคุยกันว่าต่อไปนี้ ถ้าอะไรที่เราเห็นต่าง เราไม่ต้องมาคอมเมนต์ไม่ต้องมาสอนกัน

น็อต : เราไม้แก่กันหมดแล้ว ดัดยากแล้ว

11 เพื่อนรักเห็นต่างขั้ว น็อต เพชร 1

11 เพื่อนรักเห็นต่างขั้ว น็อต เพชร 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo