Entertainment

สะดุดตา! สาวสวยหอบพวงมาลัย ขายแยกไฟแดง ที่แท้เป็นถึงคุณหนูหมื่นล้าน

ครั้งแรกในชีวิต! คุณหนูหมื่นล้าน เอวา ปวรวรรณ แปลงโฉม เป็นแม่ค้าช่วยคุณลุงขายพวงมาลัยสี่แยกไฟแดง พร้อมมอบเงินหมื่น ทำเอาคุณลุงกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ขอบคุณสำหรับทุนต่อยอดสู้ชีวิต

แม้จะเป็นถึงทายาทเศรษฐีธุรกิจยาชื่อดังของไทย มีเงินทองมากมายมหาศาล แต่การใช้ชีวิตของคุณหนูหมื่นล้าน เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ กลับเรียบง่ายอยู่ในความพอดี เพราะเธอได้รับการเลี้ยงดูมาอย่างดีเต็มไปด้วยความรัก ให้รู้จักความพอเพียง ใช้ชีวิตอย่างมีสติ แบ่งปันเผื่อแผ่แชร์พลังบวก และช่วยเหลือสังคมเสมอเหมือนดั่งเช่นในรายการ คุณหนู CAN Do ในช่องยูทูบ Sunflowava ที่ เอวา ได้นำกลับมาปัดฝุ่นอีกครั้งหลังจากหายไปนานกว่า 2 ปี

9 เอวา ปวรวรรณ 9

คุณหนูหมื่นล้าน เอวา ปวรวรรณ ขายพวงมาลัยครั้งแรก

โดยประเดิมคลิปแรกด้วยภารกิจที่ เอวา ต้องแปลงโฉมเป็นแม่ค้าครั้งแรกในชีวิต เพื่อมาช่วยคุณลุงที่ขายพวงมาลัยตามสี่แยกไฟแดง ขายพวงมาลัยให้ได้มากที่สุด โดยมีเวลากำหนดว่าใน 1 ชั่วโมง เอวา จะต้องขายให้ได้ 1,500 บาท ถึงแม้จะเจอโจทก์หินแต่ความตั้งใจและพลังเลือดนักสู้ในตัวของ เอวา ที่มุ่งมั่นตั้งใจ เพื่อช่วยคุณลุง เจ้าตัวก็ทุ่มสุดตัว แม้จะกล้า ๆ กลัว ๆ กับรถใหญ่ตามท้องถนน แต่เพื่อขายพวงมาลัยให้ได้ยอดตามเป้าหมายของโจทก์ที่ได้รับมา เอวา ก็ลุยขายพวงมาลัยทันที ไม่หวั่นแม้แดดจะแรง รถจะเยอะ เจ้าตัว ก็ตะโกนขายแบบสุดเสียงจนขายหมดเกลี้ยงภายในพริบตา ขนาดคุณลุงถึงกับยกนิ้วให้ในความตั้งใจของเอวา

9 เอวา ปวรวรรณ 2

เอวา : คุณลุงให้คะแนนหนูเท่าไหร่ค่ะ เต็มสิบ

คุณลุง : สิบเลยครับ

เอวา : คลิป เอวา ช่อง เอวา มาเพื่อให้ เราอยากต่อยอดการให้ เป็นเหมือนแสงสว่างที่มันจะไปเรื่อย ๆ แบบไม่มีวันหมด หนูจะให้คุณลุงจากเงินที่ เอวา ขายได้วันนี้ 5 เท่า

เนท : 5 เท่าจากวันนี้ คือ เอวา ขายได้ 1,600 บาท ก็จะได้ 8,000 บาท แต่พี่ก็จะเสริมด้วยอีก 2,000 บาท รวมกันยอด 10,000 บาท

(คุณลุง ยกมือไหว้ ในความมีน้ำใจของเอวา)

คุณลุง : น้ำตาจะไหลเลยจริง ๆ ขอบคุณครับ วันนี้ดีใจมาก ไม่เคยได้เงินขนาดนี้มานาน คือในแต่ละวันหาไปก็ใช้ไปกินไป ไม่เคยมีเงินเก็บอะไรอย่างนี้เลยครับ ก็จะเอาเงินตรงนี้ไปทำทุนสู้ชีวิตต่อครับ

เอวา : อยากเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่สู้ชีวิตนะคะ การให้แม้จะเล็กน้อยเพียงใด ก็ไม่มีวันสูญเปล่าค่ะ หรือแม้แต่แฟน ๆ ของ เอวา ที่ดูคลิปนี้อยู่แล้วได้รอยยิ้ม นั่นก็คือพลังบวกที่ เอวา ได้มอบให้แล้ว เพราะชีวิตนี้เราสั้นมาก การที่เราเกิดมาเป็นเหมือนสะพานที่เราเดินผ่านและจากไป แต่สิ่งสำคัญคือรอยเท้าที่เราจะทิ้งไว้บนสะพานให้คนที่อยู่ได้ระลึกถึง และได้รอยยิ้มจากสิ่งดี ๆ ที่เราทำ มาเป็นผู้ให้กันนะคะ

9 เอวา ปวรวรรณ 8

9 เอวา ปวรวรรณ 4

9 เอวา ปวรวรรณ 3

9 เอวา ปวรวรรณ 5

9 เอวา ปวรวรรณ 1

9 เอวา ปวรวรรณ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo