Entertainment

เมืองไทยมี ‘หวังอี้ป๋อ’ หล่อพระเจ้าสร้าง บินโปรโมตหนัง กระทบไหล่ ‘จา พนม’

เมืองไทยมี ‘หวังอี้ป๋อ’ หล่อพระเจ้าสร้าง บินโปรโมตหนัง ภาพยนตร์ สเต็ปกล้าท้าฝัน One and Only  กระทบไหล่ ‘จา พนม’ 

ในที่สุดเมืองไทยพระเอกคนนี้ก็กลับมาเยือนอีกครั้ง สำหรับ หวัง อี้ป๋อ นักแสดง-นักร้องชื่อดังจากประเทศจีน ที่ได้บินลัดฟ้ามาเยือนเมืองไทย เพื่อโปรโมตภาพยนตร์ สเต็ปกล้าท้าฝัน One and Only ท่ามกลางการต้อนรับอย่างล้นหลามจากแฟน ๆ ชาวไทยที่รอคอยให้เจ้าตัวกลับมาอีกครั้ง

ปกอี้ป๋อมาไทย

เมืองไทยมี ‘หวังอี้ป๋อ’ หล่อพระเจ้าสร้าง บินโปรโมตหนัง กระทบไหล่ ‘จา พนม’

ล่าสุด (8 ส.ค.) ข่าวช่อง 3 ได้มีการเปิดเผยว่า อี้ป๋อ ได้เดินทางมาในงานแถลงข่าวกับสื่อมวลชนชาวไทย ด้วยใบหน้าหล่อละมุน พร้อมด้วยผู้กำกับ ต้าเผิง ที่มาร่วมพูดคุยบนเวทีอย่างสนุกสนาน

โดยทาง อี้ป๋อ ก็ได้พูดทักทาย และเผยความรู้สึกที่ได้มาแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า การถ่ายหนังและการเต้นเป็นสิ่งที่ผมรัก พอได้รับเชิญให้มาเล่นหนังเรื่องนี้ ที่มีการเต้นด้วย ก็รู้สึกชอบมาก และอยากทำให้ดีที่สุด ซึ่งตอนเด็ก ๆ การเต้นบีบอยหรือเบรกแดนซ์ สังคมจะมองว่าไม่น่ารัก แต่หนังเรื่องนี้จะเป็นการสื่อให้สังคมได้รู้ ได้เห็น ในอีกแง่มุมว่า กว่าจะฝ่าฟัน และถ่ายทอดการเต้นบีบอยได้ มันไม่ง่าย

ซึ่งตัวละคร เฉินซั่ว ที่ตัวเขาเล่น ก็มีความใกล้เคียงกับชีวิตตัวเอง เพราะอี้ป๋อก็ตามหาความฝันของตัวเองเหมือนกัน แต่ที่บ้านให้การสนับสนุนอย่างดี ซึ่งจะแตกต่างจากตัวละคร เฉินซั่ว ในหนัง ที่ทำงานเสร็จแล้วก็ต้องกลับมาเต้น ก็มีความแตกต่างนิดเดียว

หวังอี้ป๋อmessageImage 1691562409328

ขณะที่ผู้กำกับก็บอกว่า หนังเรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากการแข่งขันเอเชียนเกมส์ เพราะมีกีฬาบีบอยหรือการเต้นเบรกแดนซ์เข้ามาด้วย และอยากให้มีการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมไทยกับจีนด้วย และอีกสิ่งหนึ่งคือ หลายคนมองว่า เด็กที่เต้นบีบอยหรือเบรกแดนซ์ จะดูก้าวร้าว แต่จริง ๆ เป็นการเต้นที่ไม่เหมือนใคร มีท่าใหม่ ๆ

พอหนังเรื่องนี้ได้ฉายออกไป ก็มีเด็กรุ่นใหม่สนใจการเต้นบีบอยมากขึ้น แอบสปอยด์ว่า อยากให้ทุกคนตั้งใจดู 20 นาทีสุดท้าย เพราะจะได้เห็น อี้ป๋อ โชว์สเต็ปแด๊นซ์และเขาก็ไม่ยอมให้ใช้สแตนอิน เพราะอยากเล่นเองแสดงเองทั้งหมด

หลังเสร็จจากงานแถลงข่าว อี้ป๋อ ก็ยังได้กระทบไหล่กับพระเอกนักบู๊เมืองไทย โทนี่ จา หรือ จา พนม ด้วย และหลังจากนั้นก็ได้ไปเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ในโรงหนังอีกด้วย

ขอบคุณที่มา : ข่าวช่อง 3

หวังอี้ป๋อmessageImage 1691562431201

หวังอี้ป๋อmessageImage 1691562443369

หวังอี้ป๋อmessageImage 1691562498986

หวังอี้ป๋อmessageImage 1691562506028

หวังอี้ป๋อmessageImage 1691562523229

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo