Entertainment

พระเอกดัง ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ เข้าให้ข้อมูล ตร. แจงปมถูกโยงแก๊งสวมทะเบียนรถ

พระเอกดัง ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ เข้าให้ข้อมูล ตร. แจงปมถูกโยงแก๊งสวมทะเบียนรถ เพื่อให้ปากคำในฐานะพยาน

จากกรณีก่อนหน้านี้ ที่ดาราหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ มีชื่อถูกโยงแก๊งสวมทะเบียนรถ ซึ่งเจ้าตัวสารภาพว่าซื้อรถมาจากรุ่นพี่ที่รู้จัก แต่ไม่รู้ว่าเป็นรถสวมทะเบียน พร้อมยืนยันความบริสุทธิ์ใจ ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเจ้าตัวได้เดินทาง เข้าพบพนักงานสอบสวน ที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ตำรวจไซเบอร์) เพื่อให้ปากคำในฐานะพยาน

ปกมาริโอ้เข้าพบตร

พระเอกดัง ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ เข้าให้ข้อมูล ตร. แจงปมถูกโยงแก๊งสวมทะเบียนรถ

ล่าสุด (9 ส.ค.) โหนกระแส ได้รายงานความคืบหน้าเพิ่มเติมประเด็นดังกล่าวว่า วันนี้ มาริโอ้ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน ที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ตำรวจไซเบอร์) เพื่อให้ปากคำในฐานะพยาน หลังปรากฏชื่อเป็นหนึ่งในผู้ครอบครองรถยนต์จำนวน 65 คัน ที่ทางตำรวจไซเบอร์ได้ตรวจยึดได้

ในคดีสวมรอยแฮ็กเข้าระบบกรมการขนส่งทางบก เพื่อสวมทะเบียนรถยนต์ ซึ่ง มาริโอ้ นัดหมายเข้ามาพบกับพนักงานสอบสวนด้วยตัวเอง มิใช่เป็นการออกหมายเรียกแต่อย่างใด

สำหรับประเด็นที่พนักงานสอบสวนจะสอบถามจาก มาริโอ้ ในวันนี้ เป็นเรื่องของที่มาของรถยนต์โบราณ ประเด็นเรื่องเล่มทะเบียนที่มาริโอ้ ซื้อขาย แล้วปรากฏชื่อเป็นผู้ครอบครอง เหตุใดจึงยังไม่ได้รถ และการมีส่วนร่วมรู้เห็นกับการกระทำความผิดมูลฐาน ซึ่งการเข้าให้ปากคำครั้งนี้

นอกจากเป็นการขอข้อมูลเพื่อพนักงานสอบสวนนำไปขยายผลทางคดี ยังเป็นการยืนยันความบริสุทธิ์ใจ หาก มาริโอ้ ไม่มีส่วนรู้เห็นใด ๆ กับการกระทำความผิด

กระทั่งเวลา 11:10 น. สื่อมวลชนที่รอทำข่าวได้รับรายงานยืนยันว่า มาริโอ้ ได้เดินทางมาถึงแล้ว โดยขึ้นจากชั้นใต้ดินของอาคารไปพบพนักงานสอบสวนบริเวณชั้น 3 ของอาคาร โดยไม่มีสื่อมวลชนสำนักใดสามารถบันทึกภาพไว้ได้ คาดว่า มาริโอ้ เลี่ยงที่จะให้สัมภาษณ์ แต่คาดว่าหลังจากการให้ปากคำเสร็จแล้ว มาริโอ้ จะลงมาให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชนบริเวณชั้นล่างของ บช.สอท.อีกครั้ง

ขอบคุณ : ch3plus.comโหนกระแส 

มาริโอ้895793404320

มาริโอ้มาริโอ้6

14 มาริโอ้ เมาเร่อ 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo