Entertainment

แอน ทองประสม อึ้ง! ลีลาเลิฟซีน พระเอกตัวพ่อ ทำงานมา 30 กว่าปีไม่เคยเจอ

แอน ทองประสม อึ้ง! ลีลาเลิฟซีน พระเอกตัวพ่อ ทำงานมา 30 กว่าปีไม่เคยเจอ ในละคร เกมรักทรยศ ที่กำลังจะออกอากาศเร็ว ๆ นี้

ใกล้ได้ลงจอแล้ว สำหรับซีรีส์เรื่องดัง Doctor Foster มารีเมคเป็นเวอร์ชันไทย โดยใช้ชื่อว่า เกมรักทรยศ สำหรับเหล่านักแสดงนำก็ได้ถูกวางตัวเป็นที่เรียบร้อย โดยพระเอกหนุ่มหล่อตลอดกาลอย่าง อนันดา เอเวอร์รี่แฮม , แอน ทองประสม และ แพทริเซีย กู๊ด มาเป็นทีมนักแสดงนำของเรื่อง ที่จะถูกฉายให้แฟน ๆ ได้รับชมกันผ่านทางช่อง 3 เรียกได้ว่าแค่เปิดตัวมาก็สร้างกระแสฮือฮาหนักมาก

ปกแอนสัมถึงอนันดาmessageImage 1691391797618

แอน ทองประสม อึ้ง! ลีลาเลิฟซีน พระเอกตัวพ่อ ทำงานมา 30 กว่าปีไม่เคยเจอ

ล่าสุด (4 ส.ค.) แอน ได้ให้สัมภาษณ์ในงาน Talk Of The 3 ช่อง 3 เปิดตัว 2 ละครปัง เกมรักทรยศ และ สืบลับหมอระบาด งานนี้เจ้าตัวเผยว่าทีเซอร์ที่ถูกปล่อยออกมานั้นเป็นแค่น้ำจิ้ม

ทีเซอร์เลิฟซีนแซ่บมาก?
จริงเหรอ อันนี้ถือว่าหวือหวามากใช่ไหม จริง ๆ มีหวือหวามากกว่านี้อีก อันนี้ยังเป็นแค่น้ำจิ้ม คือจะมีไปเวิร์กช็อปกันก่อน ตอนแรกเล่นไม่ออกเพราะว่ายังไม่ได้สนิทกัน หลังจากไปเวิร์กช็อปก็โอเค

ละลายพฤติกรรมกันด้วยการจับก้น?
ใช่ เราจับเขานะ เพราะว่าเหมือนเวิร์กช็อปแล้วมันเป็นโจทย์ว่าถ้าเล่นเป็นสามีภรรยากันมันต้องทลายกำแพง แล้วก็กลายเป็นว่าเขาใช้วิธีนี้กันเนอะ เพิ่งรู้แต่มันก็ช่วยทำให้เราเหมือนเปิดประตูให้ตัวเอง

เขาบอกว่าจับก้นเรานะ?
มันจำอารมณ์ตอนนั้นไม่ได้ กำลังไหลลื่นไป ต่างคนต่างแลกเปลี่ยนความรู้สึก เลยอาจจะทำให้ลืมไปว่าตอนไหนใครจับใครก่อนไม่รู้เหมือนกัน

อนันดาไม่กล้าเข้าหาแอน ดูเหมือนเราเรียบร้อย?
เพราะเขาไม่รู้จักเราเลย นึกว่าเราเป็นพวกอนุรักษ์นิยมสุด ๆ แต่พอมารู้จักกันแล้วเขาบอกว่าเราก็ซ่ากว่าที่เขาคิด ไม่รู้ว่าเขาด่าหรือชมนะคะอันนี้ แต่ก็ถือว่าเป็นการละลายพฤติกรรมที่น่าตกใจสุดตั้งแต่เล่นละครมา เพราะว่าไม่เคยเวิร์กช็อปกับใครเรื่องเลิฟซีนเลย แต่ก็เข้าใจละว่าทำไมต้องทำเพราะว่าไม่อย่างนั้นด้วยบทผัวเมียกันขนาดนั้น แล้วเปิดเรื่องมาก็ต้องเลิฟซีนเลย มันไม่สามารถเข้าร่างได้จริง ๆ มันต้องรู้จักกันมาก่อน มันต้องสะสมความรัก ความรู้สึกดี ๆ กันมาก่อน มันจำเป็นต้องมี

แต่พอถ่ายจริงก็ตื่นเต้นนะ เพียงแต่มันโชคดีที่อนันดาเขาเป็นสายโชว์เป็นนางโชว์เป็นเหมือนโคโรกราฟ เวลาเลิฟซีนเขาจะเหมือนไถขึ้นไถลง แต่จริง ๆ มันไม่ได้โดนอะไรเลย แล้วพอกล้องถ่ายเข้ามามันจะเห็นว่าเหมือนโดนมาก ๆ อันนี้คือความมืออาชีพของเขาที่เราก็งงไปเลย

แอนmessageImage 1691391451747

ไม่โดนเนื้อตัวเลยเหรอ?
มันมีโดนอยู่แล้ว แต่ความหมายของเราคือถ้ามองจริงๆ มันดูเหมือนจะโดนเยอะ แต่จริงๆ เขาแค่สัมผัสผ่านไป แต่บางจังหวะที่มันจะต้องเห็นก็คือต้องเห็น ความหมายของเราคือไม่ได้โดนทุกจุด แต่พอคนดูเห็นแล้วจะตกใจว่าโอ้โห! มันดูหวือหวามาก จนเราก็ไม่รู้ว่าอันนี้ออกอากาศได้จริงเหรอ อย่างเราเองก็ทำละครและเล่นละครมา 30 กว่าปี เราก็ไม่เคยเจอลีลาแบบนี้ ถือว่าเป็นการเล่นเลิฟซีนที่หนักที่สุดเลยค่ะ มีเรื่องราวต่าง ๆ ในเรื่องนี้ด้วย

ออกอากาศคุณเอจะกล้าดูไหม?
ไม่อยากให้ใครดูทั้งนั้น เดี๋ยวทุกคนจะต้องถามไง คือเราไม่รู้จริง ๆ ว่าเขาตัดออกมาแค่ไหนอ่ะ มันก็ดูได้แหละเพราะจริงๆ ถ้าคนดูเป็นจะรู้ว่ามันคืออะไร

มีความกังวลนิด ๆ?
เลิฟซีนมันก็เยอะจริงอ่ะ หมายถึงว่ามันเยอะสำหรับเรา แต่เราก็เข้าใจว่ามันเป็นบริบทของเรื่อง เราในฐานะนักแสดงก็ต้องเต็มที่ตามสิ่งที่เราได้รับผิดชอบมา แต่พอเวลาออกอากาศก็ไม่รู้ว่ายังไง คนอาจจะไม่เคยเห็นเราเล่นขนาดนี้หรือเปล่า แอนก็ไม่แน่ใจ

แต่คุณเอดูได้ เขาดูอยู่แล้ว แต่เรากับเขาจะไม่เคยพูดคุยเรื่องงานของเราเลย เขาค่อนข้างรู้ว่าเราทำอะไรอยู่ ไม่ดูละครด้วยกันด้วยค่ะเพราะเขาเป็นคนที่ใช้ชีวิตอีกเวลาหนึ่ง ถ้าเขาดูอะไรเขาจะไปดูย้อนหลัง ไม่ได้นั่งดูกับเราแล้ววิจารณ์แลกเปลี่ยนกัน ไม่ใช่แบบนั้น ไม่มีการแซวเกิดขึ้นแน่นอน ไม่ใช่สายคิม-หมาก

ขอบคุณ : NineEntertain Official

แอนmessageImage 1691391437752

แอนmessageImage 1691391427417

แอน356151598 979514633200177 6646859954379576205 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo