Entertainment

ผู้หญิงหัวแถว ต่าย ชุติมา ปมเดือดหวงก้าง ทิม พิธา ความจริงจากปาก ถือโอกาสเคลียร์!

ความจริงจากปาก ต่าย ชุติมา ผู้หญิงหัวแถว หลังมีดราม่าหวงก้าง ทิม พิธา เจ้าตัวถือโอกาสเคลียร์กลางรายการ

ผู้หญิงหัวแถว ต่าย ชุติมา ที่ตอนนี้ขยับตัวทำอะไรก็เป็นประเด็นให้ถูกจับจ้อง และพร้อมจะเป็นดราม่าได้ตลอดเวลา โดยเฉพาะเรื่องของความรัก เพราะยังมีหลายคนแอบลุ้นให้ ต่าย และอดีตสามี ทิม พิธา กลับมาเป็นครอบครัวกันอีกครั้ง แม้ทั้งสองคนยืนยันหนักแน่นว่า ตอนนี้สถานะเป็นพ่อแม่ที่ช่วยกันเลี้ยงลูกเท่านั้น

1 ต่าย ชุติมา 3

ล่าสุด สาวต่าย ออกมาเปิดใจหมดเปลือกในรายการ ตีท้ายครัว โดยบอกว่า ตั้งแต่อดีตสามีฮอตมาก ที่คนเมาท์อยากได้แสงไหมเพราะออกสื่อบ่อยมาก เราก็อยู่เฉย ๆ นะ แต่เขา (งานต่าง ๆ) ก็ติดต่อมา พอไหนคนก็แบบว่า อ้าว นี่ภรรยาคุณพิธา ไม่มีคำว่าอดีตติดมาด้วย ทำไมอ่ะ เรื่องทัวร์ลงที่บอกว่าเกาะกระแสพี่ทิม เพราะอยากกลับมาวงการบันเทิง ไม่เคยเกาะเลยค่ะ แค่แบบว่าเหมือนช่วงเขาหาเสียงเราก็ช่วยสนับสนุนเฉย ๆ

อย่างประโยคคนว่าเราในไอจีพี่ทิมว่าเราหวงก้างตอนที่เลิกกัน มันอาจจะกระแสว่าเราออกมาพูดเรื่องไม่ดี แล้วทำไมตอนนี้มาสนับสนุน คือเรามองว่าเราไม่ได้เกลียดกัน เราเล่าจากความจริงในสิ่งที่พูด เวลาเราเล่าไม่มีอารมณ์ใส่เข้าไปในคำพูด แต่มันเป็นประสบการณ์ที่เจอมา ว่าเขาเป็นแบบนี้นะ ความดีเขามี ความไม่ดีเขาก็มีเป็นเรื่องปกติ

ถามว่าได้คุยกันไหมพอมีข่าวนี้ กับพี่ทิมคุยแต่เรื่องลูก เรียนอะไรยังไง ไม่ได้ปรึกษาเรื่องส่วนตัวแล้วเลย มีข่าวที่อยากเคลียร์ข่าวเก่าคือก่อนหน้านี้มันมีข่าวว่าเราเลิกกับพี่ทิมเพราะเราเที่ยว อยากจะบอกว่าข่าวนี้โดนปล่อยแบบเลอะเทอะมาก จริง ๆ แล้วตอนที่อยู่ด้วยกันเราไม่ได้ไปไหนเลย ตอนเลิกกันเราก็ไปข้างนอกบ้าง ลูกอยู่กับพ่อเราก็อยู่คนเดียว พอเราไปช่วงนั้นคนไม่รู้ว่าเลิกกัน คนเข้าใจผิดจากจุดนั้น เลิกปุ๊บไม่ได้ออกมาบอกเลย คนเลยเข้าใจว่ายังไม่ได้เลิกกัน

11 ต่าย ชุติมา 3
5 ต่าย ชุติมา คลิปครอบครัว 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo