Entertainment

ส่องแหวนเพชร ปู ไปรยา เม็ดใหญ่กระแทกตา คนนี้แม่หาให้ ตอบแล้วรู้ไหมฝ่ายชายรวยมาก!

ส่องแหวนเพชร ปู ไปรยา เม็ดใหญ่กระแทกตา เตรียมวิวาห์นักธุรกิจต่างชาติที่ LA ปลายปี รักนี้แม่จัดให้ ตอบแล้วรู้ไหมฝ่ายชายรวยมาก!

เรียกว่าเป็นข่าวดีสุดเซอร์ไพรส์ของสาว ปู ไปรยา ที่ตอนนี้กำลังจะกลายเป็นเจ้าสาวแล้ว หลังถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจคุกเข่าขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อย โดยสื่อมวลชนและแฟน ๆ ต่างให้ความสนใจกับแหวนเพชรบนนิ้วนางข้างซ้าย เพราะเม็ดใหญ่กระแทกตาสุด ๆ ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า แหวนวงนี้ ฝ่ายชายออกแบบตัวเรือนและหาเพชรเอง ส่วนพิธีวิวาห์ก็จะถูกจัดขึ้น ในช่วงปลายปีนี้ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

2 แหวนเพชร ปู ไปรยา 7

ล่าสุด สาวปู ได้มาเปิดใจเส้นทางความรักในรายการแฉ พร้อมเผยโฉมหน้าว่าที่เจ้าบ่าว ซึ่งอายุมากกว่าปู 12 ปี “แม่เจอแล้วบอกว่าน่าจะเป็นสเปกปู ก็เลยแนะนำ ตอนนั้นก็บ่นแม่เหมือนกันว่าหาเองได้ แล้วตอนนั้นก็ไม่มีใคร ตัดใจแล้วไง ช่วงก่อนโควิดด้วย ก็ไม่อยากคุยกับใครเลย ความสัมพันธ์เริ่มจากการเป็นเพื่อน ก็คุยกัน ก็เริ่มสนิทขึ้น กลายเป็นคนที่ปรับทุกข์คุยกันตลอด”

“ตอนที่พ่อปูป่วยทำบอลลูนหัวใจ แล้วตอนนั้นปูอยู่อเมริกา ก็เป็นเขาที่เข้าไปดูแล ไม่เคยมีใครทำให้ปูและครอบครัวแบบนี้ ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้รู้จักเราดี แต่กล้าไปเฝ้าพ่อเรา อันนี้ดี อะไรที่มันเป็นของเรามันก็หนีไม่พ้น อะไรที่มันไม่ใช่ฝืนแทบตายมันก็ไม่ใช่ อะไรที่เป็นของเรามันก็จะง่าย เลยอยากบอกผู้หญิง เคล็ดลับในการหาความรัก อะไรที่มันง่าย ไม่ต้องพยายามมาก นั่นแหละใช่ อะไรที่เราต้องเปลี่ยนตัวเองมาก ๆ อันนั้นไม่ใช่”

2 แหวนเพชร ปู ไปรยา 4

เคยรู้มาก่อนไหมว่าผู้ชายคนนี้รวยขนาดนี้ ?

“ไม่รู้จริง ๆ ที่ผ่านมาคนจีบมันก็แนวนี้อยู่แล้ว แต่สิ่งที่ประทับใจที่สุดในชีวิตก็คือคนที่รับฟังเราจริง ๆ รับฟังทุกปัญหา เป็นคนตั้งใจทำงาน เป็นคนไม่เล่นโซเชียล วัน ๆ ทำงานอย่างเดียว การที่เราได้เจอคนที่มีวินัยในการทำงานเท่ากับเรา เพราะปูก็มีวินัยในการวิ่งหางาน วิ่งหาความฝัน มันก็เลยเข้ากันได้ เพราะเป็นคนที่ทำงานหนักทั้งคู่ ที่ผ่านมาต้องอธิบายตลอดว่าทำไมต้องไปทำงาน แต่ตอนนี้ไม่ต้องอธิบายแล้ว เพราะทั้งคู่รู้ว่างานคือสิ่งสำคัญ”

“อย่างที่ปูบอกว่าเขาเป็นคนแรกที่ไม่เล่นโซเชียล เขาเป็นคนที่ไม่แคร์ว่าต้องลงรูปคู่ ไม่แคร์อะไรเลย มีตัวตนที่อยู่นิ่ง ๆ แล้วก็จีบแบบเงียบ ๆ จีบแบบการรับฟัง โทรคุย ไม่หวือหวา ไม่มีการไปกินข้าว ซื้อดอกไม้วันวาเลนไทน์ เรื่องรถที่คนมองว่าเขาซื้อให้ จริง ๆ เป็นรถเขา เขาเป็นคนรักเพื่อน รักทีมงานปู เป็นคนอบอุ่น จิตใจดีมาก”

2 แหวนเพชร ปู ไปรยา 3

2 แหวนเพชร ปู ไปรยา 5

2 แหวนเพชร ปู ไปรยา 6

2 แหวนเพชร ปู ไปรยา 1

2 แหวนเพชร ปู ไปรยา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo