Entertainment

หมอปลาย เจาะดวงคนอยากกลับบ้าน เตือนเสียเกียรติ ดีกว่าเสียชีวิต กันยาได้กลิ่นรัฐประหาร?

ทักษิณเลื่อนกลับไทย หมอปลาย เจาะดวงคนอยากกลับบ้าน เตือนไม่คุ้ม ย้ำเสียเกียรติ ดีกว่าเสียชีวิต ลุ้นสิงหาได้นายกฯ กันยาได้กลิ่นรัฐประหาร?

วันที่ 5 สิงหาคม – เพจเฟซบุ๊ก Khaosod – ข่าวสด อัปโหลดคลิปนักพยากรณ์ชื่อดัง หมอปลาย พรายกระซิบ เจาะดวงคนอยากกลับบ้าน ได้กลับมั้ย กลับแล้วเจออะไร คุ้มหรือไม่ สิงหาได้นายกฯ หรือไม่ กันยาเหมือนได้กลิ่นรัฐประหาร?

7 หมอปลาย พรายกระซิบ 1
ทักษิณเลื่อนกลับไทย หมอปลาย ย้ำเสียเกียรติ ดีกว่าเสียชีวิ

เจาะดวงคนอยากกลับบ้าน

ตนพูดทุกครั้งว่าเสียเกียรติดีกว่าเสียชีวิต เอาตัวเองให้รอดก่อน พอทุกอย่างพลิกไปหมด ทั้งที่คิดว่าชัวร์แล้วว่าเป็นไปตามที่สิ่งที่คาดการณ์ไว้ แต่ถึงเวลามันไม่ใช่ก็ถอยมาก้าวนึง ใครจะเป็นอย่างไร เอาตัวเรารอดก่อน ตนคิดว่าท่านตัดสินใจถูกต้อง และถือเป็นคนที่ดวงแข็งมากคนหนึ่ง

แนะนำท่านทักษิณว่าอย่ากลับ รักชีวิตตัวเองดีที่สุด เพราะหากท่านเลือกกลับมาอย่างไรก็โดน แม้จะพูดว่าเสียสละกลับมาเพื่อครอบครัว แต่มันไม่คุ้มและไม่ได้ผล

7 หมอปลาย พรายกระซิบ 2

สิงหาลุ้นได้นายกฯ กันยาลุ้นรัฐประหาร

ถามว่าเป็นรัฐบาลผสมมั้ย น้ำเงินกับแดงผสมอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้เขาดูแย่งกันแบบสุดชีวิต ไม่สนใจประชาชน แปลว่าต้องมีอะไร เขาถึงสู้กันหนักขนาดนี้ หรือภายในอาจจะมีการเปลี่ยนระบบ เพราะฉะนั้นสีแดงเตรียมไว้เลย ว่าอย่างไรก็ถูกตอน อาจจะระยะยาวหรือถาวร แต่ที่อยู่ได้แบบงง ๆ อยู่ได้แบบเรื่อย ๆ คือสีน้ำเงิน

มีสิทธิ์เปลี่ยนแปลงแบบสุดขั้วในทางการบริหารจัดการปกครอง ช่วงประมาณปี 67-68 อาจไม่ใช่ระบบนายกฯ แล้วก็ได้ เดือนสิงหาคม นี้ คิดว่ายังไม่ได้นายกฯ แต่ช่วงปลายเดือน (วันที่ 21 เป็นต้นไป) จะมีฤกษ์ที่ดีในการเอาคนหนึ่งขึ้นมา แต่จะมีเหตุเข้าสภาฯ ไม่ได้ และมีปัญหาวุ่นวายไปหมด

ฝากเตือนประชาชนในช่วงเดือนกันยายน ยิ่งลุกฮือ ยิ่งเข้าเกมเขาเท่านั้น โดนรัฐประหารแน่นอน เพราะฉะนั้นทำอะไรให้ใจเย็น ๆ

7 หมอปลาย พรายกระซิบ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo