Entertainment

เจย์ ลูกชาย โบว์ แวนด้า กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เผยความในใจสุดซึ้งถึงแม่และ น้องมะลิ

เจย์ ลูกชาย โบว์ แวนด้า กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เผยความในใจสุดซึ้งถึงแม่และ น้องมะลิ ขอโทษทำตามที่สัญญาไว้ไม่ได้

เจย์ กาญจน์โสภณ วิรุณนิติพนธ์ หรือชื่อเดิม ออโต้ กาญจน์โสภณ ตั้งตรงจิตร์ ลูกชายคนโต ของแม่โบว์ แวนด้า ที่ได้เข้าร่วม Training ในรายการ 789 SURVIVAL และทำกิจกรรมใน Mission ร่วมกับเด็กฝึกคนอื่น ๆ เพื่อค้นหากรุ๊ปที่ลงตัวที่สุด ในจำนวน 7 หรือ 8 หรือ 9 คน เพื่อเดบิวต์เป็น BOY GROUP วงแรก ภายใต้สังกัด SONRAY MUSIC

4 เจย์ ลูกชาย โบว์ แวนด้า 7
เจย์ ลูกชาย โบว์ แวนด้า

กระทั่ง EP ล่าสุด หนุ่มเจย์ ไม่ได้ไปต่อ ทางด้าน แม่โบว์ ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @vanda29 เผยคลิปลูกชายเผยความในใจถึงตัวเองและ มะลิ น้องสาว โดยลูกชายบอกว่า “แม่ ลิ พี่เจย์ขอโทษที่ทำตามที่สัญญาไว้ไม่ได้แล้วก็อยากให้แม่กับลิรู้ว่าพี่เจย์เต็มที่ที่สุดแล้ว ขอบคุณแม่ที่สอนให้เจย์เดินด้วยตัวเอง วันนี้เจย์ภูมิใจกับตัวเองมาก เจย์มาถึงสุดนี้ได้เพราะแม่สอนให้เจย์เป็นแบบนี้ แล้วก็ลิเดี๋ยวพี่โต้กลับไปเล่นด้วยที่บ้านนะ สุดท้ายแล้วเจย์ก็จะพัฒนาตัวเองในทุก ๆ วันอยู่ดี อย่างที่บอกวันหนึ่งเจย์จะเป็นศิลปินที่ดีให้ได้ครับ ขอบคุณครับ”

ขณะที่ แม่โบว์ ก็ได้เขียนข้อความบอกลูกว่า “ไม่ต้องขอโทษครับ แม่กับน้องต่างหากที่ต้องขอบคุณเจย์ ที่วันนี้เจย์ได้แสดงและทำให้แม่กับน้องได้เห็นว่าเจย์เข้มแข็ง พยายามอดทน มากแค่ไหน และที่สำคัญเจย์สามารถฝ่าฟันกับประโยคนั้นได้สำเร็จแล้วครับ สู้ต่อครับลูก หันมาก็เจอแม่กับน้องนะครับ @jay.kansopon ขอบคุณน้อง ๆ เด็ก ๆ ทุกคนสำหรับความรักและความเอ็นดูเด็กคนนี้นะคะ ขอบคุณพี่ย้ง และครูทุกท่าน และทีมงานทุกคนที่ให้โอกาสเด็กคนนี้ได้ทำตามความฝันนะคะ @789survival”

4 เจย์ ลูกชาย โบว์ แวนด้า 1 4 เจย์ ลูกชาย โบว์ แวนด้า 6 4 เจย์ ลูกชาย โบว์ แวนด้า 4 4 เจย์ ลูกชาย โบว์ แวนด้า 3 4 เจย์ ลูกชาย โบว์ แวนด้า 2 4 เจย์ ลูกชาย โบว์ แวนด้า 8 4 เจย์ ลูกชาย โบว์ แวนด้า 5

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Bo Vanda (@vanda29)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo