Entertainment

ปั้นจั่น ปรมะ หัวใจไม่ว่าง เปิดตัวแฟนสาว โจมิ ถอดเขี้ยวเล็บ ไม่อยากเสียคนดี ๆ

ปั้นจั่น ปรมะ หัวใจไม่ว่าง เปิดตัวแฟนสาว โจมิ ถอดเขี้ยวเล็บ ไม่อยากเสียคนดี ๆ ไป เผยศึกษาดูใจกันได้เกือบปีแล้ว 

ไม่โสดอีกต่อไป สำหรับนักแสดงคมเข้ม ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย หลังจากที่เมื่อช่วง เดือนกรกฏาคม ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับสาวสวยคนหนึ่ง ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @punjanprama ที่ดูแล้วคือฟีลแฟนไม่ไหว ภาพก็ดูหว๊านหวานเหมือนภาพแต่งงานมาก ๆ สวยหล่อจัดเต็มสุด ๆ ทำเอาฮือฮากันยกใหญ่

ปกปั้นจั่นสัมถึงแฟน

ปั้นจั่น ปรมะ หัวใจไม่ว่าง เปิดตัวแฟนสาว ถอดเขี้ยวเล็บ ไม่อยากเสียคนดี ๆ

ล่าสุด (4 ส.ค.) ปั้นจั่น ปรมะ ได้ออกมาอัปเดตความรัก หลังจากที่เผยภาพหวานลงอินสตาแกรมไป ว่าตอนนี้ศึกษาดูใจกันได้เกือบปีแล้ว ไม่ได้คลั่งรัก แต่เสมอต้นเสมอปลาย ตอนนี้ล้างมือในอ่างทองคำแล้ว ถอดเขี้ยวเล็บแล้ว

รูปล่าสุด?
ก็ลงรูปคุณเขา

เปิดตัว?
ก็ไม่เชิงเปิดตัวนะ แต่เราลงเป็นปกติของคนคบหากัน ตอนนี้ไม่โสดแล้วครับ

เรียกว่าคลั่งรักได้ไหม?
ไม่คลั่ง แต่เสมอต้นเสมอปลายแล้วกัน เหมือนทุกครั้งแหละ เราก็อยากให้มันดีนะ แต่ครั้งนี้ดูจะดีที่สุดแล้ว เพราะเราพร้อม หมดสภาพแล้ว ถ้าหลุดคนดี ๆ ไปอีกก็คงไม่มีแล้วแหละ ที่จริงตอนนี้ชีวิตมันเป็นปกติแล้ว เราซ้อมกีฬา ถ่ายละคร กลับบ้าน อยู่กับครอบครัว มีแค่นี้ ไม่ได้หวือหวาอะไรแล้ว มีไปเจอเพื่อนนิดหน่อย

เรียกว่าครั้งนี้ล้างมือในอ่างทองคำเลยไหม?
ล้างมือในอ่างทองคำแล้ว แต่ถ้าใครไปเจอนั่นไม่ใช่ตัวจริง (ยิ้ม)

ถอดเขี้ยวเล็บแล้ว?
มันถอดแล้วแหละ แต่มนุษย์อะ มันอาจจะมีพลาดบ้างก็ได้ แต่ไม่พลาดดีที่สุด

กับรักครั้งนี้เริ่มต้นยังไง?
ผมอยู่สนามกอล์ฟ เราเจอกันที่สนามกอล์ฟ เขาก็เดินผ่านไปผ่านมาแหละ ก็ได้เจอคุณโจมิเขา ตอนแรกก็เห็นผ่าน ๆ กัน ก็รู้จักกัน แต่ไม่ได้คุย ปกติจะเริ่มจากเราชอบมาก ๆ จาก 100 แล้วก็ค่อย ๆ ลด มันด้วยความไม่เข้ากัน ด้วยองค์ประกอบหลาย ๆ อย่าง

แต่รอบนี้มันเริ่มจากคนที่เคยเห็นกันมาก่อน และรู้จักกันจากคนรอบ ๆ และพอได้รู้จักกันก็เริ่มคุย แต่เขาเป็นคนน่ารักอยู่แล้ว เจอครั้งแรกเขาก็ดูน่ารัก ดูดี สวย พอเรารู้จักไปเรื่อย ๆ มันก็ค่อย ๆ เติม และเขามีน้ำใจกับผมมาก คอยดูแล ใส่ใจความรู้สึกมาก ๆ เราก็พยายามปรับตัวเข้าหากัน เพราะเราก็มาจากความไม่เพอร์เฟกต์ทั้งคู่ในเรื่องของความรู้สึก ทุกคนมันมีเรื่องราวที่ผ่านมา ผมเองก็อยากจะเป็นคนที่ดีขึ้นอยู่แล้ว เราก็มาคุยกันแบบเปิดอก แบบผู้ใหญ่ก่อน มีข้อเสียแบบนี้นะ ถ้าอะไรผิดพลาดไปก็ค่อย ๆ เรียนรู้กันไปนะ แต่เราจะไม่ปล่อยมือกันนะ

ปั้นจั่น359434270 786813546264846 383918509696810339 n

เรียกว่ามาช่วยฮีลใจกันหรือเปล่า?
ไม่เกี่ยว จริง ๆ ผมคิดว่าผมอยู่ด้วยตัวเองได้ แต่เรื่องแบบนี้เวลามันมีเข้ามา เราก็ไม่ได้ปิดกั้น เราก็ให้โอกาสตัวเอง และพอมันตรงล็อกก็โอเค

เดินด้วยกันมันดีกว่าเดินคนเดียวใช่ไหม?
ผมว่าแน่นอนนะ มันมีคนที่คอยดูแลเทคแคร์ความรู้สึกเราทั้งคู่

แตกต่างจากครั้งก่อน ๆ?
มันก็อาจจะเป็นแบบนั้นด้วย แต่ผมว่าทุกอย่างเราถามหาความเพอร์เฟกต์จากความรักไม่ได้หรอก แต่มันก็คือการเรียนรู้กันไปทุกๆ วัน และทำให้มันดีที่สุด แต่ถ้าวันนึงความรักมันลดลง พอมันไม่เท่ากัน มันปล่อยมือกัน ก็ต้องตามนั้น

ทำให้เขาไว้ใจขนาดไหน?
จริง ๆ ความน่ารักของเขาก็คือเขาไม่ได้ตัดสินผมจากเรื่องราวที่มันผ่านมา และผมก็รู้สึกว่านี่มันค่อนข้างแฟร์นะ และเป็นการให้ผมพิสูจน์ตัวเอง จริง ๆ เราไม่ได้พิสูจน์ฝ่ายเดียว มันต้องพิสูจน์กันและกัน

คบกันนานหรือยัง?
เกือบจะปีแล้วนะ แต่เรารู้จักกันมานานกว่านั้น แต่ยังไม่ได้สนิท เหมือนเราเห็นหน้าค่าตากัน แล้วเราก็ไม่ได้มีใคร

คนนี้มีเพื่อนเชียร์ไหม?
ไม่มีเลยนะ ไม่ได้มีใครเชียร์ เรารู้จักเพื่อนเขาบ้าง จริง ๆ กลุ่มเพื่อนใกล้ ๆ กัน แต่ปั้นไม่ได้รู้จักเขาเป็นการส่วนตัวนะครับ รู้สึกว่าพอเราโตแล้ว คำเชียร์มันไม่ได้มีผลกับเรา มันเป็นเรื่องของตัวเราแล้วว่าเราจะตัดสินใจยังไง เราจะพิจารณาเขาจากอะไร เขาจะพิจารณาเราจากอะไร มันก็ต้องดูกัน เพราะเราโตกันทั้งคู่แล้ว ไม่ใช่เด็ก ๆ หรือวัยรุ่น

จริงจังถึงขั้นแต่งเลย?
ที่จริงก็จริงจังทุกครั้ง เดี๋ยวจะบอกว่าที่ผ่านมาไม่จริงจังไม่ได้ แต่มันมีอะไรที่เข้ากันไม่ได้ ก็ต้องแยกย้ายจากกันไป เรื่องราวที่ทะเลาะกันมันก็มี แต่ว่าตอนนี้ยังจับมือไปด้วยกัน แล้วมันก็แบบฉันอยากแก้ไขเพื่อเป็นคนที่ดีขึ้นสำหรับเธอนะ เธออยากแก้ไขเพื่อเป็นคนที่ดีขึ้นสำหรับฉัน มันก็ไปต่อ แค่นั้นเลยครับ

พร้อมจะจับมือสร้างอนาคตด้วยกัน?
อนาคตมันมีอยู่แล้ว เพราะปั้นก็อายุเข้าเลข 3 กว่าแล้วนะ เขาก็โตแล้ว เราก็มอง ต้องมีการวางแผนชีวิตไว้ แต่ถามว่ามันก้าวกระโดดไปถึงมีลูกมั้ย มันก็ยังพูดไม่ได้ เพราะตัวผมเองก็ยังมีสิ่งที่ต้องทำ มีความฝัน เพราะถ้ามีลูกปั๊บก็จบ ลูกอย่างเดียวเลย เพราะทุกคนก็เป็นแบบนั้น

ปั้นจั่น279919992 5679510002062575 5166277847128632254 n

อายุเท่ากันไหม?
ไม่ครับ ผมน่าจะโตกว่าประมาณ 5-6 ปี

ตรงไหนของเขาที่ตรงใจเรา?
หลัง ๆ ผมก็พยายามไม่มีแนวนะ แต่สุดท้ายก็มาตายสาวหมวย ก็น่ารัก แต่คนอื่นผมไม่รู้นะ แต่สำหรับผมคิดว่าสวย

เคยถามเขาไหมว่าชอบเราตรงไหน?
ส่วนใหญ่คนที่เราเคยคุยก็จะบอกว่าคบคนในวงการมันยาก เขาก็ไม่อยากคบคนในวงการหรอก แต่ของแบบนี้พอมันเดินเข้ามาก็ห้ามไม่ได้ พอเจอกันแล้วถูกใจ คุยกันรู้เรื่องก็ห้ามไม่ได้ แต่ผมว่าผมก็พยายามเป็นพี่ที่จะดีขึ้น นิ่งขึ้น เพราะเราอายุเยอะกว่าเขา

เขาเป็นลูกครึ่งเหรอ?
ชื่อโจมิครับ เขาเป็นคนไทยเชื้อสายจีนนี่แหละครับ

คนก็แซวว่าภาพเหมือนพรีเวดดิ้ง?
คือไปงานแต่งเพื่อนเขา เขาก็แซวว่าเวลาเราเจอเขา เราไม่เคยแต่งดี ๆ เลย ใส่หมวก กางเกงกอล์ฟ เสื้อยืด เราไม่ค่อยแต่งตัวเท่าไรเดี๋ยวนี้ถ้าไม่ออกงาน

ถ้าจัดงานแต่ง จะจัดที่สนามกอล์ฟเลยไหม?
ไม่หรอกครับ เบื่อแล้ว เพราะเราอยู่กับกอล์ฟมาทั้งวี่ทั้งวันแล้ว แยกจากกอล์ฟบ้างก็ได้

ความรักครั้งนี้เป็นยังไงสำหรับเรา?
ผมว่าเป็นเรื่องราวดี ๆ นะ ที่มันทำให้ผมรู้สึกว่าการที่เราอยากจะดีจากตัวเอง แต่การมีคนข้างๆ และเขาคอยปรึกษาเทคแคร์ดูแลกัน คอยไว้ให้ระบาย บ่น ส่วนใหญ่ก็เรื่องง่าย ๆ เรื่องรถติด เรื่องฝนตก อากาศร้อน เมาท์กัน คุยเรื่องชีวิตประจำวันแค่นี้ก็สนุกแล้ว

ปั้นจั่น359362852 623178519786280 7785267384466054685 n

ปั้นจั่น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo