Entertainment

จ๊ะ-เอม ไลฟ์โต้กลับ ตั๊กแตน ท้าโชว์หลักฐานแชตลับ จากนี้เกลียดกันยาว เจอหน้าไม่ไหว้

จ๊ะ นงผณี โต้กลับ ตั๊กแตน ชลดา มั่นใจว่าถูกโชว์หลักฐานแชตลับ จากนี้เกลียดกันยาว เจอหน้าไม่ไหว้ เอม เครียดหนักย่าเสียใจ ร้องไห้ตลอดไลฟ์

กรณีนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ตั๊กแตน ชลดา ออกมาโพสต์ฟาด กะเทยรักเพื่อนที่เป็นนักร้องลูกทุ่ง เพื่อนทำผิดแต่กลับเข้าข้างแบบไม่ลืมหูลืมตา แถมด่าอีกฝั่งลับหลังอย่างสนุกปาก จนหลายคนโยงไปถึงนักร้องสาว จ๊ะ นงผณี และคู่หูอย่าง เอม ตามใจตุ๊ด ต่อมา เพจคนลูกทุ่ง โพสต์ในเรื่องนี้ระบุว่า ท็อป ศราวุธ ได้พูดคุยกับผู้จัดการของตั๊กแตน และ สาวจ๊ะ ที่ยังงงเป็นไก่ตาแตกว่า เอม ไปทำอะไรให้ตั๊กแตนเคืองใจ และได้คุยกับเอมแล้ว ก็ยืนยันไม่เคยผิดใจอะไรกัน แต่พร้อมเปิดใจเคลียร์ เพราะคนโดนโยงไม่สนุกด้วย

13 จ๊ะ เอม ไลฟ์โต้กลับ ตั๊กแตน 4

ล่าสุดวันนี้ (2 ส.ค.) จ๊ะ และ เอม ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงปมดราม่า โดยเพจเฟซบุ๊ก มนุษย์ตุ๊ด ได้สรุปใจความไว้ดังนี้ เดือดมากกก !!!!  จ๊ะ-เอม เคลียร์ดราม่า ตั้กแตน ชลดา

จ๊ะ : “ถ้าพี่เกลียดหนู หนูก็เกลียดพี่เหมือนกัน เพราะตอนนี้หนูเกลียดพี่ เจอกันก็จะไม่ไหว้แล้วค่ะ!!”

เอม : “เอมเป็นแฟนคลับพี่แต่หลังจากนี้ไม่เป็นแล้ว ไม่ฟังเพลงแล้วค่ะ!!”

-เหตุการณ์วันงานจ๊ะต้องเป็นคิวแรก แต่โดนขยับมาเป็นคิวสุดท้าย เพราะเจ้าภาพบอกว่าพี่แตนจะขึ้นก่อน พร้อมยืนยันวันงานไม่ได้เจอพี่แตน แต่ถ้าเจอเมื่อไหร่ก็จะไหว้ตลอด

-จ๊ะไม่เคยเบียดคิวพี่แตน ไม่เคยแซงคิวใคร คิววันงานจ๊ะต้องขึ้น 11.30-12.30 น. ถ้าจ๊ะแซง ต้องแซงคิวพระสวดเท่านั้น!!

13 จ๊ะ เอม ไลฟ์โต้กลับ ตั๊กแตน 1

-แดนเซอร์พี่แตนด่าแดนเซอร์จ๊ะ เก็บหลักฐานไว้หมด พร้อมเปิดหลักฐานโพสต์ภาพชูนิ้วกลางและคอมเมนต์!!

-หาว่าทีมแดนเซอร์จ๊ะไปเบะปากใส่แดนเซอร์เขา แต่แดนเซอร์จ๊ะยืนยันว่าไม่ได้ทำ จ๊ะสั่งห้ามตอบโต้ ถ้าเห็นส่งมาได้พร้อมไล่ออก

-แดนเซอร์พี่แตนกับพี่แตน โพสต์ 2-3 วัน จนแดนเซอร์ ลำไย ไหทองคำ ต้องทักมาถามว่าเกิดอะไรขึ้น นอกจากนี้ตั๊กแตนยังคอมเมนต์บอกว่า “พร้อมตบค่ะ” จ๊ะไม่โทรเคลียร์กับพี่แตน เพราะเป็นเรื่องของแดนเซอร์

-12 มิถุนายน พี่แตนโพสต์เรื่องไปเสี้ยมให้คนนั้นคนนี้เกลียด พร้อมท้าตบ จ๊ะรู้เพราะคนส่งมาหา เพิ่งรู้เมื่อเช้า จ๊ะกับพี่เราไม่ได้ทะเลากัน หนูจะไปเสี้ยมทำไม เขาที่พี่พูดถึงคือใครเอาชื่อมาโชว์เลยพี่ หนูไม่เคยพูดเรื่องพี่เลย อันไหนไม่จริงพี่โต้มาเลย!!

-ยินดีถ้าจะเป็นกระบวนทางกฎหมาย ถ้าพี่ไม่อยากคุยกับหนู ทักหลังบ้านมาก็ได้ โทรมาเลยพร้อมให้เบอร์

13 จ๊ะ เอม ไลฟ์โต้กลับ ตั๊กแตน 3

-เรื่องเอม จ๊ะเป็นเพื่อนเอมมา 7 ปี ไม่เคยเห็นเพื่อนร้องไห้ขนาดนี้ เพราะคนด่าหนัก งานวันนั้นไม่มีเอมเลย เอมไม่เคยเจอพี่แตนเลย เอมจะด่าพี่ทำไม ไปดูหน้าเฟซบุ๊กได้เลย เพราะด่าแต่การเมือง

-จ๊ะบอกว่าใครทำยังไงก็ขอให้ได้อย่างนั้น เจอพี่ก็จะไม่ยุ่งแล้วจะไม่ไหว้ เพราะเกลียดกันจะไม่ไหว้กัน

-หลังจากนี้ถ้าพี่จะโพสต์เลิกใช้คำอักษรย่อ ไปเจอกันที่โหนกระแส เอาเจ้าภาพไปด้วย ไม่ก็ไปตามกฏหมาย อย่าเมนต์กันสนุกปาก จ๊ะไม่โอเค สิ่งไหนผิดยอมรับ สิ่งไหนไม่ผิดจะตอบโต้ ถ้าท้าตบไม่ต้องโพสต์ โทรเลย

-เอมเสริมว่า “พี่ไม่ต้องขอโทษหนู ไปขอโทษย่าหนู เพราะพี่ทำย่าหนูร้องไห้ (เอมร้องไห้) ถ้าสุดท้ายเรื่องนี้ที่ไม่ได้หมายถึงเรา พี่จะทำยังไงที่เราโดนด่าขนาดนี้ เพราะพี่ก็ไม่ได้ปกป้อง มีแต่โพสต์คลุมเครือ”

อยากได้หลักฐาน 2 อย่างเรื่องที่จ๊ะกับพี่เป๊กไปเสี้ยมให้คนเกลียดกับเรื่องแชตลับแต่ถ้าพี่จะบอกว่าทำเพื่อโปรโมทให้เรามีแสงทั้งสองฝ่ายก็ยินดี

ขอบคุณ มนุษย์ตุ๊ด

13 จ๊ะ เอม ไลฟ์โต้กลับ ตั๊กแตน 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo