Entertainment

ไม่ต้องเดาแล้ว ตั๊กแตน ชลดา เคลื่อนไหวอีกครั้ง! ปมโพสต์ฉะกะเทยเพื่อนรักนักร้อง

ไม่ต้องเดาแล้ว ตั๊กแตน ชลดา เคลื่อนไหวอีกครั้ง! ปมโพสต์ฉะกะเทยเพื่อนรักนักร้อง ลั่น ให้โอกาส แต่ถ้ามีอีกเจอกัน

จากกรณีนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ตั๊กแตน ชลดา โพสต์ฟาดร่ายยาว เตือนกะเทยรักเพื่อนที่เป็นนักร้องลูกทุ่งคนนึง ที่รักกันแบบผิด ๆ เพื่อนที่ทำผิดแต่กลับเข้าข้างกันแบบไม่ลืมหูลืมตา แถมอีกฝั่งด่าลับหลังอย่างสนุกปาก ดังได้ ก็ดับได้ อย่าผยอง จองหอง พร้อมเตือนว่าพี่อยู่วงการมา 20 ปี ไม่เคยมีปัญหากับใครนะ

6 ตั๊กแตน ชลดา จ๊ะ เอม 6

งานนี้ ทำเอาหลายคนโยงไปถึงนักร้องสาว จ๊ะ นงผณี และคู่หูอย่าง เอม ตามใจตุ๊ด ต่อมา เพจคนลูกทุ่ง โพสต์ในเรื่องนี้ระบุว่า ท็อป ศราวุธ ได้พูดคุยกับผู้จัดการของตั๊กแตน และ สาวจ๊ะ ที่ยังงงเป็นไก่ตาแตกว่า เอม ไปทำอะไรให้ตั๊กแตนเคืองใจ และได้คุยกับเอมแล้ว ก็ยืนยันไม่เคยผิดใจอะไรกัน แต่พร้อมเปิดใจเคลียร์ เพราะคนโดนโยงไม่สนุกด้วย

ล่าสุด (2 ส.ค.) ตั๊กแตน ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้ง โดยเจ้าตัวโพสต์ข้อความระบุว่า “มีหลายคนเรียกร้องให้แตนออกมาพูดตอบกลับ….… (ได้ค่ะ ) เมื่อวาน แตนถือว่าแตนได้โพสต์ตักเตือนคน ๆ นั้นไปแล้ว และ “หลังจากที่แตนโพสต์ไป ก็ไม่ได้มีการพูดยอมรับ ว่าเป็นฉันเองค่ะ”

สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้มันก็เป็นการบอกได้ชัดเจนอยู่แล้ว ว่าเขาคงไม่ได้อยากมีปัญหากับแตนแล้ว เพราะฉะนั้นแตนก็จะจบเรื่องนี้โดยไม่เอ่ยชื่อว่าเขาเป็นใคร เพราะเขาอาจจะเข้าใจอะไรมากขึ้น และเขาอาจเปลี่ยนความคิดแล้วก็เป็นไปได้

การให้โอกาสเป็นสิ่งสำคัญ เพราะตัวแตนเองก็มีทุกมุมเช่นกัน ขึ้นอยู่กับว่าจะใช้มุมไหนกับใคร ถึงแม้ว่าแตนไม่ได้เรียนการแสดงมาโดยตรง แต่ถ้าจะให้แตนแสดงกลับ !! แตนก็คิดว่าแตนทำได้ดีไม่แพ้ใครแน่นอนในด้านการเป็นนักแสดง !! และถ้าหลังจากนี้คนกลุ่มนี้ยังมีเหตุการณ์แบบนี้ ทำแบบนี้ให้แตนได้เห็นหรือให้แตนรู้สึกอีก รอบหน้าคงไม่แค่พูดลอย ๆ แล้ว ร้ายสุดคือต้นเหตุนะคะไม่ใช่ปลายเหตุ ถ้าใครไม่เข้าใจให้ไปย้อนดูโพสต์เก่าของแตนและทีมงานช่วงเดือนเมษาพฤษภา”

6 ตั๊กแตน ชลดา จ๊ะ เอม 3
6 ตั๊กแตน ชลดา จ๊ะ เอม 1
6 ตั๊กแตน ชลดา จ๊ะ เอม 4
6 ตั๊กแตน ชลดา จ๊ะ เอม 5
6 ตั๊กแตน ชลดา จ๊ะ เอม 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo