Entertainment

‘ชาย ชาตโยดม’ เผยความรู้สึก หลังส่งต่อความสุขผ่านบท ‘พ่อเกรซ’ มาตาลดา

‘ชาย ชาตโยดม’ เผยความรู้สึก หลังส่งต่อความสุขผ่านบท ‘พ่อเกรซ’ มาตาลดา ๆ ชาย ก็บอกว่าความภูมิใจในการถ่ายทอดตัวละครนี้ เพราะนอกจากคนดูจะได้ความบันเทิงแล้ว ก็ยังได้ส่งต่อความสุข ในการทำให้ครอบครัวได้มาอยู่ด้วยกัน

ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นละครเรื่องโปรดในใจของแฟน ๆ ไปแล้ว สำหรับละครเรื่อง มาตาลดา ที่ออกอากาศทางช่อง 3HD ละครที่ทำให้หัวใจใครหลายพองโต กับหญิงสาวที่ชื่อ มาตาลดา หญิงสาวแสนซื่อ มองโลกในแง่ดี แม้ในโลกนี้จะเต็มไปด้วยความโหดร้าย แต่ยังมีเธอที่มองโลกในแง่ดี เต็มไปด้วยพลังของความใจดีของเธอ

ปกชายเปิดใจพ่อเกรซmessageImage 1690959445247

‘ชาย ชาตโยดม’ เผยความรู้สึก หลังส่งต่อความสุขผ่านบท ‘พ่อเกรซ’ มาตาลดา

ล่าสุด (1 ส.ค.) พ่อเกรซ หรือ ชาย-ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ ที่ตอนนี้เรียกว่าประสบความสำเร็จกับบทพ่อเกรซมาก ๆ ชาย ก็บอกว่าความภูมิใจในการถ่ายทอดตัวละครนี้ เพราะนอกจากคนดูจะได้ความบันเทิงแล้ว ก็ยังได้ส่งต่อความสุข ในการทำให้ครอบครัวได้มาอยู่ด้วยกัน ทำให้คนที่คิดว่าตัวเองไม่มีทางออก สามารถที่จะเดินหน้าต่อไปได้

รวมถึงทำให้คนที่ไม่เข้าใจลูกที่เป็นแบบเดียวกับพ่อเกรซ สามารถเข้าใจและเปิดรับลูก ในสิ่งที่เขาเป็นมากขึ้นจากการดูละครมาตาลดา ซึ่งนี่คือสิ่งที่ทำให้รู้สึกภูมิใจและมีความสุขมาก ๆ

ถามว่าเวลาลูก ๆ ทั้งสองคนเห็นพ่อ ในบทพ่อเกรซในละคร ลูกๆ ว่ายังไงบ้าง ชาย บอกว่า ถ้ามีฉากที่โชว์เต้น ลูกๆ จะชอบมาก รวมถึงภรรยา วิกกี้ ที่ยกให้เป็น FC เบอร์หนึ่งเลย ซึ่งวิกกี้ก็จะคอยอธิบายให้ลูก ๆ ฟังว่า พ่อกำลังเล่นละครนะ พ่อเล่นเป็นพ่อเกรซ เขาก็จะคอยเล่าให้ลูกฟัง แล้วลูกก็จะรอดูว่าพ่อจะออกมาเมื่อไหร่

ในงาน รวมพลคนรักมาตาลดา เมื่อวานนี้ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา ก็ได้มีการจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้า ให้ ชาย ด้วย ชาย บอกว่า วันเกิดปีนี้ไม่ขออะไรมาก ขอแค่ได้มีเวลาอยู่กับครอบครัวก็พอ เพราะที่ผ่านมาทำงานหนักจนไม่มีเวลาได้อยู่กับลูก ๆ เลย ซึ่งเวลาที่ไม่เจอลูกหลาย ๆ วัน ชายจะเริ่มงอแง

วันเกิดปีนี้ก็อยากขอแบ่งเวลามาอยู่กับลูก ๆ และครอบครัว ถ้าช่วงไหนที่ห่างลูก ๆ ไปนาน ๆ เขาจะเริ่มถามว่า เมื่อไหร่พ่อจะมีเวลาอยู่กับเขาบ้าง ซึ่งชายก็ถึงกับน้ำตาไหล และบอกว่าลูกพูดมาเป็นเดือนแล้ว ตอนนี้ก็กำลังพยายามใช้เวลากับเขาให้ได้มากที่สุด

ขอบคุณ : ch3plus.com

ชายmessageImage 1690959113454

ชายmessageImage 1690959085138

ชายmessageImage 1690959059299

ชายFzmeyOaXoAMW Gv

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo