Entertainment

อ้วน รังสิต – มะม่วง อัดคลิปแจงดราม่า ที่หลายคนเข้าใจผิด หลังถูกวิจารณ์ยับ

อ้วน รังสิต – มะม่วง อัดคลิปแจงดราม่า ที่หลายคนเข้าใจผิด หลังถูกวิจารณ์ยับ! ไม่ว่าการเรื่องของการเลี้ยงลูก คอนเทนต์ที่ปล่อยออกมา 

หลายคนก็เอาใจช่วยอย่างเต็มที่ สำหรับเรื่องราวปัญหาครอบครัวระหว่างดาราดัง อ้วน รังสิต กับภรรยาสาวชาวเกาหลี พัค ฮยอนซอน หรือชื่อไทย มะม่วง จะลงเอยด้วยดีแล้ว หลังจากที่ฝ่ายหญิงพาลูกชายบินกลับเกาหลี หนุ่มอ้วน ได้ลงคลิปภารกิจขอภรรยาคืนดีลงในช่องยูทูบของครอบครัว โดยในคลิป หนุ่มอ้วน ได้เดินทางไปเกาหลี เพื่อตามง้อภรรยา กระทั่งได้เคลียร์ใจกันสำเร็จ

ปกอ้วนมะม่วงชี้แจงดราม่าmessageImage 1690949986002

อ้วน รังสิต – มะม่วง อัดคลิปแจงดราม่า ที่หลายคนเข้าใจผิด หลังถูกวิจารณ์ยับ

แต่ทว่าบนโลกออนไลน์นั้น ยังคงมีการพูดถึง อ้วน และภรรยาอยู่เรื่อย ๆ จนเกิดดราม่าเบา ๆ และวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด (1 ส.ค.) อ้วน และมะม่วง ได้พากันมาอัดคลิปชี้แจงดราม่าที่เกิดขึ้น ผ่านเพจเฟซบุ๊ก Fatmango family โดยทั้งสองคนได้ชี้แจงว่า “วันนี้เราสองคนจะมาเคลียร์เรื่องดราม่า แต่จะเคลียร์เฉพาะเรื่องที่มีผลกระทบกับครอบครัว สมมติวันนึงผมเสียชีวิตไปแล้วลูกผมมาเจอ หลาย ๆ

เรื่องที่บอกว่าคุณสนใจลูกมากกว่า คือความหมายเนี่ย ผมไม่ได้มีความหมายอย่างที่หลายคนตีความ บอกผมไปอิจฉาลูกอะไรแบบนี้ ซึ่งความหมายของผมไม่ใช่แบบนั้น ผมไม่เคยบอกว่า อยากให้มะม่วงรักผมมากกว่าลูก ผมสนับสนุนให้มะม่วงรักลูกมากกว่าผมด้วยซ้ำ แต่ที่บอกว่าไม่สนใจความรู้สึก เพราะผมไม่ได้ขยายความ และไม่จำเป็นต้องขยายความด้วยว่าปัญหาของเรามันคืออะไร แต่สิ่งที่คุณจินตนาการกันไปอ่านแล้วมันตลกมากเลย”

มะม่วง : คิดเหมือนกันกับเขา เขาไม่เคยอิจฉา เขาชอบอยู่กับแม่กับลูกมากกว่า อันนี้ไม่ใช่แล้ว อันนี้เข้าใจผิดค่ะ
อ้วน : คุณอย่ามากล่าวหาผม ว่าผมไปอิจฉาลูก ผมรักลูกไม่แพ้กับแม่เลย ผมให้ลูกทุกอย่างหมดอยู่แล้ว เรื่องต่อมาคนส่งคลิปให้ว่ามีคนวิเคราะห์ว่าลูกเราเป็นแบบนั้น แบบนี้ ผมเห็นด้วยกับการที่พ่อแม่ไม่ควรทะเลาะกันต่อหน้าลูก ทุกครั้งเราหลีกเลี่ยงตลอด เพราะทุกครั้งที่เริ่มมีเสียงไม่ดี ลูกก็จะขัดให้เรารักกันด้วยซ้ำ

เพราะฉะนั้นที่คุณวิเคราะห์มันผิดหมดเลย ที่บอกลูกกลัวพ่อ ลูกรู้สึกไม่ปลอดภัย อันนี้ไม่ใช่เลย เพราะตอนนั้นเริ่มต้นที่เปิดประตูมา เขาแค่ งง ว่าทำไมแม่วิ่งไปในห้อง แล้วหลังจากที่ลูกไม่กอดผม ทุกครั้งที่โรฮาวิ่งเข้ามากอดผม คือทุกครั้งที่ผมอ้าแขนกอดเขา แบบโรฮาวิ่งมา เขาถึงจะวิ่งมา เขาก็เดินเข้ามา งง ๆ ทำไม เกิดอะไรขึ้น เขาฉลาด ทุกครั้งที่มีปัญหาคุยกัน เขาก็ยืนคุย ยืนรอมาเล่นด้วย เมื่อไหร่จะคุยกันเสร็จ บอกผ้าห่มคลุม เขากลัว ไม่ใช่

อ้วนมะม่วงชี้แจงดราม่าmessageImage 1690949986002

มะม่วง : อันนี้ไม่ใช่ค่ะ คือเขาห่มผ้าปิดอยู่ เขาปกติ เขาอยากเล่น ชอบเข้าไปห่มผ้า เดิน ๆ เขาชอบมาก เขาชอบเล่น แต่ตอนนั้นเขาอยากเล่นกับพ่อ พ่อมาแล้ว สนใจหน่อย มะม่วงเห็นแล้วก็ตกใจ ทุกคนเข้าใจผิด

อ้วน : โรฮาไม่ได้ผิดปกติเลย จะวิเคราะห์อะไรอย่าบอกว่าลูกกลัวพ่อ เป็นเรื่องที่ทุกคนเข้าใจผิด

เรื่องไม่ช่วยดูแลลูก?
อ้วน : อยากจะบอกว่าคุณได้ติดตามหรือเปล่า ผมได้พรีเซนฯ ตลอดเวลา ผมอยู่กับเขา เลี้ยงลูกอยู่กับเขาตลอด คุณเอาที่ไหนมาบอกว่าผมไม่ช่วย แต่ผมไม่เคยออกมาพูด แต่ครั้งนี้รู้สึกมีเยอะมาก ทำให้คนเข้าใจผิด

มะม่วง : อยู่บ้านด้วยกันใช่ไหมคะ มะม่วงทำอันนี้ อันนุ้น เขาก็ช่วย อยากเวลาไปเที่ยว เขาก็ช่วยดูแลลูกได้ เขาไปข้างนอกสองคน หรือ กลับมาก็ช่วยเลี้ยงลูกอยู่

ชีวิตติดคอนเทนต์?
อ้วน : ผมอ่านคอมเมนต์ แต่อาจจะไม่ได้ทั้งหมด คือผมตั้งใจทำเรื่องนี้ขึ้นมา จุดประสงค์แรกสิ่งที่ผมทำมันไม่ถูก และมันไม่สมควรทำเลยชีวิตของครอบครัว หรือชีวิตของผู้ชายทุก ๆ คนนะครับ ผมอยากให้เป็นกรณีศึกษา ว่าสิ่งที่ผมทำอยู่มันผิดมาก ๆ และมันไม่ควรจะเกิดขึ้น และหวังว่าสิ่งที่ผมทำอยู่ตรงนี้เอาไปเผยแพร่ อาจจะทำให้บางครอบครัวที่มีปัญหาอยู่ หรือบางครอบครัวที่ดีอยู่แต่อาจมีปัญหาแบบนี้ในอนาคต ก็เหมือนให้ทุกคนได้เป็นข้อคิด

และผมออกมาเพื่อเตือนใจตัวเอง ว่าจะไม่ทะเลาะกับเขาแล้ว ไม่มีปัญหาแบบนี้อีกแล้ว เป็นคำสัญญากับตัวเอง กับมะม่วง และกับทุกคน และคลิปที่เห็นตัดออกเยอะ และมีไม่ถึง 20 เปอร์เซ็นด้วยซ้ำที่เปิดเผย ซึ่งมันมีรายละเอียดอีกมากมาย ซึ่งผมก็ไม่ได้เปิดเผย แค่เอามาเป็นเคสสตัดดี้ ว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีก เรื่องการแต่งตัวไม่ได้ติ คือเขากำลังจะร้องไห้ ผมพยายามจะเปลี่ยนเรื่องให้เขาหัวเราะ ผมกับเขาคุณไม่รู้หรอกความสัมพันธ์เป็นยังไง รักมากแค่ไหน โกรธมากแค่ไหน ผมแค่แซว

ขอบคุณ : Fatmango family 

อ้วนมะม่วงชี้แจงดราม่าmessageImage 1690949996742

อ้วนมะม่วงชี้แจงดราม่าmessageImage 1690950032015

อ้วนมะม่วงชี้แจงดราม่าmessageImage 1690950049250

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo