Entertainment

ช็อก! นักร้องดังมีภาวะซึมเศร้า ถึงขั้นกินยาหวังจบชีวิต ส่งข้อความไปบอกลาคนที่บ้าน

อ๊อฟ ปองศักดิ์ เล่ามีภาวะซึมเศร้าหนัก ถึงขั้นกินยาหวังจบชีวิต ทุกวันนี้ยังไลน์เล่าเรื่องราวชีวิตให้แม่ที่จากไปได้รับรู้

เป็นนักร้องที่มีความสามารถและเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ สำหรับ อ๊อฟ ปองศักดิ์ นักร้องหนุ่มมาดขี้เล่นที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับเราได้ทุกครั้ง กับบุคลิกที่เป็นมิตรที่ยิ่งรู้จักเขามากเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีความสุขมากขึ้นเท่านั้น

3 อ๊อฟ ปองศักดิ์ 4

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เจ้าตัวได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก 3 ปีที่ผ่านมา อ๊อฟยังคงส่งไลน์บอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตให้คุณแม่ที่จากไปแล้วได้รับรู้ เพราะเขาคิดว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่สร้างความสบายใจให้เขาได้

และจากเหตุการณ์ที่ต้องสูญเสียคุณแม่ ทำให้ อ๊อฟ อยู่ในภาวะซึมเศร้า อยากตายไม่มีสาเหตุ และเคยคิดสั้น กินยาหวังจบชีวิตตัวเอง พร้อมเปิดในทุกความสัมพันธ์ของตัวเองมีเป้าหมายคือแต่งงาน อยากเจอคนที่พร้อมใช้ชีวิตไปด้วยกัน ยอมรับคลั่งรักทุกครั้งที่มีความรัก โพสต์อวดรัว ๆ จนบางทีก็ทำให้เกิดปัญหา คนหนึ่งอยากโพสต์อีกคนไม่อยากให้โพสต์ เคยจินตนาการเอาไว้ว่าอยากได้แฟนเป็น “พ่อบ้าน” แบบกลับมาก็เจออยู่ด้วยกันตลอดเวลา แต่มันกลายเป็นการกดดันทั้งเขาและเราจนทุกอย่างต้องจบ…

3 อ๊อฟ ปองศักดิ์ 2

หลายปีที่ผ่านมา อ๊อฟ ก็ยังทำ อะไรหลายหลายอย่างอยู่อย่างเช่นส่งไลน์หาคุณแม่ ?

“ใช่ครับ ยังมีการส่งบอกส่งหาอยู่ตลอดเวลาว่าเราเจอเรื่องราวแบบนี้นะ เราเลิกกับแฟนนะ เรากำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่นะ ตอนนั้นที่คุณแม่เสีย อ๊อฟก็มีคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเอง”

แต่อย่างน้อยเราก็ได้สบายใจขึ้นรู้สึกว่ายังมีคุณแม่อยู่ในการที่จะบอกเล่าอะไรต่าง ๆ ?

“อยากจะส่งข้อความไปบอกคุณแม่ ว่าตอนนี้เราเริ่มเข้าใจนะ เราเริ่มเข้าใจในการสูญเสียแล้ว แล้วก็จะพยายามเข้มแข็ง แล้วก็ผ่านพ้นเรื่องราวเหล่านี้ไปให้ได้ครับ”

ในวันนั้นที่เราสูญเสียคุณแม่ไปคือ สาเหตุส่วนหนึ่งทำให้ อ๊อฟ เป็นซึมเศร้า ?

“รู้สึกเหมือนว่าเรา เหมือนคนเป็นบ้า บางทีเรารู้สึกว่าเราอยากตายโดยไม่มีสาเหตุ บางทีเรารู้สึกว่าเราอยากจะจบชีวิตไป มองตัวเองว่าแบบ ทำไมชีวิตเราไม่มีความสุขเลย ก็กินยาไปแต่ก่อนที่เราจะกินก็ส่งข้อความไปบอกที่บ้านบอกว่า ลาก่อนนะ เขาก็พังประตูเข้ามาแล้วก็พาเราไปล้างท้อง”

3 อ๊อฟ ปองศักดิ์ 1

ในทุกความสัมพันธ์ อ๊อฟ มองไกลถึงว่าอยากแต่งงานใช้ชีวิตคู่ ?

“ใช่ครับ คืออ๊อฟเป็นคนที่แบบว่าเวลาที่เรามีความรักจะตั้งเป้าไว้เลยว่าเราอยากจะมีชีวิตคู่ที่เป็นคู่กันเป็นครอบครัว อ๊อฟก็คุยกับทุกคนเลยนะที่เป็นแฟน ก็คุยทุกคนว่าคุณอยากมีชีวิตคู่กับเราไหม ถ้าคุณอยากมีชีวิตคู่กับเราเป้าหมายในชีวิตคู่ของ อ๊อฟ คือแต่งงาน”

และเป็นคนที่คลั่งรักทุกครั้งที่มีความรัก ?

“ก็เวลาที่เราคบกับใครเราก็โพสต์เลย ไม่ได้ปรึกษาเขาพอโพสต์เลย ปุ๊บ !! คือเหมือนเราเป็นประเภทพวกที่เราอยากให้รู้ว่าเรามีความรักเรามีแฟนนะ”

เป็นเรื่องเดียวกันแต่แล้วแต่มุม ซึ่งพี่เข้าใจว่า อ๊อฟ พยายามให้เกียรติเขาว่านี่ไงฉันรักเธอ ฉันบอกคนอื่นหมดเลยนะว่าเรารักกัน แต่เขาเองอยากจะรู้สึกว่า เดี๋ยวสิ อย่าเพิ่งสิแล้ว อ๊อฟ เวลามีความรักที IG เขาหวานจริง ๆ ?

“(หัวเราะเขิน) ขนาดบางทีไม่ได้ตั้งใจตาม เลื่อนผ่านยังแบบ (ทำท่ามองบน)”

3 อ๊อฟ ปองศักดิ์ 3

เพราะด้วยความอยากได้แฟนเป็นพ่อบ้านเลยกลายเป็นกดดันทั้งเขาและเรา ?

“คือเราอยากได้บ้านพ่อคือคนที่อยู่กับเราได้ตลอดเวลา”

เหมือนฉันออกไปทำงานแล้วเธออยู่ดูแลฉัน ฉันกลับบ้านมาแล้วเห็นเธอยืนยิ้มอยู่ ?

“ใช่ ๆ อ๊อฟจินตนาการว่าเป็นอย่างนั้นนะ”

อยากได้พ่อบ้าน บางทีอาจจะเป็นความคิดของเรา แล้วตอนนั้นที่แต่งงานเขาพร้อมไหมที่จะเป็นพ่อบ้าน ?

“เขาก็ไม่พร้อม แล้วเราก็เหมือนไปบีบเขามาก พอเราไปบีบเขามากก็ทำให้เลิกกันไปโดยปริยาย”

ในวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม นี้ ติดตามทุกเรื่องรักของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ได้ในรายการ Club Friday Show 11.00 น. ทางช่องวัน 31

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo