Entertainment

นางเอกซุป’ตาร์ ช่อง 3 เตรียมเป็นแม่บ้านให้ พระเอกหนุ่ม ฟุ้งทำอาหารเก่ง

ญาญ่า อุรัสยา นางเอกซุป’ตาร์ ช่อง 3 เตรียมเป็นแม่บ้านให้ ณเดชน์ ฟุ้งทำอาหารเก่ง พร้อมอัปเดตแพลนงานแต่งงาน

ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าบ่าว ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงไปแล้ว สำหรับคู่รัก ณเดชน์ คูกิมิยะ กับนางเอกสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ หลังจากที่ฝ่ายชายได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน ที่เมืองโพสิตาโน (Positano) ชายฝั่งอมาลฟี (Amalfi) ประเทศอิตาลี ท่ามกลางความยินดีมากมายที่ถูกส่งไปหาทั้งคู่

ปกญาญ่าสัมถึงณเดชน์

ญาญ่า อุรัสยา นางเอกซุป’ตาร์ ช่อง 3 เตรียมเป็นแม่บ้านให้ ณเดชน์

ล่าสุด (20 ก.ค.) ญาญ่า อุรัสยา ได้มางาน ไฟน์ไลน์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ซักผ้า ปรับผ้านุ่ม “The Power of Nature” ณ The Glass House (Nai Lert Park) โดยเธอได้เปิดใจก่อนจะเป็นแม่บ้านให้แฟนพระเอก

พร้อมเป็นแม่บ้านไหม?
หนูเลือกเก่งค่ะ อันนี้นะคะ ๆ เลือกให้พี่ที่บ้านทำอันนี้ ทำอันนั้น แต่หนูทำได้ค่ะ ทำได้แน่นอน ไม่เคยอยู่บ้านเลยเพราะเราทำงานตลอด เลยมอบหน้าที่นี้ให้กับคนในบ้านแทน หนูทำได้ทุกอย่าง แค่ต้องเรียนรู้ ทำอาหารเก่ง อย่างอื่นไม่ค่อยเก่ง เลือกช้อปปิ้งเก่ง หน้าที่ของหนูคือไปใช้ตังค์ เป็นผู้บริโภค

ที่เหลือปล่อยให้พี่ณเดชน์ทำ?
ไม่ค่อยมั่นใจสักเท่าไหร่ ได้แหละ พวกเราสมองไว ถ้าต้องทำจริง ๆ ทำได้อยู่แล้ว แต่ว่าเราออกไปทำงานเกือบทุกวันจริง ๆ ก็เลยอาจจะไม่ได้มีเวลา

แผนเรื่องงานแต่งไปถึงไหนแล้ว?
หลังจากที่ได้สัมภาษณ์ก็คุยกันในระดับหนึ่ง แต่เราก็ค่อนข้างคิวงานแน่นมาก ๆ ก็เลยยังไม่อยากทำให้ทั้งญ่าและพี่ณเดชน์เครียดไปมากกว่าเดิม เพราะว่างานเยอะมากจริงๆ ยังไม่ได้วางแผนอะไรขนาดนั้น แต่ว่าคิดในใจแล้วว่าถ้าวันนั้นมาถึงซึ่งไม่รู้เมื่อไหร่ เราต้องสวย เลือกแล้วว่าชุดอะไรยังไง แต่ยังไม่แน่ใจว่าเมื่อไหร่ ยังไม่มีรายละเอียดอะไรเลย

ญาญ่าmessageImage 1689919488282

ศึกษาข้อมูลอะไรจากงานแต่งคิมไหม?
ทุกคนก็บอกว่าถ้าเมื่อไหร่ที่พร้อมค่อยเริ่ม มันต้องใช้เวลาและใช้สมาธิ ถ้าเราเริ่มแล้วทั้งหัวใจสมองเรามันจะไปอยู่ในจุดนั้นจุดเดียว เขาก็เลยบอกว่าเมื่อไหร่ที่พร้อมค่อยเตรียม

ต้องใช้เวลาเคลียร์งานนานไหม?
ไม่รู้เลย จริง ๆ ญ่ากับพี่แบร์ก็ไม่ได้รีบด้วยค่ะ ก็เลยชิลอยู่

กลัวเครียดเหมือนคิมมั้ย พอลงรายละเอียดแล้วจะเครียดมาก?
หนูว่าไม่เราชิลชิลในระดับหนึ่งเลย แล้วก็ในใจมีไว้อยู่แล้ว รู้ว่าที่คิมเครียดเพราะเขาจัดในประเทศที่ไกลและไม่ได้มีคนที่รู้จัก แต่ถ้าญ่าแต่งก็คงที่บ้าน ที่นี่และที่นู่นที่นอร์เวย์ มันไม่ต้องคิดอะไรมาก

มีในใจไหม?
อยากให้มันเขียวในระดับหนึ่ง มีต้นไม้ อยากใส่หลายชุด เก็บตังค์ก่อน

ญาญ่าmessageImage 1689919462632

มีคิดพรีเวดดิ้งไว้ยังไง?
ไม่มีในหัวเลย ยังไม่ได้คิดเลย

คิมบอกว่าเขารอปาร์ตี้สละโสดจากเราอยู่?
หลังจากที่ทำของคิมแล้ว ญ่าบอกคิมแล้วว่าขอให้เธอโชคดีตอนที่ถึงตาฉัน เพราะว่าฉันเหนื่อยกับของเธอมากเลย เพราะฉะนั้นของญ่าต้องเต็มที่นะเพื่อน

สนุกไม่แพ้คิมแน่นอน?
ไม่รู้ ของคิมยังไม่ได้จัด ก็หวังว่าคิมจะชอบ ทุกคนช่วยกันวางแผน เพื่อนทุกคนยุ่งมาก ๆ ทำงานกันเยอะ ก็เลยกว่าจะลงตัวในแต่ละดีเทล แล้วคิมจะเป็นเหมือนพรายกระซิบข้าง ๆ อยากได้อันนี้อันนั้น เปลี่ยนแพลนทุก ๆ อาทิตย์

เขาก็ระแวงเราเหมือนกันจะเซอร์ไพรส์อะไร?
โน ๆ ไม่ระแวงค่ะ

เป็นตัวตึง แม่งานเลยไหม?
ไม่เคย ๆ คิมคือคนแรกที่ชวนญ่าเป็นเพื่อนเจ้าสาว ไม่เคยเป็นเพื่อนเจ้าสาวแบบจริงจัง ของมาร์กี้ไม่ได้ไปงานสละโสดก็เลยไม่รู้มันเป็นยังไง นี่คือครั้งแรก ยังไม่ตัวตึง ยัง ๆ

คิมงานนี้ต้องว้าวแน่ ๆ?
I hope so

ขอบคุณ : NineEntertain Official

ญาญ่าmessageImage 1689919446209

ณเดชน์ญาญ่า352196075 789361192557678 5257902602709602898 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo