Entertainment

เปิดชื่อเก่าก่อนมาเป็น ‘หนุ่ม กรรชัย’ ที่เปลี่ยนปุ๊บ เจอเรื่องพีคเลย..?

เปิดชื่อเก่าก่อนมาเป็น ‘หนุ่ม กรรชัย’ ที่เปลี่ยนปุ๊บ เจอโรงเรียนไล่ออกเลย? เพราะมีเรื่องของทัณฑ์บนอยู่แล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง พิธีกร-ผู้ประกาศข่าวที่ได้ความสนใจอย่างมากในปัจจุบัน สำหรับ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรดำเนินรายการ โหนกระแส ที่ไม่ว่าจะหยิบยกประเด็นใดขึ้นมาก็ต่างจะถูกจับตาดูมาตลอด ส่วนเรตติ้งรายการก็อย่างที่ทราบกันว่ากระแสพุ่งแรงไม่มีตก บางครั้งไลฟ์สดทะลุไปกว่าแสนคนดูเลยทีเดียว

ปกชื่อเก่าหนุ่มmessageImage 1689906966956

เปิดชื่อเก่าก่อนมาเป็น ‘หนุ่ม กรรชัย’ ที่เปลี่ยนปุ๊บ เจอเรื่องพีคเลย..?

ล่าสุด (20 ก.ค.) ในรายการ ข่าวใส่ไข่ ก็ได้มีการรายงานข่าว ใหม่ เจริญปุระ ที่ได้มีการเปลี่ยนชื่อเป็น ณฐกาญจน์ เจริญปุระ โดยทางด้านของ หนุ่ม ก็ได้เล่าถึงชื่อตัวเองว่าเคยเปลี่ยนมาเหมือนกัน

“ของผมน่ะ ผมชื่อ กรรชัย อันดับเเรกเลย เเล้วก็เปลี่ยนมาเป็น วุฒิโรจน์ เเล้วก็ปลี่ยนมาเป็น ภูดิท เพื่อน ๆ ก็เรียก กรรชัย เพราะชื่อผมเกิดก็กรรชัย แต่ก็ดูไปหมอ ตอนนั้นที่ชื่อ วุฒิโรจน์ ก็ไปดูหมอดูเจ้าเเม่ทับทิม ก็บอกว่าเรียนหนังสือไม่เก่งนะ เพราะ กรรชัย มันกันไปหมดไม่ดี เชื่อเเม่เถอะ

ป้าเขาเลยถามว่าจะให้เปลี่ยนเป็นชื่ออะไร? ก็เปลี่ยนเป็นวุฒิโรจน์ วุฒิ คือการศึกษา โรจน์ คือโชติช่วงชัชวาลย์ เปลี่ยนวันนี้พรุ่งนี้โรงเรียนไล่ออกเลย นี่เรื่องจริง สาบานเลย คือป้างงเลยนะ ไปทำเรื่องเปลี่ยนชื่อที่เขต วันรุ่งขึ้นโรงเรียนให้ออกเลย เพราะมีทัณฑ์บนอยู่แล้ว ไปไล่ตีกับเขา เขาทำทัณฑ์บนทิ้งไว้ สุดท้ายออกจากโรงเรียนเลย

เเล้วชื่อเล่นมีสองชื่อ ตอนเเรก ๆ ชื่อ น้องไผ่ ตอนหลังก็เปลี่ยนเป็น น้องก้อย เเล้วถึงจะเปลี่ยนมาเป็น หนุ่ม

ขอบคุณที่มา : ข่าวใส่ไข่

หนุ่มmessageImage 1689906621504

หนุ่มmessageImage 1689906642795

หนุ่มmessageImage 1689906966956

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo