Entertainment

อดีตเพลย์บอยตัวพ่อ ใจสลาย! ปิดฉากรัก 11 ปีภรรยาคู่ชีวิต ไม่คิดว่าจะเลิกกัน

เปิดใจทุกเรื่องความรักกับ! ดีเจเพชรจ้า เมื่อซ่อมกันมาเป็นพันครั้งแต่มันไปต่อไม่ได้จริง ๆ ก็ถึงเวลาต้องเลิก พร้อมเปิดใจเรื่องที่ไม่เคยได้บอก นิวเคลียร์

ตั้งแต่ขึ้นสถานะโสด ก็เข้าสู้โหมดหนุ่มฮอตทันที สำหรับ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show เจ้าตัวได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ทุกเรื่องความรัก เมื่อซ่อมกันมาเป็นพันครั้งแต่มันไปต่อไม่ได้จริง ๆ ก็ถึงเวลาต้องเลิก…

7 ดีเจเพชรจ้า Club Friday Show 1

ไม่เคยคิดเลยว่าชีวิตครอบครัวจะเดินมาถึงจุดที่วันหนึ่ง…คนหนึ่งกราฟความสุขพุ่งส่วนอีกคนกราฟความทุกข์พุ่ง ช่วงเวลาที่ใจแตกสลายมันทำให้ ดีเจเพชรจ้า เปลี่ยนไปทุกอย่าง จากรักกลายเป็นโกรธ ในช่วงชีวิตที่ไปไม่เป็น ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ ถึงกับต้องนอนฟังธรรมะเป็นปี ๆ เรื่องอะไรที่ทำให้ผู้ชายคนนี้ถึงกับเป๋จนต้องพึ่งทางธรรม ชีวิตในตอนนี้ของ ดีเจเพชรจ้า เหมือนย้อนกลับไปช่วงมหาวิทยาลัย ใช้ชีวิตแบบสุดเหวี่ยง

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับ นิวเคลียร์ พร้อมตอบแบบจุก ๆ พร้อมความในใจของ พ่อเพชรจ้า ที่อยากจะบอกกับลูกชาย น้องไทก้า พ่อและแม่รักลูกที่สุด มาลองฟังอีกหนึ่งมุมมองความรักและการสร้างความสมบูรณ์ในครอบครัวแม้ในวันที่ครอบครัวไม่สมบูรณ์…

วันที่นิวเคลียร์ถึงขั้นโพสต์ในโซเชียลว่า อย่าให้ถึงวันที่ไม่รู้สึก มันคืออะไร ?

“ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน”

ถามตรง ๆ เราไม่ค่อยได้คุยกัน ?

“ผมก็คิดว่า น่าจะเป็นที่ผมแหละ ผมก็มานั่งคิดว่าผมก็เป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดที่ผมจะมีปัญญาเป็นแล้ว อีกนิดนึงก็พระแล้ว ก็ยื้อลองแก้กันดูเราซ่อมอยู่ ซ่อมมั่วไปหมด เพราะเราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเราทำอะไรผิด”

7 ดีเจเพชรจ้า Club Friday Show 3

จะมีวันหนึ่งที่น้องบอกว่าจะเลิก ?

“ใช่ครับ เขาบอกว่าพอเถอะพี่ เราซ่อมกันมาเป็นพันครั้งแล้ว”

เคยคิดไหมว่าชีวิตจะเดินมาถึงจุดนี้ในวันหนึ่ง ?

“ไม่เคยเลยครับ ผมเคยให้คำจำกัดความเลยนะ ว่าผู้หญิงคนนี้เหมือนกับผมถูกลอตเตอรี่รางวัลที่หนึ่ง ผู้หญิงคนนี้แม่พระมากเลย แบบแสนดีหาที่ไหนไม่ได้แล้ว”

ซึ่งตอนที่มานั่งคุยกันตอนนั้นก็ไม่ได้มีสัญญาณแห่งการที่เราเดินไปข้างหน้าไม่ไหว ?

“มีความสุขทุกวันกราฟของผมพุ่งทะยานขึ้นไปเรื่อย ๆ แล้วก็เป็นพลุแตกระเบิดตรงนั้นเลย”

ช่วงเวลา ดีเจเพชรจ้า หัวใจแตกสลายเป็นอย่างไร ?

“ใจแตกสลาย ไม่มีเวลานอนหลับเลยผม มันคิดแต่ว่ามันเกิดอะไรขึ้น เราทำอะไรผิด เราเหมือนมีความโกรธเราเหมือนแก้ไขปัญหานี้ไม่ได้เลย เราไม่อยากคุยกับเขา เราก็เหมือนกับเป็นธาตุอากาศอยู่ในบ้านก็ผ่านไปสัก 1-2 ปี”

อยู่บ้านเดียวกันโดยไม่คุยกันเลย ?

“ใช่ครับ แรก ๆ ผมหนักกว่านั้นอีก เป็นช่วงที่ผมเป็นตัวของตัวเองที่สุดเลย เลวยังไงก็เลวอย่างนั้น”

เรามีความร้ายอารมณ์แรง ?

“ทุ่มทีวี”

7 ดีเจเพชรจ้า Club Friday Show 2

เห็นว่าในชีวิตช่วงหนึ่งเคยส่องกระจกแล้วงง ตัวเองว่าเรามาถึงจุดนี้ได้อย่างไร ?

“ใช่ครับ ชีวิตผมตั้งแต่เกิดจนบัดนี้ไม่เคยมีวันไหนที่เครียด ไม่มีเรื่องไหนในโลกที่ทำให้ผมเครียดได้ แต่ตอนนั้น คือ ผมไปไม่ถูกแล้วนอนก็นอนไม่หลับสุดท้ายผมมาจบที่นอนฟังธรรมะครับ ผมนอนฟังธรรมะอยู่เป็นปี ทุกอย่างการคิดการไม่ยึดติด การหลุดพ้น การไม่มีอะไรเป็นของตัวเรา”

แล้วตอนนี้สถานะโสดชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง ?

“ตอนนี้ชีวิตของผมคือ มัน !! มากเลย ชีวิตของผมคือสุดเหวี่ยง”

เรากลับมาเป็นนักล่าแต้มเหมือนเดิมหรือยัง ?

“วันนี้ผมย้อนกลับไปเป็นเด็กมหาวิทยาลัยที่มีทุกอย่าง มีเงิน มีรถ มีบ้าน”

เรามองหาความรักอยู่ไหม ?

“ไม่มองครับ”

แล้วความสัมพันธ์ระหว่าง เรากับน้องนิวเคลียร์ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

“แฮปปี้มาก !! ก็เรื่องที่ยังไม่เคยได้บอกก็คือ …”

มีอะไรอยากพูดถึงลูกชายบ้าง ?

“อยากจะฝากถึงลูกไทก้า ว่ายังไงก็ อย่าให้คำต่าง ๆ ในอนาคตที่จะมีคนมาถามมาเป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตของ ไทก้า แล้วกันเพราะว่าพ่อรักหนูที่สุด และแม่ก็รักหนูที่สุด และเราก็ทำกันเต็มที่มาก ๆ พ่อกับแม่จะสร้างความรักที่สมบูรณ์แบบให้ลูกได้ โดยที่ไม่ขาดตกบกพร่องแน่นอน”

เปิดหมดทุกช่วงเวลาชีวิต ดีเจเพชรจ้า ในสถานะชีวิตโสด พร้อมเปิดทุกมุมเรื่องความสัมพันธ์กับ นิวเคลียร์ ในรายการ Club Friday Show รับชมพร้อมกัน วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม นี้ เวลา 11.00 น. ทางช่องวัน31

7 ดีเจเพชรจ้า Club Friday Show 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo