Entertainment

แม่ตอบให้ ‘ชมพู่ อารยา’ เผยแล้ว! รู้ไหม หนุ่มคนคุย ‘แอฟ ทักษอร’ คือใคร?

แม่ตอบให้ ‘ชมพู่ อารยา’ เผยแล้ว! รู้ไหม หนุ่มคนคุย ‘แอฟ ทักษอร’ คือใคร? แม่ชมบอกว่าไม่รู้ว่าหนุ่มคนนั้นคือใคร เขาไม่เคยหลุดอะไร

ทำเอากองเชียร์ลุ้นอย่างหนัก หลังจากที่นางเอกสาว แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ได้เปิดใจรายการ หอมปากหอมคอ EP.4 ซึ่งเป็นรายการของนักแสดง-พิธีกรสาว ต้น-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ว่าตอนนี้ก็มีคนคุยแล้ว ที่ผ่านมาไม่ได้ปิดกั้นอะไรเลย แฟนก็แอบเดากันเพียบว่าคน ๆ นั้นคือใครกัน

ปกชมพู่สัมถึงแอฟ

‘ชมพู่ อารยา’ เผยแล้ว! รู้ไหม หนุ่มคนคุย ‘แอฟ ทักษอร’ คือใคร?

ล่าสุด (19 ก.ค.) ชมพู่-อารยา อัลเบอร์ต้า ฮาร์เก็ต ได้ให้สัมภาษณ์ในอีเวนต์หนึ่ง โดยนักข่าวก็ได้ถามถึงเพื่อนร่วมงานอย่าง แม่แอฟ เกี่ยวกับเรื่องหัวใจ แม่ชม บอกว่าแล้วแต่นางเลย โต ๆ กันแล้ว ไม่ได้คุยอะไรกัน ที่ในรายการก็คือแซวเฉย ๆ เพื่อความบันเทิงจริง ๆ ไม่ได้คิดว่ามี หรือไม่มี เพราะไม่เคยถาม

รู้ว่าแม่แอฟ เป็นคนที่รักตัวเอง รักปีใหม่ เพราะฉะนั้นเขาทำอะไร ก็เชื่อว่าเราเคารพการตัดสินใจเขาอยู่แล้ว เขาทำอะไรก็งามไปหมดเลยไม่ได้อะไร เขาไม่เคยหลุดอะไร แต่ก็ทำเพื่อความบันเทิง เซอร์วิสให้แฟน ๆ อะไรก็ได้ที่ทำให้เขามีความสุข เขาเป็นคนดีจริง ๆ จิตใจดี ทำงานให้พี่ปี ถ้ามันมีแล้วปวดหัวอย่ามี ซึ่งรุ่นนี้รู้อยู่แล้วแบบไหนที่ทำให้ปวดหัว ยังไม่รู้คนนั้นคือใคร

แอฟmessageImage 1689663408255

แอฟmessageImage 1689663320377

15 ชมพู่ อารยา อัมพัชราภา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo