Entertainment

เปิดภาพจำครั้งใหม่ ‘SisterS กระสือสยาม’ กับ 3 โปสเตอร์คาแร็กเตอร์สวยเท่แหวก

หลังจากภาพยนตร์ แอคชั่น -ระทึกขวัญ อย่าง “SisterS กระสือสยาม” ผลงานการกำกับของ ปรัชญา ปิ่นแก้ว ได้ปล่อยคลิปคาแร็กเตอร์ของ “วีณา” และ “โมรา” ไปแล้ว ก็เกิดกระแสตอบรับจากผู้ชม ซึ่งคาดเดากันไปว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับตัวละครเหล่านี้  ล่าสุด สหมงคลฟิล์มฯ ขอปล่อย 3 โปสเตอร์คาแร็กเตอร์ เพื่อถ่ายทอด บุคลิกของตัวละครสำคัญไม่ว่าจะเป็น พี่-น้อง และ กระสือคู่อาฆาตอย่าง “ราตรี  ที่พวกเขามีชะตากรรม และความแค้นให้ต้องมาทำลายล้างกันให้สิ้นซาก

batch S 184344589

“วีณา” คนพี่ เกิดมาเพื่อฆ่ากระสือ รับบทโดย  โจ้-พลอยยุคล โรจนกตัญญู

“โมรา” คนน้อง เกิดมาต้องป็นกระสือ  รับบทโดย นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล (มิวนิค BNK48)

“ราตรี” นางพญาแห่งเผ่าพันธุ์ กระสือ รับบทโดย หญิง-รฐา โพธิ์งาม

เรื่องราวความรักความผูกพันของสองสาวพี่น้อง คนหนึ่งกำลังรับมือกับความเปลี่ยนแปลงของร่างกายตามสายเลือดนักล่า ขณะที่อีกคนต้องยอมพลีทั้งชีวิตฝึกฝนวิชาเพื่อให้ได้มาซึ่งสัญชาตญาณนักฆ่า

“โมรา” (มิวนิค นันท์นภัส) สาวน้อยวัย 16 ปี เริ่มรู้สึกถึงความผิดปกติกับร่างกายของเธอที่ออกอาการจนน่าสงสัยมากขึ้นทุกที เธอกำลังถูก “ราตรี” (หญิง รฐา) นางพญากระสือที่ดำรงชีวิตผ่านร้อนผ่านหนาวบนโลกมนุษย์มานานหมายเอาชีวิตจากความแค้นที่ฝังลึกในอดีตกับตระกูลของพวกเธอ จึงถึงเวลาที่ “วีณา” (โจ้ พลอยยุคล) พี่สาวผู้ยอมเสียสละทั้งชีวิตต้องออกโรงปกป้องน้องสาวผู้อ่อนแอให้รอดพ้นจากเงื้อมือของเหล่าศัตรูก่อนที่จะต้องสูญเสียน้องสาวไปตลอดกาล ร่วมด้วย ฟลุท-ชินพรรธน์ กิติชัยวรางค์กูร, ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์” ปะทะนักแสดงมากฝีมือ “หญิง-รฐา โพธิ์งาม” และ “ต๊อก-ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ” ฯลฯ

batch วีณา

batch โมรา

batch ราตรี

การต่อสู้กับชะตากรรมที่ขัดแย้งกันอย่างรุนแรง…ที่ไม่อาจล่วงรู้ได้ว่าจะสิ้นสุดอย่างไร

SisterS กระสือสยาม” เตรียมกลายร่าง 4 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Avatar photo