Entertainment

‘น็อต วรฤทธิ์’ เปิดสาเหตุ ‘มดดำ คชาภา’ ปากเบี้ยว พร้อมอัปเดตอาการล่าสุด

‘น็อต วรฤทธิ์’ เปิดสาเหตุ ‘มดดำ คชาภา’ ปากเบี้ยว ว่า เป็นเรื่องของเส้นประสาท ทำงานหนักแล้วก็เครียด พร้อมอัปเดตอาการล่าสุดก็ดีขึ้นเยอะแล้ว

แฟน ๆ ยังคงเป็นห่วงอาการป่วยของ มดดำ-คชาภา ตันเจริญ หลังจากที่เข้ารับการรักษา เนื่องจากเกิดอาการปากเบี้ยว และหลับตาไม่สนิทบริเวณด้านขวา ซึ่งอาการของ มดดำ จะค่อย ๆ ดีขึ้นตามลำดับ โดยเจ้าตัวบอกว่าตอนนี้ก็สามารถทำงานได้ พร้อมขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่ส่งให้มาตลอด

ปกน็อตอัปเดตอาการมดด

‘น็อต วรฤทธิ์’ เปิดสาเหตุ ‘มดดำ คชาภา’ ปากเบี้ยว พร้อมอัปเดตอาการล่าสุด

ล่าสุด (17 ก.ค.) น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ ได้ออกมาอัปเดตอาการของ มดดำ ในงานบวงสรวงละคร สงครามเงิน โดยบอกว่า มดดำ ยังมีอาการปากเบี้ยวอยู่เหมือนเดิม ทำงานได้ แต่ต้องห้ามเครียด

มดดำ เป็นยังไงบ้าง?
เบี้ยวอยู่เหมือนเดิมครับ ก็เป็นเรื่องของเส้นประสาทครับ คงจะทำงานหนักแล้วก็เครียด ทำให้เส้นประสาทอักเสบ แล้วก็ปากเบี้ยวไป

ได้บอกให้เขาหยุดทำงาน?
ไม่ครับ เพราะหมอยังไม่บอกให้เขาหยุดเลยครับ หมอบอกว่าให้ทำ เพราะถ้าไม่ทำจะยิ่งแย่ ทำเพื่อบริหารเส้นประสาท ต้องทำ ต้องพูดเยอะ ๆ แต่ปกติก็พูดเยอะอยู่แล้ว พูดเยอะหนักกว่าเดิมอีก

หลายคนเป็นห่วง?
คือไม่ต้องหยุดทำงาน แค่หยุดเครียด หยุดนอนดึกเท่านั้นเอง เพราะเขาเสร็จรายการไปเขาก็ไม่นอน

เขาทำอะไร?
ไม่รู้ทำอะไรของเขา เราไม่ได้เป็นผัวเขา เราก็ไม่รู้เนอะ เขาก็อยู่ของเขาตี 3 ตี 4 ไม่ยอมหลับยอมนอน ก็แค่ต้องพักผ่อนเยอะ ๆ เท่านั้นเอง

เตือนบ้างไหม?
เป็นอะไรกับมัน (หัวเราะ) ก็ไม่ได้อะไร เขาก็คงรู้ตัวแหละครับ แต่ด้วยภารกิจที่เขามีหลาย ๆ อย่างก่อนหน้านี้ ก็ทำให้เขานอนพักผ่อนน้อย ตอนนี้ก็น่าจะดีขึ้น หมอบอกว่า 2 อาทิตย์ก็น่าจะหาย

ได้ไปเยี่ยมไหม?
ไม่ได้ไปเยี่ยมครับ ตอนนั้นเสร็จรายการเกือบเที่ยงคืนก็ส่งเขาขึ้นรถ แล้วก็โชคดี ให้เขาไปโรงพยาบาล

เขาเป็นคนดื้อ?
จริง ๆ เขาก็ดื้อนะ เขาไม่ยอมไปโรงพยาบาล เพราะเขาคงกลัวว่าจะต้องหยุดงาน เผื่อมันเป็นอะไรหนักขึ้นมา ตอนนั้นทีมงานกับพิธีกรร่วม ก็ช่วยกันคะยั้นคะยอว่าไปเหอะ บอกคนรถว่าไปโรงพยาบาลเลย ไม่แวะกลับบ้านนะ ให้เขาไปตรวจร่างกาย พอตรวจมาผลก็ไม่ได้เป็นที่น่าตกใจเท่าไหร่ ก็คือว่ายังไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่ถ้าเกิดว่ายังหักโหมขนาดนี้ก็อาจจะไม่แน่

น็อตmessageImage 1689583815808

ตั้งแต่รู้จักไม่เคยเห็นป่วย?
ตั้งแต่รู้จักกันมายังไม่เห็นมันป่วยเลยนะ นี่เป็นครั้งแรก ที่เห็นครั้งหนึ่งคือเป็นโควิด ซึ่งเป็นโควิดก็ยังจะไลฟ์ทำงานที่สตูฯ อีก จนทุกคนบอกหยุดเถอะ ไม่ได้เป็นห่วงนะ แต่คุยไม่รู้เรื่อง หยุดได้แป๊บนึง แล้วก็มาเห็นครั้งนี้ที่หนักมาก ๆ ก็คือปากเบี้ยว ถ่ายรายการอยู่ปากก็เริ่มตกเรื่อย ๆ น้ำตาไหล เหมือนมันควบคุมตัวเองไม่ได้

ก็เลยบอกให้พักเถอะ ไปหาหมอก่อน ฝืน ซึ่งพอไปหาหมอจริง ๆ มันก็ไม่ได้เป็นอะไรที่ หนักมาก แล้วมันก็สามารถหายได้ด้วยตัวมันเอง ขอให้พักผ่อนเยอะ ๆ ก็พอครับ

คือถ้าเปรียบเทียบการทำงานของผมกับมดดำ นี่คนละเรื่องเลยครับ เขาทำงานหนักมาก เขารับอยู่หลายหน้าที่นะ เป็นเจ้าของบริษัทด้วย เป็นพิธีกรหลายรายการ แต่ของผมไม่มีอะไร เพราะผมขี้เกียจทำงาน ทำแค่พออยู่ได้พอ

ต้องทำแทนไหม?
เท่าที่ดูทำแทนไหมล่ะ (หัวเราะ) มันปล่อยให้ทำแทนไหมล่ะ มันให้คนอื่นพูดไหมล่ะ ต้องปล่อยเขา เขามีความสุขกับการทำงานมากกว่าครับ เดี๋ยวก็หาย (หัวเราะ) เดี๋ยววันนี้เจอกันก็น่าจะหายแล้วครับ น่าจะดีขึ้นแล้ว ล่าสุดเจอวันศุกร์ก็ดีขึ้นเยอะแล้ว เขาดีขึ้นเรื่อย ๆ เพราะตัวโรคของเขามันจะดีขึ้นเรื่อย ๆ อยู่แล้วครับ

ขอบคุณ : วันบันเทิง oneบันเทิง

น็อตmessageImage 1689583791195

น็อตmessageImage 1689583781956

น็อตmessageImage 1689583772320

มดดำmessageImage 1689315282974

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo