Entertainment

มดดำ คิดว่าเส้นเลือดฝอยสมองแตก! เหตุทำงานช้าลง แจงชัด ทำไมยังถ่ายรายการ

มดดำ คิดว่าเส้นเลือดฝอยสมองแตก! เหตุทำงานช้าลง แจงชัด ทำไมยังถ่ายรายการเพราะจะเป็นการบริหารร่างกายไปด้วย

ท่ามกลางกำลังใจมากมายที่ส่งไปหา มดดำ-คชาภา ตันเจริญ ที่ตอนนี้เจ้าตัวได้เข้ารับการรักษา หลังจากเกิดอาการปากเบี้ยว และและหลับตาไม่สนิทบริเวณด้านขวา ซึ่งเกิดได้จากหลายสาเหตุ เช่น การถูกกระตุ้นบางอย่าง พักผ่อนไม่เพียงพอ นอนน้อย ความดันผิดปกติ หรืออาการเครียดสะสม โดยอาการของ มดดำ จะค่อย ๆ ดีขึ้นตามลำดับ

ปกมดดำอัปเดตอาการ

มดดำ คิดว่าเส้นเลือดฝอยสมองแตก! เหตุทำงานช้าลง แจงชัด ทำไมยังถ่ายรายการ

ล่าสุด (11 ก.ค.) มดดำ ยังคงเดินหน้าทำงานอยู่ โดยเจ้าตัวมาทำหน้าที่พิธีกรหลักในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 พร้อมกับแจงอาการที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดว่า

“คือ หนุ่ม กรรชัย ว่าต้องไปฉีดยา เมื่อวานนี้ไปถึงปุ๊บ ฉันคิดว่าน่าจะเส้นเลือดฝอยในสมองแตก ไปถึงหมอจับเข้า MRI ก่อนเลย เข้าอุโมงค์ก่อนเลย เพราะรู้สึกว่าในระหว่างที่ดำเนินรายการ มันช้าลง ๆ ๆ คำพูด ปาก ควบคุมไม่ได้ ก็เลยคิดว่าลองไป MRI ก็คือเข้าอุโมงค์ ชั่วโมงนึง

ปรากฏไม่มีอะไร กลายเป็นเส้นประสาทอักเสบ ซึ่งตรงนี้ใครอยากรู้ว่าเป็นอะไรรู้เลย เป็น Bell’s palsy (โรคใบหน้าเบี้ยวครึ่งซีก) เช้ามาฉันมีหมอชื่อ กรรชัย กำเนิดพลอย ในระหว่างที่ฉันกำลังนอน หมอเขาบอกว่าต้องออกมาพูด มันเป็นการบริหารกล้ามเนื้อ อยู่เฉย ๆ จะยิ่งแย่ ข้างในไม่ได้เป็นอะไร

ถามว่าเกิดจากอะไร มันมีโอกาสเกิดจากอันแรก อันนี้ไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ คืออาจจะมาจากวัคซีน ที่ตอนนี้เขาวิเคราะห์กันมาทำไมคนเป็นกันเยอะเหลือเกิน เห็นว่าคนเป็นสโตรกกันเยอะ อันที่สองเข้าข่ายฉันแล้ว นอนน้อย คือ นอนดึก นอนหลังตี 3-4 และนอนไม่หลับ น่ากลัวไหม

อาการที่จะเป็นอย่างแรก ปากมันจะไปก่อน แล้วตาตก มันเป็นอาการที่รักษาหายได้ คนไปรักษาเยอะมาก ตอนนี้เป็นหลายร้อย แม้คนในวงการบันเทิงเราก็เป็นกันเยอะ อ.คฑา ชินบัญชร กำลังรักษาอยู่

แอร์ สจ๊วต คนที่พักผ่อนไม่เป็นเวลา เขาบอกว่าการฝังเข็ม ช็อตไฟฟ้า ช่วยได้ วิตามินบีช่วย วันนี้กลับมาทำงานปกติ แต่ต้องไปแอดมิตฉีดยาให้ครบโดส คุณหนุ่ม กรรชัย โทรไปเช็กหมดเลยจะต้องทำยังไง พรุ่งนี้กลับมาปกติทุกอย่าง เมื่อก่อนเสียงแหบ ตอนนี้เสียงแหบน้อยลง”

ขอบคุณ : แฉ

มดดำmessageImage 1689153488986

มดดำmessageImage 1689153474313

มดดำmessageImage 1689153466335

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo