Entertainment

เพจดัง สะท้อนอีกมุม แม่หมู บล็อกไอจี นาย-ใบเฟิร์น คนกลางลำบากใจที่สุด

เพจดัง ตามติดชีวิตแม่บ้านแขก สะท้อนอีกมุม แม่หมู บล็อกไอจี นาย-ใบเฟิร์น คนกลางลำบากใจที่สุด

หลังจากเป็นดราม่ากันมาตลอดสัปดาห์ที่ผ่าน สำหรับประเด็นการอันฟอลโลว์ของ หมู-พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ ที่ทาง แม่หมู ได้ออกมาชี้แจงด้วยตัวเองว่าเป็นคนบล็อกอินสตาแกรม ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ กับลูกชาย นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ รวมถึงเพื่อน ๆ ทีมงานของลูกด้วยตัวเอง สาเหตุเพราะไม่อยากเห็น เห็นแล้วอดไม่ได้ที่จะเข้าไปยุ่ง ตอนนี้แม่แค่อยากพักเท่านั้น

ปกเพจวิเคราาะห์แม่หมู

เพจดัง สะท้อนอีกมุม แม่หมู บล็อกไอจี นาย-ใบเฟิร์น คนกลางลำบากใจที่สุด

ล่าสุด (11 ก.ค.) เพจดัง ตามติดชีวิตแม่บ้านแขก ได้ออกมาเผยอีกมุมเกี่ยวกับเรื่องคนกลาง ไว้ว่า “เมื่อการเป็น “คนกลาง” มันน่าลำบากใจที่สุด คุณคะ อ่านเรื่องราวภายในบ้าน ที่ออกมานอกบ้านของคุณแม่หมู คุณนาย คุณใบเฟิร์น ที่ชาวเน็ตวุ่นวายกับการอันฟอลไอจีของกันและกัน จนแม่หมูต้องออกมาอธิบาย เริ่มจากเบาๆว่าเน็ตอาจจะรวน ไปจนถึงล่าสุดยอมรับว่าบล็อคทั้งลูก ทั้งแฟนลูก รวมทั้งทีมรอบ ๆ ตัว ด้วยเหตุที่ว่าหลังจากพักการดูแลงานให้ลูกชายแล้ว ก็ไม่อยากเห็นอะไรอีก กลัวว่าจะอดที่จะพูดอะไรไม่ได้

เท่าที่ตามอ่านจากแฟนคลับที่ตามดูไลฟ์แม่หมูตลอด คือแม่หมูเป็นซึมเศร้า , ไม่มั่นใจในตัวเอง, ไม่มั่นใจในรูปร่าง เหงาเพราะตัวเองไม่มีใคร เลยพาลไปน้อยใจลูกและคนใกล้ตัวลูก มันน่าเห็นใจนะ คนที่ทั้งชีวิตมีแต่ลูกมาตลอด อยากบอกแม่ทุกคนเอาไว้จากการที่เราได้เสพเรื่องราวนี้ว่า

“อย่ายึดติดกับลูก อย่าใช้ชีวิตเราเพื่อเค้าอย่างเดียว แต่จงมีชีวิตเป็นของตัวเองด้วย” เราควรมีสังคมของเรา มีกิจกรรมของเรา ลูก 50 เรา 50 ไม่ใช่เราเสียสละทุกอย่างเพื่อลูก จนลืมกลับมาดูแลตัวเอง อาหารนี้เราชอบกินมาก แต่ถ้าลูกขอรีบให้เลย ไม่ค่ะ อันนี้แม่ชอบแม่ต้องได้กิน หนูมีอย่างอื่นก็กินไปค่ะ เราต้องมีความสุข เพื่อที่จะเลี้ยงลูกให้ได้อย่างมีความสุขค่ะคุณ

และที่สำคัญ เราต้องมีชีวิตที่นอกเหนือจากความเป็นแม่ด้วย วันนึงเค้าอยากไปใช้ชีวิตของเค้า ย้ายออกไปเราก็ต้องระลึกไว้เสมอว่า เวลาเหล่านั้นจะต้องมาถึง และรับมันให้ได้อย่างมีความสุข จอย ๆ ปล่อยไป ไม่ต่างอะไรกับวันนึงคู่ชีวิตเราอาจจะจากเป็นหรือจากตายนั่นแหละ เราต้องเรียนรู้ที่จะอยู่กับมันให้ได้

หากเราเลี้ยงเค้าให้ดี เค้าจะเห็นค่า และไม่ทอดทิ้งเรา เค้าจะมาเจอะเจอเราโดยที่เราไม่ต้องเรียกร้อง แต่ในขณะเดียวกัน เราก็ต้องไปใช้ชีวิตของเรา มีสังคม มีกิจกรรมของเราเองเช่นกัน ไม่รอเค้าอย่างเดียว แล้วมันจะทำให้เรามีความสุข ในวันที่ลูกไม่ได้มีแค่เราแล้วค่ะคุณ

ในเรื่องดราม่านี้ หยิกเล็บเจ็บเนื้อ ไม่มีใครมีความสุข ไม่มีใครผิดถูก และไม่มีใครแพ้ชนะในเรื่องราวนี้เลย มีแต่คนกลางที่เรารักที่สุดท้ายเค้าก็ต้องมาลำบากใจ เพราะไม่รู้จะทำตัวยังไง จะพูด จะตอบใครยังไงค่ะคุณ

ขอให้แม่หมูรักษาตัว รักษาใจให้ดีในเร็ววัน ขอให้เรื่องราวในบ้านผ่านไปด้วยดี ต่อจากนี้เริ่มใหม่ มีไลฟ์สไตล์ใหม่ หาสังคมใหม่ที่เป็นของเราเอง และสนุกไปกับมันนะคะ ขอให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ

ปล. เต้นซุมบ้า ปั้นหม้อ ทำสวน หากลุ่มเพื่อนใหม่ๆแล้วออกไปกินดื่ม ออกไปเที่ยวคนเดียวไตรมาสละครั้ง คุณคะ กิจกรรมเหล่านี้เป็นการทำโดยที่ไม่มีลูกแล้วสนุกมากกค่ะ ใครเหงา ๆ หรือรู้สึกหว่าเว้ ลองหากิจกรรมทำดูวันหยุด หรือหลังเลิกงานก็ได้ มีกรุ๊ปกิจกรรมที่เราสามารถไปเข้าร่วมตัวคนเดียว แล้วไปเจอเพื่อนใหม่ได้เยอะมากนะคะ ทั้งในไทยและต่างประเทศค่ะ อยากให้ลอง”

ขอบคุณที่มา : ตามติดชีวิตแม่บ้านแขก 

4 ความเคลื่อนไหว นาย ใบเฟิร์น แม่หมู 3

หมู49310513 10161140412275109 2033783777636909056 n

หมู47308702 10161046731580109 7563535986345377792 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo