Entertainment

‘สรยุทธ’ ถึงกับลุกขึ้นยืนตอบ หลังคนสงสัย ทำไมเสนอแต่ข่าว ‘ทิม พิธา’

‘สรยุทธ’ ถึงกับลุกขึ้นยืน หลังคนสงสัย ทำไมเสนอแต่ข่าว ‘ทิม พิธา’ พร้อมเผยอีกมุมกลางรายการดัง

เป็นอีกรายการที่แฟน ๆ เฝ้ารอกันทุกวัน สำหรับ รายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ ของ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ต้องขอบอกเลยว่าเรตติ้งรายการทะยานพุ่งสูงขึ้นทุกวัน ในทุก ๆ ช่องทางไลฟ์สด มีแฟนข่าวให้ความสนใจอย่างมาก เป็นมิติใหม่ของ สรยุทธ เลยก็ว่าได้กับการรายงานในรูปแบบใหม่ ฮอตไม่แพ้รายการไหน ๆ เลย

ปกสรยุทธพูดถึงพิธา

‘สรยุทธ’ ถึงกับลุกขึ้นยืน หลังคนสงสัย ทำไมเสนอแต่ข่าว ‘ทิม พิธา’

ล่าสุด (10 ก.ค.) บนช่องยูทูบ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้เผยคลิปช่วงหนึ่งของรายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ หลังจากที่มีชาวเน็ตมาแสดงความคิดเห็นว่าทำไมเสนอแต่ข่าวของ ทิม พิธา

สรยุทธ ก็ได้เผยในรายการว่า “เขาจะเสนอชื่อคุณพิธา แล้วจะไปเสนอข่าวใคร จู่ ๆ ผมกับน้องไบรท์ตัดสินใจมุ่งมั่นเสนอข่าว คุณเศรษฐา เราคงจะโดนด่าเป็นอะไรมากไหม (ลุกขึ้นยืน) เศรษฐา เขายังไม่พูดเลย นำเสนอข่าวความเคลื่อนไหวของคุณเศรษฐา แล้วที่เขาเสนอข่าวเคลื่อนตัวไปต่าง ๆ กดดัน หรือไม่ประการใดก็แล้วแต่ถูกไหม แปลก หรือจะให้นำเสนอข่าวพลเอกประวิตร วันนี้เดินไปไหน?

คือมันปกติไม่ใช่เหรอที่เขาจะเสนอชื่อคุณพิธา เรานี่งง ๆ ไหม บางท่านบอกเสนอข่าวคุุณพิธาเยอะไปไหมแล้ว แล้วเสนอข่าวใคร เสนอข่าวพลเอกประยุทธ เดี๋ยวท่านก็หงุดหงิดอีกอะ เอาท่านมาอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งใช่ไหม ปล่อยท่านไป ท่านบอก พี่ไม่ได้พูด หรือจะเอาอย่างงั้น

ต่อไปจะนำเสนอข่าวพลเอกประยุทธ พลเอกประวิตร คุณเศรษฐา เอาอย่างเข้มข้นเลย จะนำเสนออย่างคึกคักเลยเนี่ยน้องไบรท์ แปลกไปนิดนึง มีช่องไหนที่เสนอข่าว ไม่คิดอะไรเลยจริง ๆ มันมีความแปลก เขาจะถูกเสนอชื่อคุณพิธา เป็นนายกฯ เคลื่อนตัวเก่งเหลือเกิน ไม่เก็บตัวอย่างทีก่อน สมัยก่อนอย่างที่ผมพูดไปใครจะเป็นนายกฯ เขาเก็บตัว สมัยก่อน สมัยนี้ดูสิทุกวัน”

ขอบคุณที่มา : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว 

สรยุทธmessageImage 1689051450312

สรยุทธmessageImage 1689051465167

สรยุทธmessageImage 1689051478262

สรยุทธmessageImage 1689051591929

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo