Entertainment

แจ้งความคืบหน้า ทนายรัชพล เผย ฟร้อง ถอนแจ้งความ เอ้ ชุติมา ยอมจัดการเรื่องรถเอง

ฟร้อง ศุภกิจ ถอนแจ้งความ เอ้ ชุติมา ยอมจัดการเรื่องรถเอง ทนายรัชพล เข้าใจทุกฝ่าย ลั่น ไม่ฟ้องใครทั้งนั้นแม้ถูกด่า

จากกรณี เอ้ ชุติมา กับ ฟร้อง ศุภกิจ อดีตแฟนหนุ่มต่างวัย ที่กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้ง หลังฝ่ายชายออกมาร้องความเป็นธรรม หลังเอ้หยุดผ่อนค่าบ้านและค่ารถ ทำให้ฟร้องติดแบล็กลิสต์ จนทั้งสองฝ่ายได้มาออกรายการโหนกระแส แล้วมีการปะทะคารมกันเดือด กลายเป็นประเด็นร้อนแรงตลอดหลายวันที่ผ่านมา

13 ทนายรัชพล เอ้ฟร้อง 1

ล่าสุด ทนายรัชพล ศิริสาคร ทนายความฝั่งของ ฟร้อง ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า “แจ้งความคืบหน้าเรื่อง พี่เอ้ กับ ฟร้อง นะครับ เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 5 กรกฎาคม 2566 ฟร้องได้ไปเอารถคืนแล้วที่ สภ.คลองหลวง พร้อมกันนี้ ก็ได้ส่งรถคืนไฟแนนซ์แล้วทันที ส่วนภาระต่าง ๆ ที่จะตามมา ฟร้องขอรับผิดชอบเอง

ส่วนในคดียักยอกทรัพย์ที่ฟร้องได้แจ้งความพี่เอ้ไว้ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม 2566 วันนี้ฟร้องก็ได้ถอนแจ้งความเรียบร้อยแล้วเช่นกัน เพื่อให้ พี่เอ้ สบายใจ และขอบคุณทุกสิ่งที่ผ่านมา

ส่วนผม ทนายรัชพล ศิริสาคร ในฐานะทนายของคุณฟร้อง เข้าใจความรู้สึกของทุกฝ่ายและประชาชนที่ติดตามข่าวนี้ หลายคนคงจะไม่ชอบผมและเข้ามาข่มขู่ หรือด่า ก็คงจะอินแหละ เข้าใจทุกคนนะครับ สำหรับคนที่มาด่า คงจะไม่ฟ้องใครทั้งนั้น ส่วนใครที่เข้ามาให้กำลังใจ ต้องขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้ หวังว่าทุกฝ่ายจะกลับไปใช้ชีวิตที่ดีกันต่อไป ขอบคุณมากครับ”

13 ทนายรัชพล เอ้ฟร้อง 2
14 ทนายรัชพล ฟร้องเอ้ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo