Entertainment

อาเล็ก ธีรเดช เปิดใจครั้งแรก หลัง สาวคนสนิท หนุ่ม กะลา เคยทำให้ถูกด่า

อาเล็ก ธีรเดช เปิดใจครั้งแรก หลัง สาวคนสนิท หนุ่ม กะลา เคยทำให้ถูกด่าว่าไม่ขอให้เอามาถูกโยง เพราะเรื่องราวคนละกรณีกัน

จากกรณีที่มีชาวเน็ตขุดเรื่องราวครั้งเก่าที่ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ เจอดราม่าอย่างหนัก หลังจากที่พระเอกหนุ่มปฏิเสธจับมือกับแฟนคลับ พร้อมกับยกมือให้ดู แล้วบอกไปว่าตัวเอง “มือเปียก” เนื่องจากเพิ่งเข้าห้องน้ำมาหมาด ๆ งานนี้โลกออนไลน์ก็กลับชี้เป้าไปว่าสาวคนที่โพสต์คลิปอาเล็ก คาดว่าเป็น สาวคนสนิทของ หนุ่ม กะลา ที่กำลังเป็นประเด็นอยู่

ปกอาเล็กเปิดใจถึงสาวหนุ่มกะลา

อาเล็ก ธีรเดช เปิดใจครั้งแรก หลัง สาวคนสนิท หนุ่ม กะลา เคยทำให้ถูกด่า

ล่าสุด (29 มิ.ย.) อาเล็ก ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในงานอีเวนต์หนึ่ง หลังจากมีการขุดคลิปเก่าออกมา โดยพระเอกหนุ่มได้บอกว่า ตอนคลิปหลุดออกมาไม่ได้เป็นข่าว แต่ตัวเองเห็นตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว คนเข้ามาด่าเยอะมาก ตอนแรกไม่ได้คิดอะไร เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด แล้วคือมันมือเปียก

ส่วนตัวเวลาแฟนคลับมาหาที่งานก็จะคุยเล่นอยู่แล้ว บางคนก็แอบบอกว่าตอบห้วนไปตอนนั้น แต่สำหรับตนก็คือตอบด้วยน้ำเสียงเล่น ๆ ว่ามือเปียก ไม่ได้คิดว่าจะเป็นอะไรที่ทำให้คนในโซเชียลมาด่าได้ขนาดนั้น ตอนนั้นเสียความรู้สึกนิดนึง เรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับข่าวหลักของเขา อย่าเอาโยงแล้วกัน คนละกรณี อาเล็ก กล่าว

และยังบอกอีกว่า ตัวเองได้มีการเช็กทวิตเตอร์บ้าง รู้สึกว่าอย่างน้อยก็เรียกว่าเป็นโชคดีของตัวเอง ที่ทำให้คนเข้าใจมากขึ้น เสพข่าวทุกอย่าง เหรียญมันมีสองด้าน เราอาจจะไม่ได้เข้าใจร้อยเปอร์เซ็นต์เหตุการณ์นั้น ๆ อย่ารีบตัดสินใจแล้วกัน ที่เขาถ่ายคลิปเขาอาจไม่ได้มีเจตนาไม่ดีก็ได้ แต่ส่วนอีกเรื่องนึงไม่ขอพูดถึงแล้วกัน

ขอบคุณที่มา : NineEntertain Official

อาเล็กmessageImage 1688105824308

อาเล็กmessageImage 1688105810417

อาเล็กmessageImage 1688105784681

อาเล็กmessageImage 1687254343126 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo