Entertainment

ก้อย-นัตตี้-ดรีม ปล่อยโฮ! เผยเหตุผล ยุติรายการ ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ หลังทำมา 3 ปี

ก้อย-นัตตี้-ดรีม ปล่อยโฮ! เผยเหตุผล ยุติรายการ ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ หลังทำมา 3 ปี ทั้งสามคนบอกว่ารู้สึกว่าจุดนึงของชีวิต จะมาทำตัวน่ารักกับผู้ชายไปตลอดไม่ได้ ต้องก้าวออกจากเซฟโซนเพื่อก้าวสู่ก้าวต่อไปของชีวิต บวกกับนัตตี้เองกำลังจะแต่งงาน

เดินทางเข้าสู่ปีที่ 3 แล้ว สำหรับช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.74 ล้าน ของสามสาว ก้อย-อรัชพร โภคินภากร , นัตตี้-นันทนัท ฐกัดกุล และ ดรีม-อภิชญา พานิชตระกูล ที่จะเชิญเหล่าคนดัง คนบันเทิงมาร่วมนั่งพูดคุยกัน ทำกิจกรรมต่าง ๆ รวมถึงเผยไลฟ์สไตล์ของทั้งสามคนด้วย เป็นอีกช่องที่น่าติดตามอย่างมาก

ปกก้อยนัตตี้ดรีมmessageImage 1687824698340

ก้อย-นัตตี้-ดรีม ปล่อยโฮ! เผยเหตุผล ยุติรายการ ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ หลังทำมา 3 ปี

ล่าสุด (26 มิ.ย.) ในช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel ได้ออกมาโพสต์ใหม่ที่ตั้งชื่อว่า “ก้อยนัตตี้ดรีมจะเลิกทำ “ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ” แล้วค่ะ [GoyNattyDream]” ว่าทั้งสามคนจะมีเรื่องมาบอกแฟน ๆ ตัดสินใจยุติการทำรายการแล้ว

ก้อย : พวกเราทั้ง 3 คน ภายในปีนี้ เราจะยุติการทำรายการ “ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ” แล้วนะคะ ก็ต้องบอกก่อนว่ารายการนี้เป็นรายการที่สร้างพวกเราจริง ๆ เป็นรายการแรกที่ทำให้พวกเรามีวันนี้ ก็ 3 ปีแล้ว เรารู้สึกว่ารายการนี้มันเติบโต มันถึงเวลาที่เราอยากจะออกจากเซฟโซนแล้ว บวกกับนัตตี้เองกำลังจะแต่งงาน

นัตตี้ : พวกเรารู้สึกว่าจนถึงจุดนึงของชีวิต จะมาทำตัวน่ารักกับผู้ชายไปตลอดไม่ได้ วันนึงเราก็จะต้องจากรายการนี้ไป แล้วก็ต้องก้าวออกจากเซฟโซนเพื่อก้าวสู่ก้าวต่อไปของชีวิต เหมือนเราโตขึ้นด้วย เรารู้วึกว่าช่วงเวลานี้น่าจะเหมาะสมที่สุดแล้ว ขอบคุณทุกคนมากเลย

ดรีม : ขอบคุณทุกคนมากเลย ขอบคุณรายการนี้ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามและซัพพอร์ตเรามาเสมอ จริง ๆ อย่างที่พูดกันว่าเรามีวันนี้ได้เพราะรายการนี้จริง ๆ

ก้อยนัตตี้ดรีมmessageImage 1687824769469

ก้อย : ขอบคุณแขกทุกคนที่ยอมมาออกรายการให้เรา ดีใจที่ได้รู้จักแขกทุกคนที่มาออก รวมถึงคนดูทุกคนด้วย ภายในปีนี้เราก็จะได้ส่งนัตตี้แต่งงาน เป็นการอำลารายการ รอดูด้วยนะคะ

นัตตี้ : แต่ว่าที่รีบมาบอกเพราะว่าเรากำลังจะจัด ก้อย-นัตตี้-ดรีม แฟนมีตคอนเสิร์ต เหมือนเป็นการฉลองที่เราจะก้าวไปสู่สเต็ปข้างหน้า แฟนมีตนี้เราตั้งใจทำขึ้นเพื่อบอกลารายการของเรา ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ แล้วก็เป็นการเฉลิมฉลองเส้นทางที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้ และต่อไปอีกยาว ๆ ไปด้วยกัน

ดรีม : เราจะไม่หยุดแค่นี้ เราจะไปต่อกันนะคะ

สำหรับแฟนมีตคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นนั้น ทั้งสามคนบอกว่า เป็นรูปแบบคอนเสิร์ต แสงสีเสียงทุกอย่าง ซ้อมกันสุดใจจริง ๆ เพื่อตอบแทนทุกคน อยากรวมทุกคนมาอยู่ในโมเมนต์เดียวกัน อำลาสิ่งที่เราเติบโตมาด้วยกันและจะเริ่มบางสิ่งบางอย่างมาด้วยกัน โดยแฟนมีตจะมีในวันที่ 13 สิงหาคม และกดบัตร 12 กรกฏาคม นี้

ขอบคุณที่มา : GoyNattyDream Channel 

ก้อยนัตตี้ดรีมmessageImage 1687824669093

ก้อยนัตตี้ดรีมmessageImage 1687824642428

ก้อยนัตตี้ดรีมmessageImage 1687824620276

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo