Entertainment

จับตาพระเอกรุ่นใหญ่ ซุ่มวิวาห์รอบ 2 หลังมีภาพควงแฟนแต่งชุดไทย เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราชฯ

ปัดซุ่มแต่ง! เคลลี่ ธนะพัฒน์ แจงภาพควงแฟนแต่งชุดไทย เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราชฯ 

เป็นอีกหนุ่มที่ยืนหนึ่งเรื่องความคลั่งรักสุด ๆ สำหรับ เคลลี่ ธนะพัฒน์ นักแสดงมากฝีมือวัย 52 ปี ที่กำลังคบหาดูใจกับสาวเก่งดีกรีผู้บริหาร คุณพลอยไพลิน ภมรมนตรี หลานสาวของพระเอกรุ่นใหญ่ แซม ยุรนันท์ คู่นี้ก็มักมีโมเมนต์สวีทมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันเป็นระยะ

14 เคลลี่ ธนะพัฒน์ 8

แถมล่าสุด เคลลี่ ควงแฟนสาวสวมชุดไทยไปเข้าเฝ้าขอพรจากสมเด็จพระสังฆราชฯ ณ วัดราชบพิตรสถิตมหาสีมาราม ซึ่งมองแล้วแอบละม้ายคล้ายบ่าวสาวกำลังเข้าพิธีแต่งงาน

โดย เคลลี่ เปิดเผยว่า “ได้มีโอกาสเข้าเฝ้าขอพร กราบสักการะสมเด็จพระสังฆราช เป็นการไปขอพรเนื่องจากเป็นวันเกิดของพลอย เกิดวันที่ 2 แต่เราได้เข้าเฝ้าวันที่ 5 คือจริง ๆ ก็เห็นภาพแล้วยังคิดและแซวตัวเองอยู่เลย สวมชุดไทยแล้วไปวัด ก็ดูเหมือนมาก แล้วก็ได้ไอเดียหลายอันอยู่ รู้แล้วว่าถ้าถึงวันแต่งจะต้องทำยังไง มีคุยกันเรื่องแต่ง ให้โซเชียลไม่ค่อยถูกแซวเท่าไหร่ เราก็แซวกันเองว่าน่าจะเอาช่างภาพมาด้วย ถ้าถึงวันจริงจะได้ไม่ต้องถ่ายกันใหม่

จะเรียกว่าเป็นการซ้อมโดยไม่ได้ตั้งใจ เป็นวันดี เป็นบุญมากที่ได้เข้าเฝ้า เรื่องแต่งงานเราคุยกันแล้ว เห็นตรงกันไม่อยากจัดแบบฟุ่มเฟือย เพราะชอบงานเล็ก ๆ ที่อบอุ่นมากกว่า ตอนนี้รอความพร้อม ถ้าแต่งยังไงบอกแน่ ๆ คิดโมเมนต์เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานอยู่เหมือนกัน เพราะผู้หญิงทุกคนคงอยากมีโมเมนต์แบบนั้น ก็เป็นงานยากสำหรับตัวเอง สำหรับเรื่องลูก ไม่กังวลกับเรื่องอายุว่าหากยิ่งแต่งช้ายิ่งมีลูกยาก ส่วนตัวมองว่ามีหลายปัจจัยต้องคิดหากจะมีลูก เป็นไปได้ว่าหลังแต่งงานจะไม่มีลูก เพราะทั้งคู่ไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้”

14 เคลลี่ ธนะพัฒน์ 4.jpg

14 เคลลี่ ธนะพัฒน์ 5.jpg

14 เคลลี่ ธนะพัฒน์ 6.jpg

14 เคลลี่ ธนะพัฒน์ 2.jpg

14 เคลลี่ ธนะพัฒน์ 3.jpg

14 เคลลี่ ธนะพัฒน์ 1

14 เคลลี่ ธนะพัฒน์ 7.jpg

คลิปจาก วันบันเทิง oneบันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo