Entertainment

เปิดคลิป น้าเน็ก รับสายหนุ่มปรึกษา เมียท้องแล้วขี้วีน ต้นเหตุทำฝ่ายชายมีคนอื่น

เปิดคลิป น้าเน็ก รับสายหนุ่มปรึกษา เมียท้องแล้วขี้วีน ต้นเหตุทำฝ่ายชายมีคนอื่น งานนี้เจอพิธีกรดังตอบกลับแบบจุก ๆ ถึงสาเหตุที่ทำให้ฝ่ายหญิงเป็นแบบนั้น

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าโลกออนไลน์มีการพูดถึงประเด็นของมือที่สาม และเรื่องราวของดราม่าครอบครัวอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งประชาชนค่อนข้างให้ความสนใจอย่างมาก ออกมาแสดงความคิดเห็น รวมถึงมีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมาย ซึ่งหลาย ๆ ความเห็นจากชาวเน็ตก็แตกต่างกันไป มีหลาย ๆ มุมที่ได้เห็นกัน

ปกน้าเน็กพูดเรื่องท้อง

เปิดคลิป น้าเน็ก รับสายหนุ่มปรึกษา เมียท้องแล้วขี้วีน ต้นเหตุทำฝ่ายชายมีคนอื่น

ล่าสุด โลกออนไลน์ได้มีการขุดคลิปเก่าของ น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ที่ได้พูดไว้ในรายการ อย่าหาว่าน้าสอน ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกลงไว้ประมาณ 2 ปีที่แล้ว โดยตั้งชื่อคลิปว่า “มีเมียท้องต้อง “เข้าใจ” ไม่ใช่ “รำคาญ” | #อย่าหาว่าน้าสอน”

ซึ่งปลายสายที่โทรเข้ามาปรึกษานั้น ได้บอกว่าตัวเองเคยผ่านชีวิตคู่มาแล้ว 3 ครั้ง ผ่านการมีลูก 2 คน บอกว่าในมุมผู้ชายไปมีคนอื่น ขณะทางภรรยาท้องอยู่ แต่ไม่ใช่นิสัยของผู้ชายอย่างเดียว แต่อีกผลก็คือ เพราะผู้หญิงขี้วีนด้วย จึงสงสัยว่าทำไมไม่มีการตั้งสถาบันอะไรสักอย่าง เพื่ออบรมผู้หญิงว่า เวลาที่ท้องอย่าวีนสามี เขาจะได้ไม่ไปมีคนอื่น ซึ่งคนรอบตัวต่างเจอกันมาทั้งหมด ตัวเองก็เช่นกัน

งานนี้ น้าเน็ก พอได้ฟังปลายสายปรึกษาปัญหาดังกล่าว ก็ได้ตอบกลับไปจุก ๆ ว่า “พี่ว่าเราควรตั้งสถาบันอบรมผู้ชายให้เข้าใจว่า เวลาเมียท้องเราควรจะเป็นผัวที่ดียังไงดีกว่า ฟังให้ดีนะครับ ผู้หญิงเวลาเกิดการปฏิสนธิตัวอ่อนลงไปฝังในมดลูก ทั้งร่างกายจะส่งสัญญาณว่ากำลังจะต้องมี 1 ชีวิตที่เกิดออกมา และกระบวนการนี้กินเวลา 9 เดือน

ลองคิดดูนะว่า เรากินข้าว 1 ช้อน พลังงานจะเป็นของเรา แต่ผู้หญิงท้อง กินเท่าไรก็ดูเหมือนไม่เคยพอ เพราะต้องแบ่งไปสร้างมนุษย์อีกคน แปลว่าแคลเซียม วิตามิน จะถูกดึงไป ทำให้ผมร่วง ปวดหลัง อ้วนขึ้น ถูกสูบเลือดสูบเนื้อเพื่อไปประกอบร่างสร้างเด็ก แน่นอนว่าฮอร์โมนทุกอย่าง ทั้งต่อมมีท่อ ต่อมไร้ท่อมันเละตุ้มเป๊ะ เลยส่งผลให้อารมณ์แปรปรวน เกิดปฏิกิริยาอะไรมากมาย เหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้น 9 เดือน

น้าเน็ก76f055b2 e063 46be be70 dad3c4a08ac3

แล้วพีคที่สุดคือวันที่คลอด มีเด็กประมาณ 3,200 กรัม ออกมาจากรูที่เคยมีของใหญ่สุดแค่ของลับชายใส่เข้าไป หมอต้องขยายช่องนี้ออกให้กว้างเพื่อนำเด็กออกมา ต่อให้บล็อกสันหลังยังไงเขาก็เจ็บเจียนตาย กูถามหน่อยว่า ใครกันแน่ที่ควรจะเป็นคนทำความเข้าใจ ผู้หญิงยังจะต้องมาเอาใจผัวอีกเหรอเนี่ย ผัวต่างหากที่จะต้องเข้าใจเรื่องพวกนี้

ในเมืองนอกเขามีสถาบันนี้ครับ เขามีสถาบันสอนผัวเลยว่า 9 เดือนเมียอุ้มท้องยังไง มีการทดลองนำถุงน้ำหนักเท่าลูกให้ผู้ชายใส่ ผัวลองแล้วจึงเข้าใจว่า อ๋อ เมียเราปวดหลังแบบนี้ แล้วเขาจะสอนวิธีการนวดหลังให้ผู้ชาย เพื่อที่จะได้รู้ว่าเมียจะปวดหลังแบบไหน เพราะพี่เรียนเรื่องพวกนี้ไงเลยเข้าใจ พี่เคยเข้าสถาบันพวกนี้แล้วด้วย เขาก็จะไม่มาตั้งคำถามควาย ๆ แบบนี้อย่างมึงครับสุ

นี่พี่ไม่ได้ด่านะ แต่โลกนี้เขามีสถาบันนี้มานานแล้ว คือสถาบันสอนผัว ไม่ใช่สอนเมีย พี่ไม่ได้ด่านะ มีสิทธิ์ที่จะคิด กระบวนการนี้มันยากเย็นขนาดไหน แล้วคนรอบข้างก็รู้สึกเหมือนกัน รวมตัวกันคิดเหมือนกัน คิดว่าผู้หญิงเวลาท้องอย่าเป็นยักษ์ เป็นมารกับกูได้ไหม แต่โลกที่กว้างกว่านั้นที่มีองค์ความรู้ ว่าต้องเสียสละ สุดท้ายสิ่งที่ได้คือเลือดเนื้อ เชื้อไขของมึงไงครับ

มึงเป็นพ่อเหนื่อยสุดของมึงคืออะไร ตื่นตอนดึกมาเปลี่ยนผ้าอ้อมเหรอ หรืออุ้มจนเมื่อยแขนเหรอ ถ้ามึงได้เข้าใจสักครั้งว่าจะมีเด็กออกมาจากตัวเอง แล้วมึงต้องแบกท้อง 9 เดือน ต้องรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเล็กมาก นั่นแหละสุ โชคดีที่สุโทรติดครับ”

ขอบคุณ : อย่าหาว่าน้าสอน

น้าเน็กmessageImage 1687422178912

น้าเน็กmessageImage 1687422161544

น้าเน็กmessageImage 1687421636824

น้าเน็กmessageImage 1687421689089

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo