Entertainment

ชาวเน็ตคาดสาเหตุ ‘จูน’ ทำไมไม่หย่า ‘หนุ่ม กะลา’ ยอมทน มานานหลายปี

ชาวเน็ตคาดสาเหตุ ‘จูน’ ทำไมไม่หย่า ‘หนุ่ม กะลา’ ยอมทน มานานหลายปี โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ออกมาแสดงความเห็นผ่านทวิตเตอร์

จากประเด็นร้อนในโซเชียล กรณีนักร้องเสียงนุ่ม พาเมียน้อยไปซ้ำรอยเมียหลวงที่ญี่ปุ่น ซึ่งในเวลาต่อมา หนุ่ม-กะลา ได้ไลฟ์แถลงยอมรับผิดทั้งหมด จูน เพ็ญชุลี มาได้ประมาณ 2 ปีแล้ว และกำลังทำเรื่องหย่า พร้อมยืนยันเงินทุกบาทเข้ากระเป๋าภรรยา ไม่เคยนำเงินไปเปย์สาวตามที่เป็นข่าว และทาง จูน ก็เตรียมที่จะยื่นฟ้องร้องบุคคลที่สามเป็นจำนวนเงินถึง 10 ล้านบาท

ปกชาวเน็ตคาดสาเหตุ

ชาวเน็ตคาดสาเหตุ ‘จูน’ ทำไมไม่หย่า ‘หนุ่ม กะลา’ ยอมทน มานานหลายปี

ล่าสุด (18 มิ.ย.) ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ภาพของ จูน และ หนุ่ม พร้อมคาดเดาเรื่องการหย่าของทั้งคู่ไว้ว่า “#หนุ่มกะลา หลายคนอาจจะคิดว่าทำไมหลวงไม่เลิก แล้วทำไมต้องถอย ทำไมต้องหย่า ต่อให้ไม่มีความสุขกับผู้ชายแบบนี้แล้วก็ไม่หย่า เพราะสุดท้ายน้อยก็จะเป็นได้แค่เมียน้อย เพราะถ้าถอย อีเมียน้อยมันก็จะขึ้นมาเป็นหลวงได้ เออเริ่ดนะ ผู้ชายฟ้องหย่าไม่ได้อีก จะหาเหตุผลอะไรหย่า เพราะผมมีน้อยครับงี้เหรอ 5555”

และยังเพิ่มเติมในโพสต์ดังกล่าสอีกว่า “โพสต์ตอกหน้าว่าสาเลี้ยงดีให้เงินให้รถอีก ไม่ต้องเหนื่อยสาก็พร้อมดูแลงี้ แต่อีกคนต้องดิ้นรนขายของแทบตาย ร้อยพวกมาลัยเงินไปให้ผู้ชาย เงินนั้นผู้ชายก็เอามาให้เมียใช้อีก 555555555 ชนะทุกทางแล้วจะถอยทำไมเนอะ”

ขอบคุณ : #หนุ่มกะลา

จูนหนุ่มmessageImage 1687323850992

จูนหนุ่มmessageImage 1687323951898

จูนหนุ่มFy6IxgSaYAUYM2i 1

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo