Entertainment

FC เดือด! จับโป๊ะ หนุ่ม กะลา ไหนบอกแยกกันอยู่มา 2 ปี ขอโทษทุกคน ยกเว้นภรรยาตัวเอง?

แฟนคลับเดือด! จับโป๊ะ หนุ่ม กะลา ไหนบอกแยกกันอยู่มา 2 ปี แต่ยังเห็นไปเที่ยวพร้อมหน้าครอบครัว ขอโทษทุกคน ยกเว้นภรรยาตัวเอง?

จากกระดราม่าทอล์คออฟเดอะทาวน์ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา กับข่าวเมาท์นักร้องเสียงนุ่มมีเมียน้อย ซึ่งกระแสส่วนใหญ่ก็พุ่งเป้าไปที่ หนุ่ม กะลา กระทั่งวานนี้ (19 มิ.ย.) เจ้าตัวออกมาไลฟ์ยอมรับผิดทั้งหมดไม่มีคำแก้ตัวใด ๆ ขอโทษแฟนเพลง ต้นสังกัด ครอบครัว ที่ทำให้ผิดหวัง พร้อมชี้แจงสถานะกับภรรยาว่าแยกกันอยู่มา 2 ปีแล้ว อีกทั้งยังมีการคุยเรื่องหย่ากันมาตลอด และจะจัดการให้เรียบร้อยภายในสิ้นเดือนนี้

4 หนุ่ม กะลา 10
จับโป๊ะ หนุ่ม กะลา ไหนบอกแยกกันอยู่มา 2 ปี

หลังจากการชี้แจงดังกล่าว แฟนคลับและชาวเน็ตต่างออกมาแสงดความคิดเห็นผ่านแฮชแท็ก #หนุ่มกะลา ทั้งขุดโพสต์ และรูปเก่า จับโป๊ะกันสนั่นโซเชียล พร้อมตั้งคำถามถามว่า ไหนบอกว่าแยกกันอยู่ 2 ปีแล้ว แต่ทำไมยังเห็นไปเที่ยวกับภรรยา ยังถ่ายรูปคู่กันอยู่เลย ทั้งยังแนะนำให้หนุ่มขอโทษภรรยา ไม่ใช่มาขอโทษแฟนคลับ เพราะทำให้เสียเวลาเกือบทั้งชีวิต ทั้งที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขมาด้วยกัน

อาทิ เลิกกันมา 2 ปี งั้นแสดงว่า แยกกันหลังครบรอบแต่งงาน 11 ปี ? แล้วไปอยู่กับใครเลยเนี่ย มันต้องรู้จัก แอบคบกันมาก่อนนั้นน่ะ ถึงจะไปอยู่กับเขาได้ , คำว่าขอโทษสำหรับทุกอย่าง คงจะทำผิดมาตลอดสินะ , แยกกัน 2 ปี แล้วงั้นหรอ ในไอจี คุณจูน เมื่อต้นปี ยังไปเที่ยวหัวหิน นอนห้องเดียวกันอยู่เลย ไหนจะไปเที่ยว ไปออกงานด้วยกันอีก มันยังไงนะ, แยกกันอยู่ 2 ปี แต่ปีที่แล้วถอยรถใหม่ให้ภรรยา แลดูอบอุ่น , สรุปคือเลือกฝั่งนั้นแหละ แยกกันอยู่ 2 ปี แต่ลูกสาว เพิ่งจะ 3 ขวบกว่า แปลว่าทิ้งเมียไปอยู่กับน้อย ตอนลูกแค่ขวบกว่า ๆ ผู้หญิงคนหนึ่งเสียเวลาชีวิต 27 ปี เพื่อในที่สุด ผู้ชายจะทิ้งไปอยู่กับคนใหม่ ลอยตัว เดี๋ยวคนก็ลืม

4 หนุ่ม กะลา 7 4 หนุ่ม กะลา 8 4 หนุ่ม กะลา 9 4 หนุ่ม กะลา 1 4 หนุ่ม กะลา 2 4 หนุ่ม กะลา 3 4 หนุ่ม กะลา 4 4 หนุ่ม กะลา 5 4 หนุ่ม กะลา 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo