Entertainment

ภาคต่อ! คุณแม่พิม พิมประภา เคลื่อนไหวล่าสุด หลังโยงโพสต์เดือด แหกลูกตัวเอง

ภาคต่อ! คุณแม่พิม พิมประภา เคลื่อนไหวล่าสุด หลังโยงโพสต์เดือด แหกลูกตัวเอง ลั่น คุณค่าของเรา ไม่ได้อยู่ที่ปากของใคร

กำลังตกเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล สำหรับนางเอกสาว พิม พิมประภา หลังจากมีการแชร์สเตตัสที่ระบุว่าเป็น คุณแม่ศศิกานต์ ตั้งประภาพร แม่ของสาวพิม ออกมาแฉลูกสาวหลายสเตตัสผ่านโซเชียลส่วนตัว ฟาดไม่ยั้งต่อหน้าลูกกตัญญู ให้สัมภาษณ์ใช้หนี้แทนแม่ แน่จริงกาง Statement ช้ำหนักจับได้โดนนินทาดูถูกลับหลัง ประกาศชาติหน้าอย่าเจอกันอีกเลย !!

1 คุณแม่พิม พิมประภาโพสต์ไอจี 6
คุณแม่พิม พิมประภา เคลื่อนไหวล่าสุด

ล่าสุด คุณแม่ศศิกานต์ แม่ของนางเอกสาว ได้ออกมาโพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @su_mamepoko โดยระบุว่า “ในวันที่เจอเรื่องแย่ ๆ  รอยยิ้มและกำลังใจดี ๆ จากทุกคน มีคุณค่าสำหรับเราที่สุดจริง ๆ” พร้อมเขียนแคปชั่นเพิ่มเติมว่า “ขอบคุณทุกรอยยิ้มและอ้อมกอดและกำลังใจดี ๆ จากทุกคน ทุกข้อความนะคะ”

และอีกโพสต์ที่ระบุว่า “คุณค่าของเราไม่ได้อยู่ที่ปากของใคร จะดีหรือไม่อยู่ที่ใคร เป็นคนเล่า คนจะดีไม่ใช่เพราะคำสรรเสริญ คนจะเลวไม่ใช่เพราะคำนินทา ใครจะดีหรือชั่วอยู่ที่กรรมทำมา คำนินทาไม่อาจทำให้คนดีเป็นคนไม่ดีไปได้ อย่าเก็บคำพูดของคนที่ไม่ได้รัก ไม่ได้หวังดี กับเรามมาใส่ใจ ให้ความสำคัญกับคนที่เค้ารักและเห็นคุณค่าในตัวเราเท่านั้นพอ”

พร้อมแคปชั่นว่าบอกว่า ใครเขาจะด่าจะนินทาว่าร้ายเราอย่างไรเราปล่อยผ่าน เพราะคนเหล่านั้นเค้าไม่ได้รู้จักเราดีพอ ทำหน้าที่ของเราต่อไป ให้กาลเวลาทำหน้าที่ของมัน

1 คุณแม่พิม พิมประภาโพสต์ไอจี 4
1 คุณแม่พิม พิมประภาโพสต์ไอจี 5
1 คุณแม่พิม พิมประภาโพสต์ไอจี 3
1 คุณแม่พิม พิมประภาโพสต์ไอจี 1
1 คุณแม่พิม พิมประภาโพสต์ไอจี 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo