Entertainment

โอบนิธิ รับเสียดายรัก 6 ปี มะปราง แต่ไปต่อไม่ได้จริง ๆ ตอบชัด มีมือที่สามไหม?

โอบนิธิ รับเสียดายรัก 6 ปี มะปราง แต่ไปต่อไม่ได้จริง ๆ ตอบชัด มีมือที่สามไหม? เจ้าตัวบอกว่า ไม่มีเรื่องของมือที่สาม 

ยืนยันการจบความสัมพันธ์ได้แล้ว หลังจากที่ข่าวลือมากมายออกมาก่อนหน้านี้ สำหรับคู่รักมาราธอน มะปราง-อลิสา ขุนแขวง กับนักแสดงหนุ่ม โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงได้เปิดใจว่า เหตุผลที่เลิกกัน ก็เพราะว่าพยายามปรับแต่เข้ากันไม่ได้ โดยในเวลาต่อมา พี่สาวของ โอบ ได้ออกมาโพสต์ฟาดเดือด จนหลายคนนำไปโยงปมเลิกกัน

ปกโอบเปิดใจ

โอบนิธิ รับเสียดายรัก 6 ปี มะปราง แต่ไปต่อไม่ได้จริง ๆ ตอบชัด มีมือที่สามไหม?

ล่าสุด (17 มิ.ย.) โอบ ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนครั้งแรก หลังเลิกรากับ มะปราง เผยถึงสภาพจิตใจในตอนนี้ว่า ตอนนี้ดีขึ้นเรื่อย ๆ เพราะผ่านมาสักระยะแล้ว มีเพื่อนพี่น้องทุกคนค่อยให้กำลังใจ สภาพจิตใจดีเกินครึ่ง ขอบคุณที่เป็นห่วงใยค่อยซัพพอร์ตตลอด

เห็นสัมภาษณ์ของ มะปราง ไหม?
ตอนแรกไม่เห็น แต่หลายคนส่งมาให้ดู ก็ได้เห็นแล้ว ก็เป็นแบบที่เขาพูด ไม่มีเรื่องของมือที่สาม จริง ๆ โอบ ก็รู้เท่าทุกคน รู้เท่าที่เขาบอก จริง ๆ แล้วก็คิดว่าก็เป็นไปตามที่เขาตอบเลยครับ

มูฟออนหรือยัง?
การมูฟออนมันก็ต้องใช้เวลา คบกันมาตั้ง 6 ปี ที่ผ่านมามันก็เป็นความสัมพันธ์ ก็เป็นความรักที่ดี แล้วเราก็จริงจังมาก ทุกคนก็น่าจะเห็นว่า โอบตั้งใจและจริงจังในความรักครั้งนี้มาก ๆ เลย

เสียดายเวลา?
จริง ๆ แล้วไม่เสียดายครับ ถ้าถามว่าลึก ๆ เสียดายไหม ก็รู้สึกเสียดาย และก็เสียใจไปด้วย แต่อย่างที่ โอบ บอก ว่า โอบ ตั้งใจกับความรักในครั้งนี้มาก ๆ แต่สุดท้ายแล้วมันก็เป็นการเคลียร์กัน แล้วก็มีการคุยกันเรียบร้อยแล้ว แต่ถ้าสุดท้ายมันรักษาความสัมพันธ์นี้ไม่ได้จริง ๆ เราก็ต้องยอมรับ

ก่อนหน้านี้โพสต์เศร้าเยอะ เฮิร์ตหนัก?
มันเป็นเหมือนช่วงที่จิตใจเรามันค่อนข้างเซนซิทีฟ จริง ๆ แล้วเรื่องการโพสต์ภาพหรือโพสต์รูปในอินสตาแกรมหรือในไอจีที่เป็นกล้องฟิล์ม มันเป็นช่วงที่จิตใจค่อนข้างเซนซิทีฟ เราโพสต์ไปบางทีเรามีแบบสภาวะที่อยู่ในความรู้สึกนั้น ๆ หรือว่าบางทีเราแค่ว่าในรูปภาพมีแอ็คชั่นเป็นของมัน

คือบางทีเราก็จะตั้งรูปหรือตั้งแคปชั่นให้มันตรงกับภาพนั้น ๆ หรือแอ็คชั่นนั้นๆ หรือบางทีเราก็ไปเอาโค้ดต่าง ๆ เนื้อเพลงต่าง ๆ มาโพสต์ ไม่ได้มีเจตนาอะไรที่จะพาดพิงถึงใครเลย

โอบมะปรางmessageImage 1687055496778

เขาไหมโดนโจมตีค่อนข้างหนัก?
ใช่ครับ ก็เป็นห่วงเขา

ขอถามเรื่องที่พี่สาวเราโพสต์?
คือจริง ๆ แล้วต้องแจ้งก่อนว่าโอบเห็นพร้อม ๆ ทุกคน ตื่นมาก็ตกใจเหมือนกันเพราะว่าวันนั้นเป็นวันที่โอบทำงานค่อนข้างเยอะด้วย เรารู้สึกว่ามันเป็นเรื่องค่อนข้างใหญ่เลย แต่สุดท้ายแล้วต้องบอกก่อนว่าโอบไม่ค่อยไม่คุยกับพี่สาว ไม่ได้คุยเรื่องดีเทลกับเขาเพราะว่าเขาอยู่ต่างประเทศด้วย

แล้วทีนี้พอเกิดเรื่องขึ้นมาโอบก็ได้โทรไปหาเขาแล้วได้คุยว่ามันเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้มันเป็นแบบนี้แล้วนะ เขาก็เลยอยากจะฝากขอโทษมาถึงทุกคนที่ได้รับผลกระทบต่อเหตุการณ์ครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม รวมถึงมะปรางด้วย วันที่โอบจะได้เจอเขาวีคหน้าจะเป็นตัวแทนในการขอโทษเขาจากพี่สาว

สรุปว่าพี่สาวเข้าใจผิด?
โอบว่ามันเป็นความคิดเห็นของแต่ละคน จริง ๆ แล้วอย่างที่โอบบอกว่าไม่ค่อยได้คุยกับเขา เขาอาจจะไปดูนั่นดูนี่มาแล้วเกิดการที่เรายังไม่เกิดการอธิบายกับเขา

คนเลยมองว่าพี่น้องอาจจะคุยกันแล้ว?
จริง ๆ อย่างที่โอบแจ้ง เขาอยู่ต่างประเทศ โอบไม่เคยคุยเรื่องความสัมพันธ์กับเขาเลย แต่สุดท้ายทุกคนเขารักและหวังดีกับเรา คือมีหลายคนออกมาแสดงความรักและหวังดีกับเรา เราก็ไม่ได้ว่าเขา มันก็เป็นความคิดเห็นของเขา

เขาขอโทษมา?
ใช่ ก็เอาข้อความคำขอโทษที่พี่สาวฝากมาเป็นตัวแทนส่งให้เขา

ตั้งแต่จบความสัมพันธ์ก็ไม่ได้เจอและติดต่อกันใช่ไหม?
จริง ๆ เราเจอกันในงานที่ถ่ายงานของช้าง และมีแคมเปญร่วมกัน จะได้เจอกันอีกทีนึงวันพุธหน้า นอกเหนือจากนั้นก็ไม่ได้คุย

ยังเป็นเพื่อนกับเขาได้?
จริง ๆ เรายังเป็นเพื่อนกับเขาได้ บรรยากาศในกองก็ราบรื่น ปกติเลย ทุกคนเป็นมืออาชีพมาก สามารถทำงานด้วยกันได้ ไม่ทำให้ทีมงาน เพื่อน ๆ ใด ๆ รู้สึกอึดอัดเลย เราเป็นเพื่อนด้วยกันได้ เราทำงานด้วยกันได้ครับผม คือ 6 ปีที่ผ่านมามันเป็นความสำคัญที่นานและเป็นความสัมพันธ์ที่ดี เราอยากจดจำสิ่งดี ๆ เอาไว้ เรารู้สึกว่าเรายังเป็นเพื่อนที่หวังดีต่อกันได้ ยังเป็นเพื่อนที่เป็นห่วงเขา

มีวิธีฮีลใจตัวเองยังไงบ้าง?
คนรอบข้างช่วยโอบได้เยอะเลย พอวันหนึ่งที่รู้สึกเหนื่อย ท้อ เศร้า ทุกคนจะเข้ามาคอยให้กำลังใจผมเต็มไปหมดเลยไม่ว่าใครก็ตาม จะเพื่อน จะพี่จะน้อง หรือว่าครอบครัวทุกคนซัพพอร์ตผมเต็มที่มาก ทำให้รู้สึกว่าวันหนึ่งที่เราล้ม หรือว่าเศร้า เราเห็นคนที่รักเรามากมาย เยอะมาก ๆ จริง ๆ

ขอบคุณ : วันบันเทิง oneบันเทิง

โอบมะปรางmessageImage 1687055518508

หัวใจตอนนี้เปิดหรือปิด?
จริง ๆ ตอนนี้อาจจะต้องเว้นระยะไปสักนิดนึงดีกว่า เรารู้สึกว่ามันค่อยข้างเป็นระยะนาน อยากจะขอพักไว้แป๊ปนึงดีกว่า

ฝากอะไรถึงคนที่เป็นห่วงเรามั้ย?
จริง ๆ โอบเชื่อนะว่าทุกคนมีความเชื่อเป็นของตัวเอง ขอบคุณมากๆ ที่แสดงความรักกับโอบ หรือออกมาให้ความรักกับโอบ ขอบคุณทุกคนมากๆ แต่โอบได้ออกมาพูดแล้วก็อยากให้ทุกคนได้ฟังจากสิ่งที่โอบพูดพออกมา

สบายใจขึ้นมั้ยได้ออกมาพูดแล้ว?
สบายใจขึ้นเยอะเลย ได้พูดสักที

ที่ไปเที่ยวบ่อยไปฮีลใจหรือไปทำงาน?
ไปทำงานครับ จริง ๆ ทริปที่ผ่านมาไปทำงานกับแบรนด์จิลเวอร์รี่ที่ฝรั่งเศส งานก็มีเข้ามาเรื่อยๆ และกำลังจะปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 เป็นแนวไหนก็ไปติดตามกันเอง น่าจะปล่อยเดือนสิงหา ให้ไปติดตามกันเอาเอง ส่วนละครก็เป็นละครกับเวิร์คพ้อยท์ จะออนแอร์สิ้นปีนี้

โอบมะปราง326381006 3324340947818730 7112637486926734896 n

โอบมะปราง38a52c35 9a00 438d 96ec 53ef93d7e420

โอบมะปราง4a6e0e82 90b2 457c 8643 7674be2fb6ad

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo