Entertainment

นางเอกเสียงดี ไม่หวั่นแฟนถูกขุดอดีต! แจงไม่เปิดหน้า อักษรย่อก็ไม่ได้ จับตา พลอย ลงคลิป

แพรวา ณิชาภัทร ไม่หวั่นแฟนถูกขุดอดีต! แจงไม่เปิดหน้า อักษรย่อก็ไม่ได้ ยันไม่ใช่คนในคลิป พลอย เฌอมาลย์

ช่วงนี้สาว แพรวา ณิชาภัทร หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง หลังจากที่ออกมายอมรับว่ามีแฟนแล้ว แต่ยังไม่ยอมเปิดเผยโฉมหน้าให้ได้เห็นเสียที ล่าสุด เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ถึงความรักครั้งใหม่ว่า “ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอนะ ทำงานเยอะ แต่ก็มีไปทานข้าวบ้างค่ะ เพราะเราบอกแล้วว่าเราจะไม่เปิด ก็คือล่าสุดก็ลงให้เขาว่าแฮปปี้เบิร์ธเดย์ เห็นเงาก็พอแล้ว อักษรย่อก็ไม่ได้ค่ะ ถ้าพูดทางวิทยาศาสตร์โอเคก็เข็ด แต่ถ้าเกิดพูดทางมูเตลูเราก็เชื่อหมอดูค่ะ”

7 แพรวา ณิชาภัทร 3

“ถามว่ากลัวคนขุดอดีตของเขาหรือเปล่า ไม่ค่ะ จริง ๆ เขาเป็นคนที่ค่อนข้างมีโลกส่วนตัวตอนแรกอ่านในเน็ตก็ขำ ๆ ว่า Introverts เหรอ ใช่ แฟนฉันเป็นคน introverts มาก ขนาดกับเพื่อนฉันยังคุยน้อยเลย ถ้าเปิดมาก็สงสัยจะยิ่งไปกันใหญ่ คงไม่ออกจากบ้านเลย”

“ก็ต่างคนต่างปรับค่ะ ถ้าเราไปเที่ยวกับเพื่อนเรา เราก็ถามเขาว่าอยากไปไหม ไม่อยากไปก็ไม่เป็นไร ถึงไม่ค่อยอยากไป แต่ก็ไปส่งนะ เขาก็เอ็นจอยนะ แต่ถ้าเกิดคนเยอะเขาจะกลัว เพราะเพื่อนเราเสียงดัง ถ้ามีแค่พัตเตอร์ยังโอเค มี 1-2 คนจะโอเค ถ้าเกิดเริ่มมี 4 5 6 เขาจะเริ่มกลัว เพราะเคยไปด้วยกันเขาบอกว่าเพื่อนยูเสียงดังมากเลย ก็เลยบอกว่ากะเทยก็อย่างนี้แหละ”

7 แพรวา ณิชาภัทร 1

อย่างที่ พลอย เฌอมาลย์ ลงคลิปในงานปาร์ตี้ แล้วแซวว่า มีหนุ่มของเราในนั้น ยืนยันว่า “ไม่มีเลย สามคนนั้นนะคะ จะไล่จากคุณพัตเตอร์ก่อนเลย คนที่สองคือพี่ญี่ปุ่น แล้วก็พี่แอม เดอะสตาร์ คือผู้จัดการเดียวกัน ไม่มีของเราเลย ตอนแรกที่เห็นข่าวก็คิดว่าจะบอกพี่นักข่าวยังไงดี แต่ว่าไม่เป็นไรรอเจอกันแล้วบอก เขาโอเคที่เราไม่เปิดตัวนะคะ เพราะว่าเราถามคำถามตอนแรกแล้วว่าอยากเปิดไหม เขาก็บอกว่าไม่ต้องหรอก เพราะเขาก็ไม่อยากจะเป็นคนที่มีชื่อเสียง”

เขาน่ารักกับเรายังไงเหรอ เขาพูดน้อยนะ เหมือนแชตหนักกว่า หนูจะพูดเยอะหน่อย เคยมีครั้งหนึ่งเราก็ถามเขาว่านี่ฟังอยู่หรือเปล่า เขาก็อืม เราก็เอ๊ะ หรือเราพูดมากไปหรือเปล่า แต่ก็พูดต่อ (หัวเราะ) ความรักครั้งนี้ไม่ได้วางแผนเลยค่ะ ก็ใช้ชีวิตไปวัน วันนี้มีความสุขก็โอเค พรุ่งนี้มีความสุขก็โอเค แต่ไม่ไปคาดหวังว่าพรุ่งนี้จะต้องมีความสุข เพราะว่าถ้าเราคาดหวัง เราจะผิดหวัง เราก็ใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบัน”

IG : @nichaphatc

7 แพรวา ณิชาภัทร 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo