Entertainment

กรรมกรข่าว คุยนอกจอ บินอีกรอบ หลัง สรยุทธ เอ่ยชื่อคนนี้ในรายการ?

กรรมกรข่าว คุยนอกจอ บินอีกรอบ หลัง สรยุทธ เอ่ยชื่อคนนี้ในรายการ? ซึ่งชาวเน็ตคาดว่าสาเหตุที่บินนั้นอาจจะเป็นเพราะสัญญาณอินเตอร์เน็ตหรือไม่

ปลิวหลายรอบติดเลยทีเดียว สำหรับรายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ ของ สรยุทธ สุทัศนะจินดา โดยครั้งแรกที่เกิดขึ้น คาดว่าน่าจะเป็นเรื่องของลิขสิทธิ์เพลงที่เปิดในรายการ ส่วนครั้งถัดมา ก็น่าจะเป็นเรื่องของ ภาพจากศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก กับอีกส่วนหนึ่งก็คือเพลง You’ll Never Walk Alone ที่เปิดขณะรายงานข่าวย้อนรอยผลงาน ณเดชน์-ญาญ่า ในเรื่อง ดวงใจอัคนี

ปกสรยุทธรายการ

กรรมกรข่าว คุยนอกจอ บินอีกรอบ หลัง สรยุทธ เอ่ยชื่อคนนี้ในรายการ?

ล่าสุด (15 มิ.ย.) ในรายการ กรรมกรข่าว-คุยนอกจอ ในช่องยูทูบก็ปลิวอีกครั้ง หลังจากที่ทาง สรยุทธ ได้มีการรายงานข่าวช่วงต้นรายการ ว่าด้วยเรื่อง นายคิมห์ สิริทวีชัย กรรมการกำกับดูแลกิจการและการพัฒนาอย่างยั่งยืน และกรรมการผู้อำนวยการ บมจ. อินทัช โฮลดิ้งส์ ซึ่งเป็นประธานการประชุมผู้ถือหุ้น ITV และเป็นคนเซ็นเอกสารบันทึกการประชุม ที่ประชาชนกำลังให้ความสนใจในขณะนี้

แต่ทว่าขณะที่กำลังรายการงานนั้น สรยุทธ ได้มีการอ่านคอมเมนต์ชาวเน็ตที่บอกว่า เราปลิวไปแล้ว ใครทำอะไร? ค้าง ๆ หมุน ๆ ซึ่งเป็นเฉพาะยูทูบอย่างเดียว หรือว่าโดนตัดอินเตอร์เน็ตไปแล้ว จากนั้น สรยุทธ บอกให้ทุกคนช่วยกันคือยกมือไหว้ สักพักอินเตอร์เน็ตกลับมาทันที “ท่านผู้ชม ตอนนี้สิ่งเดียวที่จะทำได้คือ พนมมือแล้วสวดมนต์”

ซึ่งคาดว่าสาเหตุที่รายการปลิวนั้น อาจจะเป็นเพราะสัญญาณอินเตอร์เน็ตหรือไม่

สรยุทธmessageImage 1686811902634 สรยุทธmessageImage 1686811457812 สรยุทธmessageImage 1686811403279

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo