Entertainment

ภาพหาดูยาก ‘ไบรท์ พิชญทัฬห์’ สมัยอยู่ ITV ลิขิตรักได้เจอ ‘โต๋ ศักดิ์สิทธิ์’

ภาพหาดูยาก ‘ไบรท์ พิชญทัฬห์’ สมัยอยู่ ITV ลิขิตรักได้เจอ ‘โต๋ ศักดิ์สิทธิ์’ ครั้งแรก ซึ่ง โต๋ ก็เป็นแขกรับเชิญคนแรกของรายการที่ ไบรท์ ทำอยู่ในตอนนั้น

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่น่ารักมาก ๆ สำหรับคู่ของ ไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง และสามีนักร้องหนุ่ม โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ที่หลายคนก็ลุ้นหนักมากว่าอยากให้ทั้งสองคนมีทายาทตัวน้อย ๆ กันแล้ว ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ทั้งสองคนจะมีข่าวดีให้เราได้เฮกันสักทีนะ?

ปกไบรท์สมัย ITV

ภาพหาดูยาก ‘ไบรท์ พิชญทัฬห์ธิ์’ สมัยอยู่ ITV ลิขิตรักได้เจอ ‘โต๋ ศักดิ์สิทธิ์’

ล่าสุด (13 มิ.ย.) เพจเฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ ได้เผยคลิปในรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ที่มีการคุยเรื่องราว ย้อนประวัติกำเนิดไอทีวี งานนี้ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง สรยุทธ สุทัศนะจินดา ก็แซว น้องไบรท์ กลางรายการว่า ไบรท์ และ โต๋ ทั้งคู่เคยเจอกันที่ไอทีวี ซึ่งทาง ไบรท์ เผยเคยจัดรายการที่ไอทีวี มีแขกรับเชิญคนแรก คือ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวลาผ่านไปกลับมาเจอกันอีกครั้งที่เรื่องเล่าเช้านี้

สาวไบรท์ เล่ากลางรายการว่า ตอนนั้นได้เจอกันครั้งแรกที่รายการที่ ITV เลย แล้ว โต๋ ก็เป็นแขกรับเชิญคนแรกของรายการด้วย รายการเวลาจริง ๆ แค่ครึ่งชั่วโมง แต่ตอนนั้นถ่ายกันไป 7 วัน โปรดิวเซอร์ก็เพิ่งทำรายการครั้งแรกด้วย ตอนแรกไม่รู้จักกันเลย ถ่ายไปเรื่อย ๆ จนเป็นเพื่อนกันโดยปริยาย

ขอบคุณ : เรื่องเล่าเช้านี้

ไบรท์messageImage 1686649910536

ไบรท์messageImage 1686649872272

ไบรท์messageImage 1686649858866

ไบรท์messageImage 1686649841310

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo