Entertainment

ความรู้สึก ย่าน้องเตย หลัง สรยุทธ ช่วยส่งหลาน ถึง ป.เอก ยัน! พ่อไม่เคยดูแล

ความรู้สึก ย่าน้องเตย หลัง สรยุทธ ช่วยส่งหลาน ถึง ป.เอก ว่าดีใจที่แบบบอกไม่ถูก ยัน! พ่อไม่เคยดูแล หรือของจากลูกชายให้แม้แต่ครั้งเดียว

จากกรณีที่ ครูอุ้ม ครูโรงเรียนบ้านมะขามทานตะวัน อำเภอห้วยราช จังหวัดบุรีรัมย์ โพสต์คลิปของ น้องเตย เด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 2 วัย 4 ขวบยอดกตัญญู ที่ต้องดูแลย่า อายุ 68 ปี ที่ตาบอดทั้งสองข้างตามลำพัง จนกลายเป็นไวรัลดัง ทำให้มีคนสนใจและบริจาคช่วยเหลือจำนวนมาก รวมถึงหน่วยงานต่าง ๆ ก็ได้เข้าไปดูแลเบื้องต้น

ปกย่าน้องเตย

ความรู้สึก ย่าน้องเตย หลัง สรยุทธ ช่วยส่งหลาน ถึง ป.เอก ยัน! พ่อไม่เคยดูแล

ล่าสุด (13 มิ.ย.) ในรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ได้เปิดเผยเรื่องราวของน้องเตย เด็กน้อยยอดกตัญญู วัย 4 ขวบ ที่ดูแลย่าตาบอดเพียงลำพัง ขณะที่ทางด้านของ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้รายงานในรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ก็พูดกลางรายการเลยว่า ขออนุญาตใช้สิทธิหากยังไม่มีการยืนยันจากผู้ใหญ่ใจบุญคนดังกล่าว จะขอเป็นผู้อุปการะด้านการศึกษา ส่งน้องเรียนจนถึงปริญญาเอก

ในเวลาต่อมา ครูอุ้ม หลังทราบข่าว ได้ฝากขอบคุณ สรยุทธ ให้เมตตาเด็ก รวมถึงย่าน้องเตย ที่ดีใจแบบบอกไม่ถูกที่จะมีคนส่งหลานเรียนจนจบ เพราะย่าคงจะไม่มีปัญญาส่งหลานเรียนอย่างแน่นอน

กรณีที่พ่อน้องเตย ได้ติดต่อสำนักข่าว (ช่อง3) บอกว่าได้ส่งเงิน และซื้อของให้ น้องเตย มาโดยตลอดนั้น ได้รับคำตอบจาก นางเสา ว่าเลี้ยง น้องเตย มาตั้งแต่อายุ 8 วัน มาจนถึงวันนี้ยังไม่ได้รับเงินหรือของจากลูกชายส่งให้ลูกแม้แต่ครั้งเดียว รวมถึงครูที่พ่อน้องเตยอ้างว่าได้ติดต่อกันมาโดยตลอด ได้รับคำตอบจากครูอุ้มเช่นเดียวกันว่า”ไม่รู้จักและไม่ได้ติดต่อกันมาก่อน”

ย่าน้องเตย929687035045

สรยุทธ353788929 672713674898986 5939350913741821331 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo