Entertainment

ปาน ธนพร เมาท์ นางเอกซุป’ตาร์ลูก 3 เจอกันครั้งแรกหน้าคว่ำมาก!

ปาน ธนพร เมาท์ นางเอกซุป’ตาร์ลูก 3 เจอกันครั้งแรกหน้าคว่ำมาก! อีกฝ่ายเผยตัวเองเป็น Introvert แต่พอรู้จักกันก็สนิทกันมากขึ้น มีโอกาสได้ไปเที่ยวด้วยกัน และ ปาน ยังได้ไปร้องเพลงในงานแต่งให้ ชมพู่ ด้วย

หลายคนแอบคิดถึงผลงานของซูเปอร์สตาร์สาวอย่าง ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต กันไม่น้อย เพราะแฟน ๆ ไม่ได้ชมผลงานละครของ แม่ชม กันมาสักพักใหญ่แล้ว เพราะคุณแม่ก็ทุ่มเทเวลาให้กับทายาททั้ง 3 คนแบบเต็มที่ แต่ก็ยังมีงานพิธีกร แฟชั่นโชว์ต่าง ๆ โฆษณา ที่เราได้เห็นกันอยู่เรื่อย ๆ

ปกปานพูดถึ

ปาน ธนพร เมาท์ นางเอกซุป’ตาร์ลูก 3 เจอกันครั้งแรกหน้าคว่ำมาก!

ล่าสุด (11 มิ.ย.) ในรายการ 3 แซ่บ ได้มีแขกรับเชิญเป็น เจนนิเฟอร์ คิ้ม , ใหม่ เจริญปุระ และ ปาน ธนพร แวกประยูร มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ โดยช่วงหนึ่งของรายการ ได้มีการเปิดผลงานเก่าของ ปาน ที่ทางด้านของ ชมพู่ เคยเล่นเป็นนางเอกเอ็มวีว่าเคยมีฉากเอารองเท้าตบหน้าด้วย

ปาน : มันเป็นหนึ่งในนั้นที่เปลี่ยนภาพลักษณ์เขาเลยนะคะ เขาเล่นมาเป็นนางเอกมาตลอด พอตอนมาเล่นหวง เขามีวันนี้เลย เขาเล่นร้ายมาก เปิดมิติใหม่ของเขา เจอชมพู่ครั้งแรก เมาท์เลยนะ ไม่เคยเมาท์ที่ไหนเลย เจอจริง ๆ ตอนงานพี่นก แล้วเขาหน้าคว่ำมาก ถามมันสิหน้าคว่ำมากตลอดเวลา ไม่รู้โกรธใครมา

เขาให้เราอยู่ในห้องแต่งตัวเล็ก ๆ ห้องแต่งตัว นั่งกันอยู่สองคน ไม่รู้จะทำยังไง นี่ก็แก่กว่า นี่ก็หน้าคว่ำ นี่ก็นางเอก นี่ก็นักร้อง ไม่รู้จะพูดอะไร เขาก็นั่งยิ้ม ก็ตีความว่ายิ้มแบบนี้แปลว่าอะไร ไม่รู้จะทำยังไง มันไม่มีห้องก็มองกันไป หึ ไม่มีคำพูด ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน ไม่เคยดีลนางเอก

ชมพู่ : Introvert ไง

ปาน : เขาไม่ค่อยพูด

ชมพู่ : ทุกวันนี้ก็ยัเป็น

ปาน : แต่พอสนิทกันแล้วก็ไปเชียงใหม่กัน แล้วก็คุยกัน วันแต่งงานก็ไปร้องเพลงให้เขา

ขอบคุณ : 3 แซ่บ 

ปานชมพู่messageImage 1686539408903

ปานชมพู่messageImage 1686539399687

ปานชมพู่messageImage 1686539371770

ปานชมพู่messageImage 1686539351365

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo