Entertainment

แต้ว ณฐพร แจงดราม่า เที่ยวกับแฟนจนลืมแม่ รัก 3 ปี ไฮโซณัย พร้อมแต่งไหม?

แต้ว ณฐพร แจงดราม่า เที่ยวกับแฟนจนลืมแม่ รัก 3 ปี ไฮโซณัย พร้อมแต่งไหม? นางเอกสาวบอกว่า อยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติดีที่สุด ไปเรื่อย ๆ มันไปเรื่องของการเข้ากัน คน 2 คน

จู่ ๆ ก็กลายเป็นดราม่าขึ้นมา เมื่อ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กับแฟนหนุ่ม ไฮโซณัย-ประณัย พรประภา ได้ควงแขนกันไปเที่ยวลอนดอน หลังจากที่ฝ่ายหญิงทำงานเสร็จ พร้อมลงภาพคู่น่ารัก ๆ ให้แฟนคลับได้เห็นกัน แต่กลับมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า เมื่อก่อนเวลาที่ แต้ว ไปทำงานต่างประเทศก็จะพาคุณแม่ด้วย แต่ในทริปนี้กลับไม่มีเหมือนที่ผ่านมา

ปกแต้วแจงดราม่า

แต้ว ณฐพร แจงดราม่า เที่ยวกับแฟนจนลืมแม่ รัก 3 ปี ไฮโซณัย พร้อมแต่งไหม?

ล่าสุด (7 มิ.ย.) แต้ว ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นดราม่าหลังถูกชาวเน็ตมาติงเรื่องเที่ยวจนลืมคุณแม่ ว่าทริปนั้นจริง ๆ คือตนไปทำงานก่อน ส่วนแฟนก็ไปดูฟุตบอลพอดี เป็นทริปที่ยวรู้สึกว่าได้ทำงานด้วย อากาศตอนนั้นก็ดีมาก ๆ เป็นโอกาสที่ดี ที่ได้ไปในช่วงนั้น ตอนนี้ก็ยังหวานกันอยู่เหมือนเดิม

เป็นการเรียนรู้ที่ทำให้โตขึ้น ทุกคนเห็นภาพในอินสตาแกรมว่าหวาน แต่มันก็มีวันทั้งที่ดี และไม่ดี มันทำให้เรียนรู้วันต่อวันไปเรื่อย ๆ คบมา 3 ปีก็ลุ้นเหมือนกันเรื่องแต่งงาน ไม่ได้อยากจะกำหนดอะไร อยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติดีที่สุด ไปเรื่อย ๆ มันไปเรื่องของการเข้ากัน คน 2 คน

เราคือความสุข เราจะเติมใจให้กันและกันในทุกวันหรือวันต่อไปหรือเปล่า ซึ่งมันไม่สามารถดูได้จากหน้าที่การงานหรืออะไร มันคือใจของคน 2 คน

แต้วmessageImage 1686189540691

แจงดราม่าเที่ยว?
คืออย่างที่แต้วบอกว่าทริปนี้มันเป็นการทำงาน เพื่อความคล่องตัวมันก็มีปัจจัยอื่นที่ทำให้คุณแม่ไปด้วยไม่ได้ค่ะ ซึ่งก็เป็นเรื่องของที่บ้าน คือเรามีเรื่องที่ต้องมีคนคอยสแตนบายแก้ไขอยู่ มีปัจจัยที่ทำไปให้ไม่ได้ ซึ่งก็ขอบคุณที่เป็นห่วง ยังกินข้าวกับคุณแม่ทุกวัน ในโซเชียลก็เป็นแค่ช่องทางหนึ่งที่เราเลือกโมเมนต์ที่จะนำเสนอค่ะ

เรายังดูแลซัพพอร์ตกัน โทรคุยกัน ไม่ได้ห่างหายกันไปไหนค่ะ เป็นความสัมพันธ์ที่ทำให้เราโตขึ้นด้วยแหละ แต้วก็เข้าใจว่าคนที่คอมเมนต์ อาจจะมองว่าในฐานะที่เราเป็นเด็กคนหนึ่ง เขาก็ยังเป็นห่วงกลัวว่าจะคิดไม่รอบคอบ แต่ว่าทุกอย่างเกิดจากความคิดที่รอบคอบแล้วค่ะ แล้วมันก็เป็นการไปทำงาน

ไม่ได้โดนจนมันหนักหนาถ้าเทียบกับหลาย ๆ คน ไม่มากก็น้อย คอมเมนต์อะไรมันมีอยู่แล้ว มันทำให้แข็งแรงขึ้น ก็คงอย่างนั้นแหละค่ะ คือมนุษย์มันไม่มีทางทำอะไรได้ถูกใจทุกคนอยู่แล้ว มันมีช่องที่เขารู้สึกว่า คือแต้วไม่รู้ว่า intention (เจตนา) ของเขาคือห่วงจริง ๆ หรือว่าจะพูดเพื่ออะไร ถ้ามาจากความเป็นห่วงก็ขอบคุณมาก ๆ ที่เตือนเรา

อาจจะทำให้เราคิดหน้าคิดหลังมากขึ้นในการกระทำครั้งต่อไปค่ะ มันก็อยู่ที่เจตนาและการที่เราจะรับมาเพื่อพัฒนาตัวเราเองค่ะ

ขอบคุณ : NineEntertain Official

แต้วmessageImage 1686189351673

แต้วmessageImage 1686189300729

แต้วmessageImage 1686189191963

แต้ว350244472 211307505127102 5876798445289480573 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo