Entertainment

อีกแล้ว! กรรมกรข่าว คุยนอกจอ ปลิวซ้ำ สรยุทธ แจงสาเหตุเพราะช่อง 3

กรรมกรข่าว คุยนอกจอ ปลิวซ้ำ สรยุทธ แจงสาเหตุเพราะช่อง 3 โดยคาดว่า เป็นเพราะมีภาพจากศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก กับอีกส่วนหนึ่งก็คือเพลง You’ll Never Walk Alone และเปิดละคร ดวงใจอัคนี 

ปลิวซ้ำอีกครั้งแล้ว สำหรับรายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ ของ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ซึ่งเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2566 ขณะที่กำลังออนแอร์อยู่นั้น อยู่ ๆ รายการก็ปลิวอย่างไม่มีสาเหตุ จนมีเฉลยในวันถัดไปว่าสาเหตุที่ปลิวนั้น คาดว่าน่าจะเป็นเรื่องของลิขสิทธิ์เพลงที่เปิดในรายการ จึงทำให้ตัดจบไปแบบดื้อ ๆ

ปกกรรมกรข่าวปลิว

อีกแล้ว! กรรมกรข่าว คุยนอกจอ ปลิวซ้ำ สรยุทธ แจงสาเหตุเพราะช่อง 3

ล่าสุด (7 มิ.ย.) ในรายการ กรรมกรข่าว-คุยนอกจอ ได้มีการเล่าว่า เมื่อวานนี้รายการก็ปลิวอีกครั้งแล้ว อีกทั้งคนดูก็ไม่สามารถดูย้อนหลังได้อีกด้วย เนื่องจากติดลิขสิทธิ์ กว่าจะกลับมาดูได้อีกครั้งก็คือช่วงค่ำเลย

ส่วนสาเหตุก็คือ สรยุทธ คาดว่า หนึ่งเป็นเพราะมีภาพจากศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก กับอีกส่วนหนึ่งก็คือเพลง You’ll Never Walk Alone แต่อันนี้ไม่ถึงกับปลิวไม่มีปัญหา ไม่ว่ากัน ปลิวมีอยู่สองอัน พรีเมียร์ลีก กับช่อง 3 เอง ดวงใจอัคนี

โดย สรยุทธ บอกว่า ไม่ได้เลย ไปละเมิดเขา เมื่อวานยูทูบมีการเปิดละครดวงใจอัคนี เขาไม่ได้ตั้งใจหรอก ระบบเขาตั้งไว้ เมื่อวานนี้โดนเลย หากย้อนดูจะไม่มีช็อตดวงใจอัคนี ยูทูบเขาตัดทิ้ง ทาง AI เขาตรวจจับ ทั้งนี้ ทีมงานมาบอกว่า เป็นเพราะเปิดเพลงประกอบละคร สรยุทธ ก็บอกว่า ไม่ต้องแก้ตัว เปิดช็อตละคร ทางทีมงานจึงบอกว่า แบบนี้จึงเป็นที่ช่องแน่ ๆ

ขอบคุณ : กรรมกรข่าว-คุยนอกจอ

สรยุทธmessageImage 1686112632471

สรยุทธmessageImage 1686112609306

สรยุทธmessageImage 1686112125462

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo