Entertainment

เปิ้ล ไอริณ ถูกตัดสิทธิ์ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ ลั่น แม้ชื่อเสียงจะดับลง แต่คุ้มแล้วชีวิตนี้

เปิ้ล ไอริณ ถูกตัดสิทธิ์ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ ยันไม่ได้หนีตอบคำถามสื่อ ลั่นคุ้มแล้วชีวิตนี้ แม้ชื่อเสียงจะดับลง

กลายเป็นประเด็นทันที หลังจากที่นักร้องสาว เปิ้ล ไอริณ ออกมาแสดงความคิดเห็นทางการเมือง ซึ่งก็มีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยจำนวนมาก ล่าสุด เจ้าตัวได้โพสต์ว่า ถูกตัดสิทธิ์ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ จึงขอใช้พื้นที่บนเฟซบุ๊กส่วนตัว Irin Sriklao ชี้แจง โดยระบุว่า

6 เปิ้ล ไอริณ 1

“ขอใช้พื้นที่ ชึ้แจงนิดนะคะ! เนื่องจากเมื่อวานนี้ เปิ้ลเพิ่งทราบว่า งานคอนเสิร์ตใหญ่ ที่จะมีขึ้นในวันนี้! (4 มิ.ย.) ซึ่งมีรายชื่อเปิ้ลในหมายเชิญสื่อ เปิ้ลไม่ได้ไปแล้วนะคะ! เพราะโดนตัดสิทธิ์ขึ้นเวทีเพื่อร้องเพลง! ซึ่งก็เข้าใจเจ้าของงานดี! ที่ชี้แจง เพราะหลายวันมานึ้ มีพี่ ๆ น้อ งๆ สื่อมากมาย โทรมาขอสัมภาษณ์ ซึ่งเปิ้ลแจ้งไปว่า ‘ขอเจอพร้อม ๆ กันในงานวันนี้ เนื่องจากประเด็นที่สื่อจะถาม ค่อนข้างเปราะบาง และอาจกระทบเป็นวงกว้าง! จึงจะขอพูดทีเดียวพร้อมหน้ากันค่ะ’

จึงขอแจ้งให้ทราบทั่วกัน! ว่า ‘เปิ้ล มิได้มีเจตนาไม่ไปงานวันนี้ เพราะหนีสื่อ รึขาดความรับผิดชอบ ต่อคำพูด ต่องานที่เปิ้ลรักแต่อย่างใด’

6 เปิ้ล ไอริณ 4

จากหัวใจเลยนะคะ ! อยากบอกว่า สำหรับเปิ้ล ช่างแสนคุ้มค่าแล้ว ในชีวิตนี้ ! ถึงวันนี้เสียงเพลง , บางความศรัทธา และบางโอกาสของเปิ้ล จะดับลง ! แต่อีกฟาก เสียงเพลงสรรเสริญพระบารมี กำลังดังกระหึ่มขึ้นกว่าเดิม ! และคนไทยทุก ๆ คน กำลังได้เห็นสิ่งที่ขาดหายมานาน คือใบหน้าที่ภาคภูมิใจในเชื้อชาติตนของเด็ก ๆ ตามโรงเรียน และคนไทยเกือบทั้งชาติ กำลังพร้อมใจกันร้องเพลงชาติ และยืนตรงเคารพธงชาติ ด้วยหัวใจอันทรงพลัง ด้วยความรัก และสามัคคี ! การได้ยินเสียงคนไทย พร้อมใจกันเปล่งเสียง “ทรงพระเจริญ” ที่มาจากหัวใจ ที่เปี่ยมด้วยความรัก ความศรัทธา !

และเราเชื่อมั่นว่า ยิ่งนานวัน เสียงที่กล่าวมาทั้งหมดนั้น จะยังคง ดังกระหึ่มยิ่ง ๆ ขึ้นทุกวัน ! รู้สึกคุ้ม ในการเกิดแล้ว ! ชื่อเสียงเงินทองเท่าใด ก้อแลกไม่ได้ ช่างคุ้มค่าหาที่สุดไม่ !

10 ปีก่อน ในเฟซนี้เราเขียนไว้ว่า ‘เคยได้ยินว่า ถ้าเก็บเหรียญที่ตกขึ้นมา จะโชคร้าย! ถ้าเป็นจริง เรายอมโชคร้ายอย่างใรก็ได้ แต่เราจะยอมให้ใคร มาเหยียบ มาข้ามคนบนเหรียญนั้นไม่ได้ค่ะ’

#ฝากไว้ให้คิด #save112 #ปกป้องสถาบัน”

6 เปิ้ล ไอริณ 3

6 เปิ้ล ไอริณ 5

6 เปิ้ล ไอริณ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo