Entertainment

เปิดอก ‘เป๊ก สัณณ์ชัย’ เห็นน้ำตาเมียมาเยอะ ง้อ ‘ธัญญ่า’ ด้วยเงิน 7-8 หลัก

เปิดอก ‘เป๊ก สัณณ์ชัย’ เห็นน้ำตาเมียมาเยอะ ง้อ ‘ธัญญ่า’ ด้วยเงิน 7-8 หลัก พร้อมลั่น! “ถ้าผมเป็นผู้หญิงคงไม่อดทนกับผู้ชายชื่อเป๊ก คงยิงไปนานแล้ว”

ชั่วโมงนี้ใครไม่มีคู่ก็ต้องฮึบไว้ก่อน เพราะทางด้านคู่ของ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล กับสามี เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล เขาหวานหนักมาก หวานจนน้ำตาลนี่คงต้องยกธงขาวยอมแพ้ไปให้เลย ทั้งคู่มีสาวน้อง น้องลียา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่อบอุ่น และดูน่ารักมาก ๆ แถมยังหมั่นมาอัปเดตความหวานให้แฟนคลับได้เขินแทนกันเป็นประจำ

ปกเป๊กธัญญ่า

เปิดอก ‘เป๊ก สัณณ์ชัย’ เห็นน้ำตาเมียมาเยอะ ง้อ ‘ธัญญ่า’ ด้วยเงิน 7-8 หลัก

ล่าสุด เป๊ก สามีของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ได้เปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตรัก ผ่านช่องยูทูบ โปรดิวเซอร์ ยุง ว่า “มันเป็นเรื่องปกติของผู้ชายทั่วไป ต้องมีเรื่องพวกนี้เข้ามาเกี่ยวข้องในชีวิต แต่บังเอิญเรามีเมียเป็นดารา เราทำอะไรคนค่อนข้างจับจ้อง เลยมีดรามาเยอะ ก็เจอมาตลอด 20 ปีที่ผ่านมา เพิ่งจะมาเบา ๆ ช่วงหลังนี้เอง ด้วยวันเวลาผ่านไป เรียนรู้อะไรมากขึ้น

ผมเข้าใจคนนะ คนส่วนใหญ่รู้จักภรรยาเรา เขาก็เห็นความถูกความผิดเป็นที่ตั้งอยู่แล้ว ซึ่งเราผิดเต็มอยู่แล้ว มันทำให้คนที่เรารักเสียใจ ผมไม่ได้เป็นดาราเลยไม่ได้สนใจที่คนจะมาด่า แต่เราสนใจเรื่องที่มันเกิดขึ้น ว่าเราทำให้คนที่เรารักเสียใจนะ

จากนั้นพิธีกรถาม ว่า “ตอนนั้นเห็นน้ำตาเมียรู้สึกยังไง” เจ้าตัวก็ได้ตอบว่า “น้ำตาเมียเห็นมาเยอะมาก แต่กว่าจะรู้ว่ามันจริงไม่จริงมันตลกมาก คือเขาเป็นนักแสดง พอในชีวิตจริง พอเขาร้องไห้ก็คิดว่าเขาร้องจริงปะเนี่ย เท่านั้นแหละ โดนชุดใหญ่เลย จนคบกันได้สักพักถึงได้รู้ว่าเวลาเขาร้องไห้จริงมันเป็นยังไง อาจจะเป็นพวกวิบากกรรม หรือโชคชะตากรรม หรืออะไรก็แล้วแต่ที่ทำให้เราอยู่ด้วยกันและผ่านเรื่องราวต่าง ๆ มาได้

เมื่อถูกถามว่าง้อภรรยาอย่างไร เป็ก เผยว่า ง้อด้วยเงิน ผิดแค่ไหนโอนแค่นั้น อันนี้คือกฎของเราผัว-เมีย ยอมรับว่าเรื่องอื่นทั่ว ๆ ไปที่ทำผิด ธัญญ่าไม่ด่าเลย มีแต่ผิดเรื่องผู้หญิง หนักสุดเคยต้องรับผิดชอบความผิดถึง 7-8 หลักก็มี แต่พอให้เมีย เวลาไม่มีก็ขอเมียได้ ทั้งชีวิตโอนเกิน 10 ล้านบาทแล้ว เพราะเคยมีหนัก ๆ ครั้งเดียวก็ 10 ล้านแล้ว

เป๊กธัญญ่าmessageImage 1685327297188

โชคดีที่เขาเป็นคนโกรธใครแล้วหายเร็ว ไม่งั้นผมคงไม่มีชีวิตรอดมาจนถึงทุกวันนี้ 4-5 ปีหลัง ไม่ค่อยมีเรื่องผู้หญิงแล้ว ผ่านมาเยอะแล้ว เขาพยายามเข้าใจเรา ทำให้เราอยู่ด้วยกันมาได้ ต้องยกประโยชน์ให้เขา เขาอดทนสูงมาก เป็นผมคงทนไม่ไหว” และยังบอกว่า “ถ้าผมเป็นผู้หญิงคงไม่อดทนกับผู้ชายชื่อเป๊ก คงยิงไปนานแล้ว”

นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า “ณ วันนี้ผมเลือกที่จะไม่ทำให้เกิดปัญหากับธัญญ่า เพราะหลายสิ่งที่ผ่านมามันทำให้เรารู้สึกว่าถ้าเราเสียเมียเราไป มันคงไม่มีความสุข แล้วก็มานั่งคิดว่าเอาอีกแล้ว ด้วยความเห็นแก่ตัวของตัวเอง ก็รู้สึกตัวขึ้นเยอะ เพราะในสมองรักครอบครัวมากกว่าสิ่งอื่นอยู่แล้ว”

ขอบคุณ : โหนกระแส , โปรดิวเซอร์

เป๊กธัญญ่าmessageImage 1685327268178

เป๊กธัญญ่าmessageImage 1685327259876

เป๊กธัญญ่า343991753 538552981690370 2266282356816283842 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo