Entertainment

‘ต่าย ชุติมา’ เปิดคลิปโมเมนต์กับลูก ‘น้องพิพิม’ หลังทานข้าวพร้อม ‘ทิม พิธา’

‘ต่าย ชุติมา’ เปิดคลิปโมเมนต์กับลูก ‘น้องพิพิม’ หลังทานข้าวพร้อม ‘ทิม พิธา’ ซึ่งคุณแม่ต่าย ก็ได้เฉลยสาเหตุที่ลูกสาวเป็นแบบนี้ก็เพราะเหนื่อยจากการไปทำการแสดงมานั่นเอง “พิพิมไปทำการแสดง ukulele มาเลยเหนื่อยค่ะ”

ถึงแม้ว่าสถานะคนรักจะจบลงไปแล้ว แต่ ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ กับอดีตภรรยา นางเอกสาว ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ ยังคงทำหน้าที่คุณพ่อ คุณแม่ของลูกสาว น้องพิพิม ได้อย่างดีเยี่ยม เมื่อไหร่ที่มีโอกาส หรือเวลาว่างตรงกันทั้งสามคนก็จะไปใช้เวลาดี ๆ อยู่ร่วมกันแบบพร้อมหน้า พร้อมตา แถมยังโพสต์ภาพให้เราได้เห็นกันอีกด้วย

ปกคลิปน้องพิพิม

‘ต่าย ชุติมา’ เปิดคลิปโมเมนต์กับลูก ‘น้องพิพิม’ หลังทานข้าวพร้อม ‘ทิม พิธา’

อย่างไม่นานมานี้ โลกโซเชียลได้มีการแชร์โมเมนต์ดี ๆ ระหว่างครอบครัว โดย พิธา กับ ต่าย ได้ควงลูกสาวคนสวย น้องพิพิม ไปทานข้าวแบบพร้อมหน้า พร้อมตา ในร้านอาหารแห่งหนึ่งในห้างสรรพสินค้า

โดยผู้ใช้ติ๊กต็อกรายดังกล่าวที่ออกมาแชร์โมเมนต์ ก็ถ่ายให้เห็นขณะที่ทั้งสามคนกำลังรับประทานอาหาร รวมถึงโมเมนต์ที่ พิธา ลุกยืนเซลฟี่ภาพครอบครัวเก็บไว้ด้วย

ล่าสุด (26 พ.ค.) สาวต่าย ก็ได้ออกมาโพสต์โมเมนต์ที่คาดว่าน่าจะเป็นช่วงเวลาที่ ต่าย น้องพิพิม และ พิธา ได้ไปกินข้าวด้วยกัน โดยคลิปดังกล่าว น้องพิพิม กำลังอ้อนคุณแม่น่ารักมาก กอดแขนไม่ปล่อย แอบหลับตาพริ้มเบา ๆ ซึ่งคุณแม่ต่าย ก็ได้เฉลยสาเหตุที่ลูกสาวเป็นแบบนี้ก็เพราะเหนื่อยจากการไปทำการแสดงมานั่นเอง “พิพิมไปทำการแสดง ukulele มาเลยเหนื่อยค่ะ”

ขอบคุณ : tye.chutima

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @tye.chutima

พิพิมmessageImage 1685246175652

พิพิมmessageImage 1685246163786

พิพิมmessageImage 1685246158081

1 ต่าย ชุติมา 6

1 ต่าย ชุติมา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo