Entertainment

ชาวเน็ตแคปทัน! แอมมี่ The Bottom Blues ทวีต ‘ไอติมรสส้ม เหมือนอมแมลงสาบ’ ก่อนลบทิ้ง

วิจารณ์สนั่น! แอมมี่ The Bottom Blues ทวีต ‘ไอติมรสส้ม ทำไมทานแล้วขม เหมือนอมแมลงสาบ’ ก่อนลบทิ้ง แต่ชาวเน็ตแคปทัน!

เรียกว่ากำลังเป็นประเด็นร้อนบนโลกโซเชียลเลยก็ว่าได้ เกี่ยวกับโพสต์ล่าสุด ของ นายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ The Bottom Blues นักร้องนักดนตรีที่ออกมาแสดงจุดยืนเรียกร้องประชาธิปไตยร่วมกับมวลชนคณะราษฎร ที่ได้ออกมาทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @ammybottomblues เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยระบุว่า “ไอติมรสส้ม ทำไมทานแล้วขม? เหมือนอมแมลงสาบ #เลือกตั้ง66 (อิโมจิหัวใจสีส้ม)”

3 แอมมี่ The Bottom Blues 3

งานนี้ ทำเอาผู้ใช้งานโซเชียล โดยเฉพาะแฟนคลับของพรรคก้าวไกล ต่างเข้าไปเมนชั่นในโพสต์ดังกล่าวจำนวนมาก เพราะหลายคนเข้าใจว่าสื่อความถึงพรรคก้าวไกล ซึ่งมีสีประจำพรรคคือสีส้ม ซึ่งต่อมาแอมมี่ได้ลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไป

ปรากฏว่ามีผู้สามารถบันทึกภาพไว้ได้ทัน และนำมาโพสต์ใหม่ (26 พ.ค.) โดยระบุว่า “พนักงานกะดึกไม่ทำให้ผิดหวัง เก็บดิจิทัลฟุตบาทครบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอมแมลงสาบหรือใครที่หางโผล่ อยากบอกว่าลบไม่ได้ช่วยให้ลืม เพราะแคปไว้แล้ว”

กระทั่งมีผู้รีทวีตไปแล้วมากกว่า 3 พันครั้ง ท่ามกลางชาวโซเชียลที่เข้ามาพูดคุยในโพสต์อย่างต่อเนื่อง เช่น จริงปะเนี่ย จริงไหม จริงปะ จริงเหรอ ใช่เหรอ , แอมมี่เป็นไรใครรู้บอกที , อดีตลบได้แต่แคปทัน , เฮ้อ …หลังเลือกตั้งนี่เหมือนได้ฟิลเตอร์กรองบางสิ่งเลย

3 แอมมี่ The Bottom Blues 4

3 แอมมี่ The Bottom Blues 1

3 แอมมี่ The Bottom Blues 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo