Entertainment

อ้าว! สรยุทธ ให้เหตุผล อาจไม่ได้เลี้ยง น้องหมา ว่าที่ตัวตึง ฟังเหตุผลแล้วเข้าใจได้

อ้าว! สรยุทธ ให้เหตุผล อาจไม่ได้เลี้ยง น้องหมา ว่าที่ตัวตึง ฟังเหตุผลแล้วเข้าใจได้บอกว่าเป็นสุนัขที่ต้องได้รับการเลี้ยงดูเป็นพิเศษ แล้วตนไม่มีแม่บ้านประจำ หากเขาเป็นอะไรขึ้นจะรู้สึกผิด จะเลี้ยงต้องเตรียมพร้อมก่อน

เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่ทำให้ยิ้มกันได้เลย สำหรับกรณีที่ช่วงหนึ่งของรายการ โหนกระแส พิธีกรดำเนินรายการ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ได้อุ้มลูกสุนัขสองตัวขึ้นมาโชว์ในรายการ พร้อมบอกว่าลูกสุนัขตัวสีขาว สรยุทธ สุทัศนะจินดา ติดต่อขอซื้อไปเลี้ยงก่อนหน้านี้แล้ว เพราะเพิ่งจะเสียสุนัขสุดที่รักอย่างลำดวนไป และส่วนตัวน้องสีดำ ตนเองขอรับเลี้ยงไว้เอง ตั้งชื่อว่า อีเจี๊ยบ

ปกสรยุทธพูดถึงน้องหมา

อ้าว! สรยุทธ ให้เหตุผล อาจไม่ได้เลี้ยง น้องหมา ว่าที่ตัวตึง ฟังเหตุผลแล้วเข้าใจได้

ล่าสุด (26 พ.ค.) ในรายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ ได้พูดถึงประเด็นนี้กลางรายการ หลังจากที่มีแฟน ๆ คอมเมนต์เข้ามาถามถึงกันเพียบ ซึ่ง สรยุทธ บอกว่าก็ยังไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าจะเอา ต้องไปเตรียมความพร้อมว่าเราพร้อมไหม บางทีต้องดูตัวเอง ถ้าเป็นสุนัขที่ต้องการเลี้ยงดู ตนไม่มีแม่บ้านประจำ มีแม่บ้านไปกลับ เพราะฉะนั้นไม่อยู่บ้าน ทิ้งเขาไว้ ถ้าเขาเป็นอะไรขึ้นมาจะรู้สึกผิดบาปมาก

ตอนนี้ยัง แล้วแนวโน้มว่าไม่ด้วย เพราะเขาบอกต้องเป็นพันธุ์ที่ได้รับการดูแลเป็นพิเศษ นี่กำลังจะบอก กรรชัย ว่าเอาไปเลี้ยงคู่เลย คือไปรับปากเรียบร้อยกับ คุณชูวิทย์ ให้เอาลูกสาวของกล้วย สุนัขพันธุ์ไทย ไปเรียกชื่อแล้ว เป็นลูกของกล้วย คือก็คิดว่าทำไมคิดสุนัขไทยเพราะมันอยู่ได้เอง แต่สุนัขที่ละเอียดอ่อนไม่ได้ผิด แต่ตัวเองไม่มีความสามารถที่จะดูแลได้ แม้หน้ามันจะตึงก็ตาม พิจารณาตัวเอง ความพร้อมของเรา ต้องเตรียมความพร้อมก่อน

ขอบคุณ : กรรมกรข่าว คุยนอกจอ

สรยุทธmessageImage 1685083958088

สรยุทธmessageImage 1685083918721

สรยุทธmessageImage 1685083911124

สรยุทธ2023 05 25 14 51 55

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo