Entertainment

พระเอกเสียงดี ช็อกนาทีรู้เมียท้อง ว่าที่คุณแม่ท้องแก่แต่ยังไหว ซุ่มถ่ายละคร 2 เรื่อง

ตูมตาม เดอะสตาร์ ช็อกวินาทีรู้ อาหลี ตั้งครรภ์ลูกคนแรก รับเห่อหนักรอลุ้นเพศ ด้านว่าที่คุณแม่ท้องแก่แต่ยังไหว ซุ่มถ่ายละคร 2 เรื่อง

ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่อีกคู่แล้ว สำหรับ ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง หรือ ตูมตาม เดอะสตาร์ กับภรรยาคนสวย อาหลี อัฐริญญา อึ้งศิลป์ศรีกุล ที่ซุ่มเงียบมีน้อง จนตอนนี้อายุครรภ์ได้ 7 เดือน และมีกำหนดคลอดเดือนสิงหาคม นี้ ล่าสุด (24 พ.ค.) ว่าที่คุณพ่อป้ายแดง ตูมตาม ได้ออกมาอัปเดตเรื่องราวของสมาชิกใหม่ที่ใกล้จะลืมตาออกมาดูโลกกว้าง

6 ตูมตาม อาหลี 1

“ก็ตามที่ตั้งใจไว้เลยครับ คุยกับอาหลี เราแพลนกันไว้ตามสเต็ปเรื่อย ๆ อันดับแรกเราตั้งใจกันไว้ว่าเราจะจดทะเบียนสมรสกันก่อน จากนั้นเราคุยกับที่บ้านว่าถ้าน้องมาก็จะให้มาเลย ถ้าเป็นไปได้ ปัญหาคืออาหลีมีลูกยาก เราก็ไปปรึกษาคุณหมอมาแล้ว ได้ทานยาบำรุงต่าง ๆ ถ้ามาก็ดีใจกันทั้งครอบครัว วิธีก็คือวิธีธรรมชาติอยู่ครับ

วินาทีที่รู้มันไม่เหมือนในละครเลย ก็ อ๋อ มันก็ช็อก ๆ เหมือนกันว่าแบบมาแล้วเหรอ น้องหลีเดินมาบอกว่าพี่นี่หนูตรวจโควิดรึเปล่า (หัวเราะ) พอรู้แล้วเราก็เตรียมการที่จะดูแลและจัดการสิ่งอื่น ๆ ต่อไป”

ยังทำงานกันทั้งคู่มันมีกระทบอะไรบ้างไหม ?

“ไม่กระทบมากครับ จะเป็นเรื่องของการแบ่งเวลาเพื่อดูแลกันมากขึ้น น้องหลีก็ไม่ได้กระทบอะไร เขาก็ถ่ายละครอยู่ 2 เรื่อง ยังมีระยะเวลาที่มันยังทันอยู่ ไม่มีปัญหาอะไรเรื่องบท มันจะมีเรื่องของระยะเวลาที่เขาถ่ายได้ถึงประมาณนี้นะ เพราะเดี๋ยวท้องเขาจะโตแล้ว

6 ตูมตาม อาหลี 3

น้องจะมีผู้จัดการส่วนตัวคอยดูแลอยู่แล้วครับ ส่วนผมจะรับหน้าที่ต่อเวลาอยู่บ้าน ก็ดูแลกันตามประสาคุณพ่อมือใหม่คนนึงเหมือนกัน ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเยอะ มันเป็นไปตามจังหวะของคนมีน้องเลยที่จะมีอาการเล็ก ๆ น้อย ๆ โชคดีที่เราสองคนค่อนข้างที่จะคุยกันเยอะ อยู่ด้วยกัน ช่วยเหลือกันตลอด เลยไม่ได้มีปัญหาอะไร เขาเป็นผมก็ดูแล ตอนนี้จะเข้าสู่เดือนที่ 7 แล้ว แต่ท้องเขาเล็กนิดเดียว ยังไม่รู้เพศเลยครับ เรารอลุ้นกัน จะมีไปปรึกษาหมออีกรอบนึงก็จะรู้แล้ว เดี๋ยวรอไปเฉลยในยูทูบครับ กำหนดคลอดปลาย ๆ สิงหาคม”

อยากได้เพศไหน ?

“ได้หมดเลยครับ พอมาถึงจุดนี้แล้วรู้สึกว่าได้หมดเลยผู้ชายผู้หญิง สิ่งที่สำคัญที่สุดพอเขามาเกิดเป็นลูกเรา เราจะรู้สึกว่าน่ารักหมดแหละ มันมีความสุข ก็เห่ออยู่เหมือนกันครับ แฟนน่ารักขึ้นทุกวันเลยครับ (หัวเราะ) ทุกวันนี้ผมยิ่งรู้สึกว่าเขายิ่งสวยขึ้น เปล่งปลั่งขึ้น ที่สำคัญคือสวีตมาก เขาจะมีนิสัยอ่อนโยน ไม่รู้สิ มันยิ่งทำให้เราใกล้กันขึ้นมาอีกสเต็ปนึงเลย ได้ดูแลได้รู้จักกันมากขึ้นอีกในสเต็ปนึง เราไม่ได้ไปเข้าคอร์สอะไรกันเลยครับ เราศึกษากันเองในเรื่องการดูแลต่าง ๆ”

6 ตูมตาม อาหลี 5

เที่ยวไม่หยุดเลยแม้จะท้อง ?

“อันนี้ทิ้งไม่ได้เลย เป็นสิ่งที่อยู่ในชีวิตเราสองคนตลอดเวลา ว่างเมื่อไหร่ก็เที่ยว น้องหลีเขาก็ชอบเที่ยวด้วย เขาอยากทำ อยากเดินทาง อยากพาลูกไปสูดอากาศ ไปมาหลายที่เหมือนกันในประเทศไทย ต่างประเทศไปแค่ญี่ปุ่นครับ (คุณหมอให้ลิมิตถึงเดือนไหน?) 7 เดือนก็ไม่ควรมูฟแล้ว”

ครอบครัวดีใจขนาดไหน ?

เขาก็ดีใจกันมากทั้งสองฝ่ายเลยที่จะมีหลาน ต่างคนต่างก็ใส่ใจดูแล ส่งอาหารมาให้ทาน อันนี้อยากเล่าให้ฟัง กรณีที่เราเพิ่งมาบอกเพราะเราถือเคล็ด คุณพ่อคุณแม่จะบอกเสมอว่ามันต้องผ่านช่วงเวลานี้ไปก่อนนะ ถึงบอกทุกคนได้เดี๋ยวน้องจะไม่อยู่ ก็เลยอุบไว้ก่อน

IG : @y.n.p.k ,@alee.auttharinya

6 ตูมตาม อาหลี 4
6 ตูมตาม อาหลี 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo