Entertainment

แม่แฟนต่อสายตรง! ดาราสาว ลั่น ถ้าเลิกหนูไม่เงียบ เคลียร์ชัดโยงคู่รักเสียงดี

แม่แฟนต่อสายตรง! ดาว ณัฐภัสสร ลั่น ถ้าเลิกหนูไม่เงียบ เคลียร์ชัดโยงคู่รักเสียงดี คอนเฟิร์มรักนี้ขบวนสุดท้าย รอฝ่ายชายขอแต่งงาน

นับว่าเป็นปีแห่งการเลิกราของคู่รักคนดังจริง ๆ เพราะตั้งแต่เปิดต้นปี 2566 วงการบันเทิงก็มีข่าวเลิกรา-หย่าร้าง ออกมาไม่ขาดสาย อย่างล่าสุด ก็มีเพจข่าวบันเทิงชี้เป้า ‘คู่รักเสียงดี’ ส่อแววจะเลิกรากันอีกคู่ จนทำเอาคู่รักนักร้องหลายคู่ถูกโยง และหนึ่งในนั้นคือคู่ของ แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ และ ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร ที่คบหาดูใจกันเข้าสู่ปีที่ 6 แล้ว

14 ดาวแกงส้ม 1

ล่าสุด ดาว ณัฐภัสสร ออกมาคอนเฟิร์มว่า “ถ้าหนูเลิก หนูไม่เงียบ หนูต้องประกาศกร้าว รักครั้งนี้ถือเป็นขบวนสุดท้ายแล้วเพราะหนูไม่สามารถรอได้ ข่าวนี้ก็มีคุณแม่ของแกงส้ม โทร.หาเป็น 10 สาย แม่ถามว่าเลิกกับดาวเหรอ ดาวก็เลยไปดูข่าว ก็เลยเห็นว่าเป็นชื่อเรา ก็ไม่คิดแก้ข่าว เพราะมันไม่จริง ถ้าใครติดตามคู่เราจะรู้ ถามว่ารูปคู่น้อยลงมั้ย ก็อาจเพราะเราไม่ค่อยทำคอนเทนต์กัน จริง ๆ คนรอบตัวไม่ถาม มีแค่คุณแม่ที่ถาม

คู่เราความหวานลดลงไหม ก็ลดลงนะ เพราะเวลาน้อยลง แต่ทุกอย่างไม่ได้มีปัญหาอะไร จะหวานเพิ่มไหมก็ไม่หรอก ตอนนี้เขาอยู่ญี่ปุ่น ที่เขาโพสต์เพลงของเราก็คงอยากแก้ข่าว แต่ตอนนี้ยังไม่เลิก ก็ดีใจที่เป็นคู่รักเสียงดี เพราะเราร้องเพลงมา 20 ปีแล้ว การที่คู่เราเจอข่าวก็คิดไว้ว่าต้องมีบ้าง แต่อยากให้ทุกคนสบายใจได้ ปีนี้ก็ปีที่ 6 แล้ว คู่เราสมัยก่อนไม่ชอบลงรูป แต่ตอนนี้ก็โอเคที่ทุกคนเข้าใจไลฟ์สไตล์ ถามว่ากดดันไหม ไม่เลยขอยืนยันว่ายังรักกันดี

ที่เคยพูดว่า ถ้าถูกรางวัลที่ 1 จะขอเขาแต่งงาน แต่เขาบอกไม่ต้อง งั้นก็ให้เขาขอเลย ก็คบมานานแล้ว ก็หลายงวดแล้ว ถ้ารอคงไม่ได้ชาตินี้ ก็ไม่ได้เร่ง แต่มาเลยก็ได้ คือเราไม่อยากเริ่มต้นใหม่กับใครแล้ว เพราะเราก็อายุ 35 ปีแล้ว ก็คิดว่าอยากมีวันนั้น เคยหวัง 26 แต่งงาน 30 มีลูก แต่ตอนนี้ 35 แล้ว คือชีวิตมันเซ็ตอะไรไม่ได้ งานแต่งในชีวิตก็ไม่ได้อะไรมากมาย ดีใจที่เราเดินทางมาถึงจุดนี้ กับคนที่เขาให้ความมั่นใจกับเรา”

IG : @kangsomks , @zzdaozz

1 ดาวแกงส้ม 3

14 ดาวแกงส้ม 2

14 ดาวแกงส้ม 3

14 ดาวแกงส้ม 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo