Entertainment

แด๊ดดี้มาเอง! ขุดรูปเก่า ‘ศิธา’ แชะภาพคู่ ‘แจ็คสัน หวัง’ หล่อแบบคูณสอง

แด๊ดดี้มาเอง! ขุดรูปเก่า ‘ศิธา’ แชะภาพคู่ ‘แจ็คสัน หวัง’ หล่อแบบคูณสอง ภาพดังกล่าวถูกโพสต์ไว้ตั้งแต่ 8 ธันวาคม 2565 พร้อมกับใส่ข้อความบรรยาภาพเซ็ตนี้ว่า “แด๊ดดี้ว่า…เมืองไทยเรานี้ ยังมี ”หวัง” นะ #JacksonWang”

ถึงแม้ว่าการเลือกตั้งจะจบลงไปแล้ว แต่กระแสของ นาวาอากาศตรี ศิธา ทิวารี หรือ ปุ่น นักการเมืองชื่อดังก็ไม่แผ่วเลย เรียกได้ช่วงเวลานี้หลาย ๆ คนก็ต่างจับจ้อง และติดตามทุกการเคลื่อนไหวก็ว่าได้ ฮอตไม่แพ้นักการเมืองคนอื่น ๆ แถมคนยังแซว รวมถึงยกให้เป็นแด๊ดดี้ไปแล้ว เป็นอีกคนที่ความสามารถอัดแน่นจริง ๆ

ปกแจ็คสันศิธา

ขุดรูปเก่า ‘ศิธา’ แชะภาพคู่ ‘แจ็คสัน หวัง’ หล่อแบบคูณสอง

ล่าสุด โลกโซเชียลได้มีการขุดภาพเก่าของ ศิธา ที่ได้มีโอกาสถ่ายภาพคู่กับนักร้องระดับโลกอย่าง แจ็คสัน หวัง หรือ แจ็คสัน เมมเบอร์จากวง GOT7 โดยทาง ศิธา เอง ได้มีการโพสต์ภาพนี้ไว้บนทวิตเตอร์ส่วนตัว @SitaDivari ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม 2565 พร้อมกับใส่ข้อความบรรยาภาพเซ็ตนี้ว่า “แด๊ดดี้ว่า…เมืองไทยเรานี้ ยังมี ”หวัง” นะ #JacksonWang”

โดยโพสต์ดังกล่าว มีแฟน ๆ เข้ามารีทวิตเตอร์มากกว่า 15,550 ครั้งเลยทีเดียว มีความฮอตไม่ไหว หล่อแบบแพ็คคู่ไปเลย หล่อแบบคูณสอง ทั้งแจ็คสัน และ ศิธา นาทีนี้จะมีอะไรมาต้านได้อีก จะหล่อกันขนาดไหน ไปชมภาพกันเลยค่ะ

ขอบคุณ : @SitaDivari 

ศิธาแจ็คสันFjc3YEnaUAATqJ0

ศิธาแจ็คสันFjc3YEnaEAMCHu0

ศิธาแจ็คสันFjc3YEnagAAX dO

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo