Entertainment

อุ๊ย! นางเอกแก้มป่อง แอบสะดุ้ง แม่เปรยอยากได้หลาน รับศึกษาเรื่องฝากไข่

อุ๊ย! โบว์ เมลดา แอบสะดุ้ง แม่เปรยอยากได้หลาน รับศึกษาเรื่องฝากไข่ เจ้าตัวรีบเบรก ให้ทุกอย่างเป็นขั้น เป็นตอนไปก่อน

ก็ไม่รู้ว่านาทีนี้ใครจะแซงคู่รักจากช่อง 3 คู่นี้ไปได้อีก สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มสุดหล่อ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ และนางเอกสาวสวย โบว์-เมลดา สุศรี เพราะดีกรีความหวานนั้นดูจะทวีคูณและพุ่งสูงมากขึ้นทุกวันจริง ๆ เดินหน้าสาดความหวานกันเต็มพิกัด จนไม่วายโดนแซวว่าเป็นคู่คลั่งรัก ผลัดกันหยอดหวานไปมา มีโมเมนต์อบอุ่นหัวใจให้แฟนคลับได้ยิ้มแก้มปริตามอยู่เรื่อย ๆ

ปกโบว์สัมถึงแม่

อุ๊ย! โบว์ เมลดา แอบสะดุ้ง แม่เปรยอยากได้หลาน รับศึกษาเรื่องฝากไข่

ล่าสุด (15 พ.ค.) สาวโบว์ ได้ออกมาเล่าโมเมนต์เซอร์ไพรส์วันเกิดคุณแม่ ก็ได้ชวนแฟนพระเอกอย่าง อาเล็ก ไปร่วมโมเมนต์นี้ด้วย งานนี้แอบสะดุด ๆ หน่อย ฝ่ายชายก็วันนั้นว่างพอดีเลยมาด้วย แอบเนียนระดับนึง เขิน ๆ เพราะตอนเช้าให้ดอกไม้ไปก่อนแล้ว ทั้งคู่ก็เริ่มสนิทกันแล้ว มีเล่นมุกกันบ้าง

งานนี้ระหว่างที่ โบว์ กำลังสัมภาษณ์อยู่ ก็แอบแซวแม่ว่าอยากได้ลูกชายเพิ่มหรือเปล่า คุณแม่ของสาวโบว์เองก็ตอบกลับมาว่า ไม่อยากได้ลูกชาย แต่อยากได้หลานเลย นางเอกสาวก็บอกว่า “อยากได้หลานเลย ก่อนที่จะได้หลาน ขอลูกเขยก่อนนะแม่ ให้ดูเป็นขั้นตอนก่อนเนาะ เป็นขั้นเป็นตอนจะได้ไม่ข้ามขั้น”

พร้อมพาลูกเขยมาให้ไหม?
ถ้าเธอพร้อม เราก็พร้อมไปด้วยกัน

แม่เคยพูดเรื่องอยากมีหลานให้เราฟังไหม?
จริง ๆ แม่อยากมีหลานแล้ว ด้วยร่างกายเรามันก็ถึงวัยควรจะผลิตลูกแล้ว ก็อายุ 25 เป็นต้นไปเป็นวัยที่เริ่มแต่งงาน แต่เราก็ตั้งเป้าไปที่อายุ 30 กว่า ไม่รีบ แม่ก็เข้าใจ

โบว์อาเล็กmessageImage 1684148077889

เคยถามไหมอยากได้หลานกี่คน?
เคยถามค่ะ แต่หนูว่าคนเดียวน่าจะพอแล้วละ ถ้ามดลูกมันไหวอ่ะเนอะ

ฝากไข่ไหม?
คิดเหมือนกัน แต่พอฟังพี่ ๆ หลายคนพูดว่ามันมีค่ารับฝาก มันมีค่าใช้จ่าย กว่าจะได้ใช้ นั้นเอาแบบฝากไว้ 1 ปีแล้วมีเลยดีกว่าไหม จะได้ไม่ทำงานหนักจนเกินไป หรือไม่ก็แบบธรรมชาติดีกว่า มันมีเหตุผลของมันทุกคน สมัยนี้ต้องวางแผน เรื่องอาหารการกินด้วย

ศึกษามา?
ศึกษาหมดเลย ฟังมาเยอะมาก ท้องบวม แสดงว่าไข่เยอะมาก ของผู้ชายถ้าไม่ตรวจ มีหัวขาด วิ่งกัดหางตัวเองก็มี มันมีหมดเลย

ทำไมศึกษา?
คือหนูเป็นคนชอบฟัง และอยากรู้ แล้วก็กลัวว่าเราจะมีลูกยากหรือเปล่า ถ้ามีลูกยากจะได้แก้ไขได้ทัน มันไม่มีปัญหาของฝั่งหญิงฝ่ายเดียว อาจจะมีฝ่ายชายด้วย มันต้องฟังทั้งหมด มันก็ตลกดีนะกัดหางตัวเอง บางทีก็มีแบบวิ่งไป พอจะถึงไข่ก็หลับก่อน เพราะตัวพ่อชอบนอนหลับก่อน อันนี้เรื่องจริงนะ ทุกคนลองไปหาข้อมูลดูค่ะ

ขอบคุณที่มา : NineEntertain Official

โบว์อาเล็กmessageImage 1684147704105

โบว์อาเล็กmessageImage 1684147686301

โบว์อาเล็กSnapinsta.app 329292182 1916329505379112 8200565010540464788 n 1024

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo