Entertainment

‘ไป่ ทาคน’ นายแบบรูปหล่อ เยือนเมืองไทยในรอบ 3 ปี หลังได้รับอิสรภาพ

‘ไป่ ทาคน’ นายแบบรูปหล่อ เยือนเมืองไทยในรอบ 3 ปี หลังได้รับอิสรภาพ พร้อมแง้มข่าวดีเรื่องผลงานว่าจะมีละครให้ได้ชมกันในหลาย ๆ เรื่องทีเดียว

เป็นอีกหนึ่งขวัญใจแฟน ๆ ชาวไทย สำหรับนายแบบหนุ่มรูปหล่ออย่าง ไป่ ทาคน หนุ่มหล่อนายแบบชาวเมียนมา ที่เป็นที่รู้จักอย่างมากในเมืองไทย โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวหายหน้า หายตาไปกว่า 3 ปี หลังเกิดเหตุการณ์รัฐประหารที่พม่า ทำให้เจ้าตัวถูกควบคุมตัวจากทางการ และปล่อยตัวออกมาเมื่อปีที่แล้ว

ปกไป่ทาคน

‘ไป่ ทาคน’ นายแบบรูปหล่อ เยือนเมืองไทยในรอบ 3 ปี หลังได้รับอิสรภาพ

ล่าสุด (11 พ.ค.) ทีมข่าวช่อง 3 ได้มีการเปิดเผยว่า ไป่-ทาคน ได้เดินทางมาเมืองไทย ในรอบ 3 ปี เพื่อพักผ่อน และให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเมืองไทยว่า หลังจากนี้ก็จะมีผลงานออกมาเรื่อย ๆ โดยเฉพาะในประเทศไทยที่ตอนนี้ก็มีละครติดต่อเข้ามา 3 เรื่อง น่าจะได้เริ่มประมาณเดือนตุลาคม-พฤศจิกายน ในปีนี้ แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นนางเอกคนไหน

ซึ่งครั้งนี้มาไทย 6 วัน ก่อนจะเดินทางไปถ่ายละครที่ประเทศกัมพูชา และมีผลงานที่ประเทศจีนอีกด้วย ตอนนี้ก็ได้เรียนรู้ภาษาไทยและภาษาจีนไปด้วย พร้อมกับหยอดคำหวานทักทายแฟน ๆ ชาวไทย “สวัสดีครับ ผมรักประเทศไทยมาก ๆ” และกล่าวว่า “ขอบคุณที่สนับสนุนผม” เป็นภาษาอังกฤษ

ไป่-ทาคน ก็บอกว่า อยากไปเที่ยวพัทยา และชอบกินอาหารไทย อยากกินน้ำพริกกะปิ เพราะเป็นอาหารที่ชอบ นอกจากนี้ยังมีผัดไทยกับก๋วยเตี๋ยวน้ำตกด้วย ขอฝากถึงแฟน ๆ ว่า มาครั้งนี้ เขาไม่ค่อยสบาย ไม่ค่อยสะดวก ก็ขอโทษแฟนคลับ เพราะพักผ่อนไม่เพียงพอเท่าไหร่ และยังบอกแฟนคลับชาวไทยอีกว่า หลาย ๆ เรื่องในประเทศเขา ก็พูดไม่ได้ แต่ก็อยากขอบคุณแฟนคลับชาวไทย

ขอบคุณที่มา : ข่าวช่อง 3

ไป่messageImage 1683791165624

ไป่messageImage 1683791127939

ไป่messageImage 1683791113637

ไป่messageImage 1683791098117

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo